Coastal Vacations เป็นสโมสรส่วนลดสำหรับการเดินทางที่ให้โอกาสคุณในการเดินทางด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 75% สำหรับโรงแรมคอนโดเช่ารถและอื่น ๆ

ความคิดเห็นเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนของชายฝั่งของฉันพบว่ามี 3 ระดับที่แตกต่างกันในการเข้าร่วมตั้งแต่ราคาตั้งแต่ 1,295 ถึง 11,000 ดอลล่าร์สหรัฐซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพง สมควรเมื่อเทียบกับการเป็นเจ้าของ timeshare แต่มีราคาแพงสำหรับการเป็นสมาชิก อย่างไรก็ตามหลังจากที่คุณซื้อสมาชิกแล้วตอนนี้คุณมีคุณสมบัติที่จะกลายเป็น บริษัท ในเครือและทำการตลาดโปรแกรมตามระดับที่คุณเข้าร่วม

ตอนนี้นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายของโปรแกรมแล้วแล้ววันหยุดพักผ่อนชายฝั่งของฉันยังเปิดตัวอีกด้วย ความจริงที่น่าสนใจ. เมื่อคุณเป็นพันธมิตรคุณต้องผ่านการขาย 2 ครั้งแรกของคุณไปยังผู้สนับสนุนของคุณ เมื่อถึงจุดนี้คุณจะกลายเป็นผู้อำนวยการและสปอนเซอร์ของคุณจะไม่มีส่วนได้เสียทางการเงินเพื่อช่วยในการขยายธุรกิจของคุณต่อไป โดยพื้นฐานแล้วคุณจะอยู่ด้วยตัวคุณเอง หากคุณเป็นนักการตลาดที่มีประสบการณ์หรือมีรายชื่อเพื่อนและครอบครัวที่ยาวนานเพียงรอให้ลงชื่อสมัครใช้กับคุณแล้วนี่จะเป็นอุปสรรคใด ๆ อย่างไรก็ตามถ้าคุณตกอยู่ในประเภทของคนนับพันที่ค่อนข้างใหม่หรือแม้กระทั่งแบรนด์ใหม่เพื่อการขายและการตลาดทางอินเทอร์เน็ตแล้วคุณจะผิดหวังอย่างจริงจังและ "ขึ้นห้วยโดยไม่มีพาย"

เที่ยวชายฝั่งเสนอ ศูนย์ขายเพื่อปิดการขายให้กับคุณ แต่จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก $ 700 และไม่มีความช่วยเหลือเกี่ยวกับการตลาดเว็บไซต์ของคุณเพื่อรับการเข้าชมในครั้งแรก

ฉันไม่ได้บอกว่าเป็นไปไม่ได้ ประสบความสำเร็จกับการท่องเที่ยวชายฝั่ง ในทางตรงกันข้าม ในระหว่างการทบทวนความคิดเห็นเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนของชายฝั่งฉันพบสมาชิกที่ประสบความสำเร็จมากมายที่จะบอกคุณว่าพวกเขามีรายได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยรายได้ของประเทศและรายได้ที่ตกงานในวิชาชีพอื่น ๆ ที่ใช้เวลาหลายปีในวิทยาลัยเพียงแค่ทำตลาดโอกาสชายฝั่งเท่านั้น

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อสมาชิกในวันหยุดพักผ่อนเพื่อที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวที่ไม่รู้จบทั่วโลกและยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อหารายได้ที่เหลือจากความพยายามของตัวเองและในที่สุดรายได้ passive ผ่านความพยายามของทีมของคุณไม่ได้ตัดสินใจจนกว่าคุณจะตรวจสอบอย่างละเอียด Global Resorts เครือข่าย

สรุป: (และเป็นจริง เพียงแค่นี้เท่านั้น Global Resorts Network มีเพียงสองระดับเท่านั้นและ $ 500 และ 1,000 เหรียญต่อความพยายามของคุณเพียงอย่างเดียวรวมทั้งการจับคู่ $ 500 และ $ 1,000 จากความพยายามของบรรดาผู้ที่อยู่ในทีมของคุณ (ดูเว็บไซต์สำหรับคำอธิบายที่สมบูรณ์ของ payplan perpetual leverage) มีเพียงการขายที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในระดับแรกของคุณและคุณจะได้รับค่านายหน้าเพียง 50% เท่านั้น ด้วยเหตุนี้คุณจึงรู้ว่าสปอนเซอร์ของคุณมีรายได้ตรงกับสิ่งที่คุณทำดังนั้นสปอนเซอร์ของคุณจึงมีความสนใจในระยะยาวในการทำให้แน่ใจว่าคุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ตอนนี้รวมข้อมูลนี้กับเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใช้งานง่ายซึ่งคุณสามารถจองวันหยุดออนไลน์ได้โดยเลือกจากกว่า 5,000 แห่งทั่วโลกราคาเริ่มต้นที่ 298-799 ดอลลาร์สำหรับ ตลอดทั้งสัปดาห์ (สำหรับ 2-10 คน) และพักที่รีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวและ 5 ดาวทำไมคุณถึงเลือก บริษัท อื่น? payplan ง่ายจองวันหยุดง่ายและการบริการลูกค้าเป็นสองรองใคร ทำเพราะความขยันและเปรียบเทียบก่อนที่จะตัดสินใจ

[ad_2]

Source by Theresa Moss

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *