นึกว่าย้าย! ฟอร์สเบิร์ก บอก มิลาน ยิ่งใหญ่จริงๆ

ข่าวฟุตบอล

เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กองกลางตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก บอกว่า เอซี มิลาน จัดว่าเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่พอๆ กับ เรอัล มาดริด  รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะบอกว่าสิ่งที่เขาพูดไป เป็นเพียงแค่การแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น และไม่ได้ต้องการให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าเขาต้องการย้ายทีม ก่อนจะบอกว่าตอนนี้สิ่งที่เขาคิดเอาไว้ในหัว มีเพียงแค่ทำอย่างไรให้ทีมไปสู่ชัยชนะให้ได้เท่านั้น

นักเตะวัย 25 ปี มีฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม ร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังพาทีมเสียงฮือฮาด้วยการจบอันดับ 2 ของตารางลีกใหญ่ในเยอรมันอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักตเะเนื้อหอม และมีหลายทีมสนใจและตั้งใจจะดึงเขาไปเสริมทัพด้วยกันในทันที โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นทีมที่มีข่าวร่วมกับเขามากที่สุด

“ผมคิดว่ามีไม่กี่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ในโลกนี้ และสำหรับทีมที่ผมคิดว่าใหญ่พอจะกล้านำไปเทียบกับ มาดริด ,ต่างดาว และ ยูไนเต็ด ได้ มี เอซี มิลาน ร่วมอยู่ด้วย พวกเขาเป็นทีมที่น่าสนใจและมีประวัติศาสตร์ยาวนาน และผมก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะแกร่งมากขึ้นอีกแน่ แต่การออกมาพูดของผม ไม่ได้หมายความว่าผมต้องการจะย้ายทีม ผมเพียงแค่ต้องการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *