เกมสนุก ๆ ในงานเลี้ยงวันคริสต์มาส (Christmas Party Games)

เกมปาร์ตี้คริสต์มาสอาจเป็นเรื่องน่าทึ่งและเมื่อคุณมีปาร์ตี้คริสต์มาสถือเป็นความคิดที่ดีที่จะรวมเกมไว้ด้วย ต่อไปนี้คือสิบเรื่องสนุก ๆ ที่คุณควรพิจารณาในการแข่งขันต่อไป

1. การเล่นชนิดหนึ่ง

ทำไมไม่ใส่บัตรของขวัญบิงโกสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและสนุกกับวันหยุดของเกมคลาสสิกนี้

2. ช้างเผือก

คุณไม่สามารถผิดพลาดกับเกมยอดนิยมนี้ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบอกทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนเวลาเพื่อให้ทุกคนเตรียมพร้อม คุณอาจต้องการมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่นำช้างเผือกที่ดีที่สุดเข้าร่วมการโหวตจากผู้เข้าร่วมประชุมคนอื่น ๆ มีหลายรูปแบบของคลาสสิกนี้ดังนั้นคุณจะต้องตัดสินใจตามกฎก่อนที่จะเริ่มต้น

3. ฉันไม่เคย

หนึ่งนี้สามารถสนุกสนานมากและยังสามารถเป็นเครื่องบดน้ำแข็งสำหรับงานปาร์ตี้กับแขกจำนวนมากที่ไม่รู้จักกัน ความคิดพื้นฐานคือการที่แขกแต่ละคนหันมาพูดถึงสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำ แขกแต่ละคนที่ทำสิ่งนั้นจะหลุดออกไปและคุณต้องการเป็นคนสุดท้ายที่ยังคงอยู่ในเกม ความคิดคือการคิดถึงบางอย่างที่คุณไม่เคยทำมาก่อนที่คุณจะคิดอย่างน้อยที่สุดถ้าบางคนไม่ได้ทำอะไรส่วนใหญ่

4. เดาซึ่งคริสต์มาส Carol

โดยปกติแล้วจะเล่นเป็นกระดาษและปากกาหรือดินสอที่คุณสร้างแผ่นงานไว้ล่วงหน้า คุณพบออนไลน์หรือที่ใดก็ได้ที่คุณสามารถสัมผัสได้ทั้งเรื่องตลกบทคัดย่อเรื่องตลกหรือข้อเท็จจริงอื่น ๆ เกี่ยวกับคริสต์มาสต่างๆและผู้เข้าพักหรือกลุ่มแขกแต่ละคนจะต้องระบุว่าคริสต์มาสเป็นที่ใด จากนั้นคุณจะให้รางวัลแก่บุคคลที่ได้รับคำตอบที่ถูกต้องที่สุด

5. เกมจับคู่ภาพคริสต์มาส

สำหรับเกมนี้คุณจะต้องมีภาพที่รวบรวมไว้แล้วและคุณเล่นเกมคล้ายคลึงกับเกมหน่วยความจำมาตรฐานทั้งบนกระดานหรือบนพื้น

6. ฟินแลนด์เทศกาลคริสต์มาส

เกมนี้เล่นคล้ายกับชื่อเพลงที่คุณร้องหรือพูดในส่วนแรกของเพลงคริสต์มาสและจากนั้นผู้ที่ตอบรับจะต้องจบชื่อเพลงหรือบทกวี

7. . การสร้างใหม่แห่งการประสูติของพระเยซู

นี่เป็นงานคลาสสิกสำหรับปาร์ตี้คริสมาสต์ของครอบครัว แต่ยังสามารถทำงานให้กับคริสตจักรหรือกลุ่มเยาวชนหรือกลุ่มที่เหมาะสมอื่น ๆ กำหนดบทบาทก่อนเวลาเพื่อให้คนสามารถนำเครื่องแต่งกายหรือพวกเขาสามารถได้รับก่อนเวลาสำหรับแต่ละคนและจากนั้นทำ reenactment ของเรื่องราวการประสูติของพระเยซู

8. ใครหรือสิ่งที่ฉันมีธีมคริสต์มาส?

นี่เป็นเวอร์ชั่นของเกมคลาสสิกฉันเป็นใคร มันเล่นโดยการวางแผ่นกระดาษที่มีชื่อของคนที่เกี่ยวข้องกับคริสมาสต์หรือวัตถุที่ด้านหลังของแต่ละคนแล้วทุกคนมหัศจรรย์รอบ ๆ ห้องพูดกับคนอื่น ๆ และถามคำถามเพื่อดูว่าใครหรือสิ่งที่พวกเขาเป็น

9 เป็ดเป็ด (กวางขนาดใหญ่)

เล่นเหมือนเด็กห่านเป็ดเกมเป็ดแทนที่จะพูดกวางเรนเดียแทนเป็ดและแม้กระทั่งกับกลุ่มใหญ่ของผู้ใหญ่เกมนี้สามารถสนุกมากและจลาจล

10. ตกแต่งชุดเลื่อน

คุณสามารถตกแต่งสนามยิงปืนกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่หรือทำ sleighs กระดาษหรือไม้ที่มีขนาดเล็กและจากนั้นใช้พวกเขาเป็นหัวใจหรือวัตถุอื่น ๆ สำหรับตกแต่งของคุณคริสมาสต์

สนุกกับการเล่นเกมงานเลี้ยงคริสต์มาสเหล่านี้และเก็บไว้ โปรดจำไว้ว่าเกมส่วนใหญ่ที่เล่นในเวลาอื่น ๆ ของปีสามารถปรับให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส

[ad_2]

Source by AnnaLaura Brown

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *