Hotel Castille, Paris

Hotel Castille ตั้งอยู่ที่ 33 Rue Cambon; ถนนที่โด่งดังโดย Coco Chanel (อพาร์ทเมนต์ตอนกลางวันของเธอศาลเจ้าตอนนี้ตั้งอยู่ที่ 31 Rue Cambon) เป็นโรงแรมแปลกตาที่สวยงามตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับร้านค้าร้านอาหารอนุสาวรีย์ (The Louvre, Place Vendome, Place De La Concorde ฯลฯ )

คุณสามารถเห็นอิทธิพลของศตวรรษที่ 18 และ 19 ในการตกแต่งได้อย่างรวดเร็ว มีพื้นไม้ผนังไม้สักและกระจกอันหรูหรา คุณสามารถเลือกได้ระหว่างการมีห้องที่ได้รับแรงบันดาลใจในเมืองเวนิสในปีก Opera ที่เอนไปทางด้านยุโรปแบบคลาสสิกหรือห้องพักที่ปีก Rivoli ซึ่งมีสัมผัสที่ทันสมัย ​​

เตียงนุ่มนุ่มอบอุ่นและปุย สิ่งที่มีโรงแรมในยุโรปคือพวกเขามักไม่ค่อยมีเตียงที่ดีเพราะฉะนั้นการนอนหลับบนที่นอนจึงเป็นเรื่องที่ยินดีต้อนรับเสมอ

ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง (สำหรับโรงแรมในยุโรป) พื้นที่เก็บของและชั้นและห้องพักแต่ละห้องเพื่อให้คุณสามารถทำทั้งเลขที่ 1 และ 2 ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของห้องน้ำ คุณไม่จำเป็นต้องรอให้ใครบางคนจบลงวางเด็กไว้ที่สระก่อนที่คุณจะสามารถล้างมือหรือแปรงฟันได้

บริเวณอาบน้ำฝักบัวมีพื้นที่กว้าง แต่ต้องใช้ ไม่มีอะไรที่จะหยุดห้องน้ำจากน้ำท่วมเมื่อใดก็ตามที่มีฝักบัวอาบน้ำยกเว้นชิ้นส่วนพลาสติกที่บอบบางนี้ (ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเพราะคนอื่นอาจจะบ่นว่าห้องสุขาทั้งห้องเปียกหลังจากอาบน้ำ) นอกจากนี้ยังไม่มีหลุมระบายน้ำเพื่อซึมซาบเข้าสู่ดังนั้นสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้คือการโยนผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นและรอให้แห้ง

บริการนี้มีส่วนร่วมและเป็นประโยชน์และคุณรู้สึกเหมือนว่าพวกเขาสนุกกับสิ่งที่พวกเขาทำ พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้ดีและรู้ว่าถนนรอบ ๆ โรงแรมเหมือนด้านหลังของมือ ฉันต้องขอให้เจ้าหน้าที่ดูแลแขกดำเนินการอย่างรวดเร็วที่สุดเพื่อไปยังสถานที่มากกว่าหนึ่งครั้งและพวกเขาได้รับการจดจำทุกครั้ง

มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรีที่ศูนย์ธุรกิจ ซึ่งเป็นเรื่องที่พูดเกินจริงเพราะเป็นช่องเล็ก ๆ ที่อยู่ระหว่างร้านอาหารอิตาเลียนของพวกเขา แต่อย่าปล่อยให้ขนาดหลอกคุณ ด้วยเครื่องพิมพ์หมึกกระดาษปากกาซองจดหมายหลุมฝังผนังนี้จะมีประโยชน์ถ้าคุณจำเป็นต้องตรวจสอบเส้นทางท่องเที่ยวของคุณอีกครั้งหรือทำงานบางอย่าง

หากคุณต้องการออกกำลังกาย ในระหว่างการเดินทางของคุณห้องออกกำลังกาย 24/7 ตั้งอยู่ที่ชั้นหนึ่ง – ไม่ใช่ห้องใหญ่ แต่เพียงพอที่จะเผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินจากขนมอบเหล่านั้น นอกจากนี้ยังมีห้องอบไอน้ำสำหรับเวลาที่คุณจำเป็นต้องทำใจให้สบายก่อนถึงคืนในเมือง

เป็นแรงจูงใจเพิ่มเติมมีร้านชาแนลบูติกที่อยู่ติดกับโรงแรม The Ritz และ Hemingway Bar ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม

โรงแรมคาสติลเป็นโรงแรมที่เยี่ยมยอดและเป็นโรงแรมที่เยี่ยมยอด ทั้งสำหรับธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจ

Hotel Castille, Paris [http://www.castille.com/index.php?lin=2&id1=23&id2=]

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า

[ad_2]

Source by Nicolas Travis

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *