การท่องเที่ยวเชิงนิเวศเป็นเรื่องยากมากขึ้นเมื่อเทียบกับรูปแบบอื่นของการท่องเที่ยวหรือไม่? การท่องเที่ยวเชิงนิเวศเป็นทัศนคติที่เรานำมาสู่การท่องเที่ยว ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้และคุณสามารถช่วยให้กระเป๋าสตางค์มโนธรรมและสิ่งแวดล้อมของคุณ

1. เลือกเที่ยวบินตรงไปยังปลายทางของคุณ ช่วยประหยัดเวลาและคุณจะรู้สึกเหนื่อยน้อยลง!

2. เมื่อใดก็ตามที่มีชอบการขนส่งสาธารณะ ซึ่งอาจรวมถึงการเช่ารถส่วนตัวที่ใช้ร่วมกันรถแท็กซี่รถประจำทางท้องถิ่นรถไฟใต้ดิน นี่เป็นกลยุทธ์ที่ดีในการประหยัดงบประมาณการเดินทางในชีวิตประจำวันของคุณประมาณ 20-30% อาจใช้เวลานานกว่าจะถึงสถานที่ได้ แต่นี่คือทัศนคติแบบสบาย ๆ ที่ช่วยประหยัด

3. การเข้าพักโรงแรมมีแนวโน้มที่จะกระตุ้นทัศนคติของผู้อื่นในคน รักษาโรงแรมของคุณให้เล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นบ้านของคุณ ปิดเครื่องปรับอากาศเมื่อออกเดินทางคุณต้องการไฟทั้งหมดในวันแดดหรือไม่? เพียงเพราะเราจ่ายสำหรับห้องพักแบบรวมทุกอย่างไม่ได้หมายความว่าทัศนคติที่ไม่เหมาะสมทั้งหมด แล้วโบรชัวร์ฟรีเหล่านี้ล่ะ? กลับไปยังที่เดิมห้ามทิ้ง

4. คุณจะได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกอาหารและสิ่งที่นำเสนอสำหรับตลาดการท่องเที่ยว คิดในทางปฏิบัติ คุณต้องการจริงๆถุงพลาสติกจำนวนมากหรือไม่? นำผ้าใบหรือถุงพลาสติกที่ทนทานมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ตในประเทศของคุณ คุณจะช่วยโลกดาวโจนส์เจ้าของร้านในพื้นที่และลวงตาสมบัติที่ได้รับเมื่อไม่นานมานี้ในถุงเก็บของชำสามัญ ทั้งสองมือถือหมายความว่าคุณสามารถแบ่งปันการยกของหรือมอบหมายให้บุตรหลานของคุณได้

5. ทำให้เป็นจุดแวะไปยังภูมิภาคสถานที่ท่องเที่ยวหรือกิจกรรมที่อุทิศตนเพื่อรักษาธรรมชาติและประชากรในท้องถิ่น รับหลังจากที่ตัวเองและสอนให้เด็กเคารพในบ้านของผู้อื่น ถังขยะอาจส่งผลกระทบต่อประชากรในท้องถิ่น

การท่องเที่ยวเชิงนิเวศสามารถสรุปได้สามคำคือแบ่งปันและดูแล

[ad_2]

Source by Lydia Evdoxiadi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *