Maryland Passport – สถานที่ยื่นขอหนังสือเดินทางใน Maryland

ชาว Maryland ที่ต้องได้รับพาสปอร์ตของสหรัฐฯสามารถทำได้ที่สถานที่ต่างๆ เมืองและเมืองของรัฐแมริแลนด์ส่วนใหญ่มีสถานที่รับใบอนุญาตหนังสือเดินทางอย่างน้อยหนึ่งแห่ง ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่ที่ทำการไปรษณีย์ แต่บางครั้งพวกเขาสามารถพบได้ที่ห้องสมุดสาธารณะและสำนักงานรัฐบาลของเมืองหรือเขต ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตในสถานที่เหล่านี้จะพิจารณาคำร้องก่อนที่จะถูกส่งไปยังศูนย์ประมวลผล

มีอย่างน้อยหนึ่งสถานที่รับสมัครในมณฑลแมริแลนด์ต่อไปนี้: Allegany County, Anne Arundel County, Baltimore County เมืองบัลติมอร์เคาน์ตี้แคลเวิร์ตเคาน์ตี้แคโรไลน์เคาน์ตี้แครอลเคาน์ตี้ซีซิลเคาน์ตี้ชาร์ลส์เคาน์ตี้ดอร์เชสเตอร์เคาน์ตี้เฟรดเดอริกเคาน์ตี้การ์เร็ตต์เคาน์ตีฮาร์ฟอร์ดเคาน์ตี้โฮเวิร์ดเคาน์ตี้เคนท์เคาน์ตีมอนต์โกเมอรีเคาน์ตี้เจ้าชายจอร์จเคาน์ตีราชินีแอนน์มณฑลตีลังกา County, St. Mary's County, มณฑล Talbot, Washington County, Wicomico County, Worcester County.

ในกรณีที่ไม่มีที่ใดที่จะยื่นแบบฟอร์มในเมืองหนึ่งเมืองผู้สมัครอาจจะหาที่อยู่ใกล้เคียงได้ เมือง. เมืองบัลติมอร์มีจำนวนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอมรับได้มากที่สุด ที่อยู่ของสำนักงานหนังสือเดินทางในบัลติมอร์อยู่ด้านล่าง

USPS Baltimore Main Post Office

900 E Fayette St. , RM 118

Baltimore, MD 21233

สาขา USPS Nottingham

ถนน Mercantile 4990

Baltimore, MD 21236

เมื่อสมัครที่สถานที่ยอมรับโปรแกรมคุณมีทางเลือกในการให้บริการเป็นประจำหรือเร่งด่วน บริการตามปกติใช้เวลาไม่เกิน 6 สัปดาห์ในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 3 สัปดาห์ นี่เป็นเพียงการประมาณ การประมวลผลอาจเสร็จสิ้นในเวลาน้อยลง แต่อาจใช้เวลานานกว่านี้

สำนักงานหนังสือเดินทางของกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ให้บริการประชาชนในรัฐแมรี่แลนด์ที่ต้องได้รับหนังสือเดินทางอย่างรวดเร็ว ต้องส่งหลักฐานการเดินทางภายใน 30 วันเพื่อสมัครในสถานที่นี้ ที่อยู่ของศูนย์ประมวลผลภูมิภาคมีไว้ให้บริการด้านล่าง

สำนักงานหนังสือเดินทางวอชิงตันดีซี

1111 19th Street, N.W. ,

ชั้นหนึ่งชั้น Sidewalk Level

Washington, D.C. 20036

บุคคลที่ต้องมีหนังสือเดินทางฉุกเฉินต้องนัดหมายไว้ที่หน่วยงานระดับภูมิภาคก่อน หมายเลขที่โทรมาคือ 1-877-487-2778 บ่อยครั้งที่สายโทรศัพท์มีแออัดและอาจใช้เวลาสักครู่ในการดำเนินการให้เสร็จสิ้น ผู้สมัครควรมาถึงหน่วยงานของ DC ก่อนที่จะผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยและไปที่ศูนย์การประมวลผล

เอกสารที่ควรยื่น ได้แก่ หนังสือเดินทางที่กรอกข้อมูลครบถ้วน แต่ไม่ได้ลงชื่อเพื่อเป็นหลักฐานเกี่ยวกับสัญชาติสหรัฐอเมริกา บัตรประจำตัวสำเนาเอกสารประจำตัวรูปถ่ายหนังสือเดินทางล่าสุดและการชำระค่าธรรมเนียม โปรแกรมอาจจะดำเนินการในวันเดียวกัน แต่คุณอาจถูกขอให้กลับมาในวันหรือสองวันขึ้นอยู่กับวันเดินทางของคุณและความต้องการในปัจจุบันที่หน่วยงาน

[ad_2]

Source by William Manor

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *