จริงหรือ !!“แชมเบอร์เลน” ย้ายซบ “หงส์แดง” หลังมีภาพสวมชุดแข่ง

ข่าวฟุตบอล

คงจะเป็นที่ชัดเจนแล้วสำหรับสถานการณ์ของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เมื่อมีภาพออกมาว่านักเตะได้สวมชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ “หงส์แดง” แล้ว ซึ่งก็คงทำให้นักเตะดีใจไม่น้อย เพราะถือว่าเป็นสโมสรที่นักเตะชื่นชอบ และแม้ว่าจะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่ได้กับ อาร์เซน่อล ก็ตาม

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะกองกลางทีมดัง อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทีมร่วมศึกลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีภาพออกมา ขณะที่นักเตะได้สวมเสื้อแข่งของ “หงส์แดง”  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวว่าได้เดินทางมายังเมือง ลิเวอร์พูล แล้ว เพื่อเซ็นสัญญาร่วมทีม

โดย สื่อได้เผยภาพของนักเตะสวมชุดของ “หงส์แดง” หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่าเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางทีมดังแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า นักเตะใกล้ที่จะย้ายไปร่วมงานกับทาง “สิงห์บลู” แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เป็นทีม “หงส์แดง” ที่ปาดหน้าคว้านักเตะไปร่วมทีมด้วย ในราคา 40 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,800 ล้านบาท

ทั้งนี้ “หงส์แดง” ถือได้ว่าเป็นสโมสรที่นักเตะชื่นชอบเป็นอย่างมาก และได้เฝ้าติดตามมาตลอด โดยนักเตะได้ปฏิเสธค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 8.1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ จาก “ปืนใหญ่” สำหรับการต่อสัญญาใหม่ จากการที่ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมที่ชื่นชอบ “หงส์แดง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *