Auvergne Festivals – 12 เทศกาลที่ยอดเยี่ยมใน Auvergne

Auvergne มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมแบบโรมันเช่นเดียวกับอาหารรสเลิศชีสไวน์รสเลิศและไวน์อัดลม นอกเหนือจากมรดกทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจแล้ว Auvergne ยังเป็นที่นิยมสำหรับกีฬาฤดูหนาวและสปาในภูเขาที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก

มีเทศกาลมากมายที่เหมาะกับทุกรสชาติ จัดขึ้นทั่วทั้งภูมิภาคของ Auvergne ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้น จากงานเทศกาลภาพยนตร์สั้นเทศกาลศิลปะประวัติศาสตร์และดนตรี Auvergne มีจำนวนมากที่จะนำเสนอตลอดทั้งปี ทำให้วันหยุดของคุณในฝรั่งเศสเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและน่าทึ่งโดยการนำเสนอการมาเยือนเทศกาลที่เต็มไปด้วยสีสันและน่าทึ่งของคุณใน Auvergne

1. เทศกาลภาพยนตร์สั้นนานาชาติ Clermont-Ferrand วันที่ 1 ถึง 9 กุมภาพันธ์ 2013

เทศกาลนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในโลกของภาพยนตร์สั้นและ 2013 เป็นปีที่ 35 ที่มีการทำงาน รวมถึงตลาดที่นักสะสมสามารถหาซื้อของหายากและค้นพบหนังสั้นที่พาดพิงถึงทุกประเภทได้

เทศกาลที่มีชื่อเสียงดึงดูดผู้เข้าชมกว่า 100,000 รายทุกปี เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการชมภาพยนตร์สั้น ๆ แต่ยังสนุกกับการเจาะกางเกงขาสั้นของปีก่อน ๆ ในหนึ่งในสามสิบขั้ววิดีโอ

เป็นฉากเครือข่ายขนาดใหญ่สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมและ เต็มไปด้วยคอกม้าเหตุการณ์และนิทรรศการขนาดใหญ่

2. Carnival มหัศจรรย์และงานนี้มีชื่อเสียงมากและดึงดูดนักแสดงนานาชาติดังนั้นคุณอาจเห็นนักเต้นและนักดนตรีชาวบราซิลและนักดนตรีและคนอื่น ๆ ที่สนุกสนานและมีพรสวรรค์ระหว่างประเทศ การกระทำ เทศกาลดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่ปีพ. ศ. 2532 ในวันอาทิตย์แรกของเดือนมีนาคม

จัดตามเส้นทาง 3 กิโลเมตรและขบวนนี้คาดว่าจะดึงดูดผู้คนประมาณ 75,000 คน โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 10 คนที่ได้รับเชิญจากพื้นที่อื่น ๆ ของฝรั่งเศสรวมถึงพื้นที่อื่น ๆ ของยุโรป

]

3 Videofores, Clermont-Ferrand, 20-23 มีนาคม 2013

ฉลองวิดีโอวิดีโอศิลปะนานาชาติและงานเลี้ยงทางวัฒนธรรมและดิจิตอลมากมายที่งาน Videoformes Festival ในเมือง Clermont Ferrand นี้ทำงานในฤดูใบไม้ผลิทุกปีตั้งแต่ปีพ. ศ. 2529 คุณสามารถเข้าร่วมการอภิปรายการประชุมหารือโครงการและแนวคิดต่างๆได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็ก สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องก็คือการประชุมของจิตใจและการระดมความคิดแพลตฟอร์ม

เทศกาลวิ่งตาม แต่นิทรรศการจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมถึง 7 เมษายน

4.

นี่คืองานเทศกาลน้ำซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับวิถีการดำเนินชีวิตเชิงนิเวศในมือข้างเดียว แต่ในขณะที่มีความสนุกสนานมากมายในอีกด้านหนึ่ง มือ.

ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับการสนุกสนานในน้ำปิกนิกงานฝีมือช่างเวิร์คช็อปครอบครัวและภาพเคลื่อนไหวได้

5 Festival International Cinema และ Moulins Costume – เทศกาลภาพยนตร์และเครื่องแต่งกายนานาชาติ, มิถุนายน 2013, รอวันที่

การเฉลิมฉลองที่ยอดเยี่ยมของความสำคัญของเครื่องแต่งกายในภาพยนตร์ครอบคลุมทั้งระยะเวลาและภาพยนตร์ร่วมสมัย เครื่องแต่งกายเป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทำภาพยนตร์ในขณะที่เราประเมินตัวละครบนหน้าจอได้อย่างรวดเร็วและเครื่องแต่งกายเป็นสื่อสำคัญในการสื่อสารข้อความถึงเราผู้ชม

จัดขึ้นที่ Allier, Moulins เทศกาลที่สวยงามนี้เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกปี และถ่ายทำภาพยนตร์รอบ 20 เรื่องซึ่งได้รับการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความงามและความประณีตของเครื่องแต่งกาย

6. Les Grenieres du Goucirct, Aurillac, ต้นเดือนกรกฎาคม (6, 7 และ 8 ในปี 2012)

นี่อาจเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเข้าร่วมในภูมิภาคนี้ของฝรั่งเศส เป็นเทศกาลวัฒนธรรมและการทำอาหาร 3 วันซึ่งมีการเฉลิมฉลองผ่านการแสดงดนตรีสดชิมการฝึกอบรมการอภิปรายโต๊ะกลมการสาธิตและความบันเทิง เทศกาลนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Aurillac (Cantal) ในเดือนกรกฎาคมของทุกปีมีผู้แสดงสินค้าเข้าร่วมงานประมาณ 100 ราย

ในปี 2012 มีเนื้อหมูที่มีการเฉลิมฉลองเป็นพิเศษและในปี 2011 หมู มีหลักสูตรระยะสั้นในช่วงเทศกาลและผลิตในท้องถิ่นที่อุดมสมบูรณ์เช่นชีสไวน์เครื่องเทศขนมอบรวมทั้งผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นของผู้เข้าร่วมในยุโรปอื่น ๆ

7. เทศกาลแห่งชาติ Rendez-Vous, Craponne-sur-Arzon, 26 ถึง 28 กรกฎาคม 2013

ถ้าคุณรักดนตรีคันทรีนี่เป็นสถานที่สำหรับคุณในเดือนกรกฎาคมนี้ มีนักแสดงชั้นนำจากแนชวิลล์และออสตินสหรัฐอเมริกาและแฟนเพลงในประเทศคุณสามารถเพลิดเพลินกับดนตรีและนักแสดงที่หลากหลายซึ่งจะเล่นในอัฒจันทร์ตามธรรมชาติ ระวังความสามารถใหม่ ๆ ด้วย!

8. Festival Musique Sur un Plateau, Brivadois, ปลายเดือนกรกฎาคม (22 ถึง 29 กรกฎาคม 2555)

เทศกาลนี้เป็นงานเทศกาลศิลปะและคนรักดนตรี ทุกเดือนกรกฎาคม Brivadois ซึ่งอยู่ติดกับ La Brioude ได้รับการเน้นโดยการแสดงและคอนเสิร์ตคลาสสิกที่ยอดเยี่ยม

เทศกาลส่งเสริมประวัติความเป็นมาของพื้นที่ดนตรีคลาสสิกและศิลปะและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา .

9 Festival du Monastier, La Vicairie, ต้นเดือนสิงหาคม (3 ถึง 11 สิงหาคม 2555)

2013 เป็นงานเทศกาลดนตรีทองเหลืองครั้งที่ 25 เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานของดนตรีที่น่าแปลกใจมากพอที่จะใช้เครื่องมือทองเหลือง! จากดนตรีแจ๊สจนถึงพิสดารจากเพลงของโลกไปจนถึงเพลงฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม

10.

นี่คืองานเทศกาลเรเนสซองส์ที่มีสีสันซึ่งจัดขึ้นที่ Le Puy-en-Velay (Haute-Loire) ทุกเดือนกันยายนในวันที่ วันหยุดสุดสัปดาห์ที่สาม เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเน้นโดยการแข่งขันยิงธนูอันน่าประทับใจซึ่งเกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16

วิ่งมาตั้งแต่ปีพศ. 2529 นี่เป็นการแข่งขันทางวัฒนธรรมที่แต่งงานกับความสนุกสนานความงามและการแสดงออก เข้าร่วมฝูงชนในขณะที่เมืองฉลองเทศกาลผ่านการสาธิตการแสดงและการแสดงคอนเสิร์ตเป็นเวลาห้าวัน

11. Francophonies ใน Limousin, 11 Avenue du Geacuteneral-de-Gaulle, 25th Sept. -5 ต.ค. 2013

ตรวจสอบ creme-de-la-creme ของโรงละครฝรั่งเศสนานาชาติ คำว่า Francophonie ครอบคลุมวัฒนธรรมการพูดภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก

นับตั้งแต่ปีพศ. 2527 เทศกาลนี้ถือเป็นวันเกิดครบรอบ 30 ปีในปี 2013 เทศกาลปี 2012 มีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 15,500 คนด้วยการแสดงการอภิปรายการจัดประชุมและนิทรรศการ

12 Mourjou (Cantal) เป็นหมู่บ้านที่มีประชากรมากถึง 360 คนนับ แต่ทุกๆปีในเดือนตุลาคมจะมีนักท่องเที่ยว 20,000 คนหรือมากกว่านั้นมาเที่ยวเทศกาลเกาลตาล (Chestnut Festival) . มีส่วนร่วมในการกินและดื่มจำนวนมากของเกาลัดและไซเดอร์ ในความเป็นจริงบรรทัดฐานก็คือว่ามีไซเดอร์ 5000 ลิตรและเกาลัด 2 ตัน

งานนี้เริ่มขึ้นในปีพ. ศ. 2533 เมื่อผู้อายุน้อยกว่าตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องฟื้นฟูเกาลัดซึ่งมีประสบการณ์ค่อนข้างมาก ลดลงตั้งแต่ความทันสมัยของการเกษตร

เพลิดเพลินกับความสนุกสนานมากมายอาหารท้องถิ่นอื่น ๆ การเล่าเรื่องดนตรีถนนการสาธิตทางเทคนิคเกมสำหรับเด็กชิมไวน์และอื่น ๆ อีกมากมาย

[ad_2]

Source by Jackie A De Burca

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *