“ราชัน” เตรียมทุ่ม 46 ล้านปอนด์ ล่า “เด เคอา” อีกครั้ง

ข่าวฟุตบอล

ตกเป็นข่าวอีกแล้วสำหรับทีมดัง เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 46 ล้านปอนด์ ในการไล่ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ล้มเหลวในการคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วย

เรอัล มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 46 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 2,070 ล้านบาท ในการขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วย หลังจากที่ตกเป็นข่าวด้วยกันมาตลอดหลายช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

โดย “ราชัน” ยังคงให้ความสนใจในตัวนักเตะมาตลอด และหวังว่าจะปิดดีลให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ “ราชัน” ได้ใช้เงินน้อยมากกับการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดก็พร้อมที่จะลงทุนอย่างเต็มที่กับการคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วยให้ได้

ทั้งนี้ เด เคอา เองก็แสดงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม “ราชัน” ด้วยเช่นกัน แต่ก่อนหน้านี้่ไม่สามารถที่จะย้ายไปร่วมทีมได้เนื่องจาก”ราชัน” ส่งเอกสารไม่ทัน โดยนายทวารคนเก่งถือได้ว่าเป็นแข้งที่สุดสำคัญของ”ผีแดง” มาตลอด ตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 271 นัด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *