ที่รู้จักกันดีใน Isle of Wight

ไอล์ออฟไวท์เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบมาก มีมากที่จะเห็นและทำในวันหยุดของคุณ แต่ไม่ใช่ทุกคนเป็นนักท่องเที่ยว มีคนที่มีชื่อเสียงออกมีที่ทำให้ Isle of Wight บ้านของพวกเขา นักแสดงนักดนตรีนักเขียนและอื่น ๆ หลายคนเกิดมาที่นั่นถูกเลี้ยงดูอยู่ที่นั่นอาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหนึ่งหรืออาศัยอยู่ที่นั่นตอนนี้

สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องมีสถานที่แบบเกาะ ของ Wight ที่ซึ่งพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับความงามตามธรรมชาติของพื้นที่และยังคงมีความหรูหราและความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับชีวิตในเมืองหรือเมือง การได้รับทั้งสองสิ่งเหล่านี้หมายถึงพวกเขาสามารถมีประสบการณ์ที่หลากหลายและตอบสนองได้บน Isle of Wight ยากที่จะแสดงรายชื่อทุกคนที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ที่ทำให้ Isle of Wight เป็นที่อยู่อาศัยของตนหรือทำให้เป็นบ้านของพวกเขาในอดีต แต่ผู้ที่มีเพียงไม่กี่คนที่เกี่ยวข้องกับ Isle of Wight ในบางพื้นที่:

·ชาร์ลส์ดาร์วิน – ทฤษฎีวิวัฒนาการของเขายังคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับหลาย ๆ คนและยังถูกโต้แย้งกันโดยผู้นำศาสนาในปัจจุบัน

· Charles Dickens – ผลงานของคนนี้อาศัยอยู่

·หมี Grylls – คนที่อายุน้อยที่สุดที่จะปีนขึ้นไปบนภูเขา เอเวอเรสต์และสามารถเอาชีวิตรอดได้ Grylls เป็นเจ้าภาพในรายการโทรทัศน์ Man v. Wild ที่เป็นที่นิยม

·เจเรมีเตารีด – นักแสดงที่เคยอยู่ในภาพยนตร์หลายเรื่องตลอดอาชีพที่ยาวนาน

·วินสตันเชอร์ชิลล์ – ในฐานะเชอร์ชิลล์ทำผลงานที่ดีและมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์

· Lewis Carroll – งานเขียนของแคร์โรลยังคงได้รับความนิยมในปัจจุบันทำให้เขามีพรสวรรค์และความสามารถในการเล่าเรื่องและให้ผู้อ่านสนใจ

·จอห์นคีทส์ – กวีและนักเขียนหลายคนเช่นคีทส์พบว่าไอล์ออฟไวท์เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการคิดฝันและการสร้าง

· Henry Wadsworth Longfellow – เหมือน Keats และคนอื่น ๆ Longfellow ได้ทำงานที่ดีที่สุดบางส่วนของเขาท่ามกลางความงามตามธรรมชาติของ Isle of Wight
คาร์ลมาร์กซ์ – นักปรัชญาและคนอื่น ๆ ที่มีความคิดคล้าย ๆ กันพบว่ามีสถานที่ที่ดีหลายแห่งที่จะนึกถึง Isle of Wight

·อัลเฟรดลอร์ดเทนนีสัน – คนอีกหนึ่งคนเพิ่มเข้าไปในรายชื่อ wordsmiths ที่เรียกว่าไอล์ออฟไวท์เฮาส์

·สมเด็จพระราชินีวิกตอเรีย – เธอมีที่พำนักอยู่ใน Isle of Wight เป็นเวลานานซึ่งเธออาจจะหนีไปได้

·มาร์กาเรตแทตเชอร์ – นางสาวแทตเชอร์ยังตระหนักถึงความสำคัญของความสามารถในการหลุดพ้นจากสิ่งเหล่านี้ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามและเคยไปเที่ยว Isle of Wight ประจำปี

· Ozzy และ Sharon Osbourne – รักพวกเขาหรือเกลียดพวกเขา Osbournes ได้รับรอบในความบันเทิงในรูปแบบอื่นหรืออีกนานเป็นเวลานาน

[ad_2]

Source by Tom Sangers

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *