เหตุผลที่ควรเยี่ยมชมเพิร์ลฮาเบอร์ที่ระลึก

ไปฮาวาย? ทัวร์เพิร์ลเพิร์ลฮาร์เบอร์เมโมเรียลในโออาฮู

เมื่อเพิร์ลฮาเบอร์ถูกโจมตีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2484 สงครามโลกครั้งที่สองเปลี่ยนไปและสหรัฐฯและโลกโดยทั่วไปก็ไม่เคยเหมือนเดิม เพิร์ลฮาร์เบอร์ทัวร์ให้ผู้มาเยือนโออาฮูมีโอกาสเยี่ยมชมเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯและกลายเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่น่าอับอายในวันนี้

เพิร์ลฮาร์เบอร์เองก็มีให้นักท่องเที่ยวมากมาย เป็นสิ่งที่ต้องดูในการเดินทางมายังโออาฮู ย้อนเวลากลับไปกับไกด์ทัวร์ที่แต่งกายด้วยชุดทหารจากสงครามโลกครั้งที่สอง คำแนะนำทั้งหมดมีความรอบรู้ในเหตุการณ์และข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์และจะแบ่งปันให้กับคุณขณะที่พวกเขาพาคุณไปทัวร์ผ่านอนุสาวรีย์โฮโนลูลูและแสดงให้คุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง เยี่ยมชมอนุสาวรีย์ของ USS Arizona สร้างขึ้นบนเรือของเรือจม นอกจากนี้ในทัวร์ไกด์จะพาคุณไปยัง Fort Shafter ซึ่งเป็นป้อมที่เก่าแก่ที่สุดของโออาฮู แต่ยังอยู่ในสภาพเดียวกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ในที่สุดทัวร์จะพาคุณไปที่ดาดฟ้ายอมจำนนที่สงครามโลกครั้งที่สองสิ้นสุดลงและสุสานแห่งชาติ Punchbowl ที่ 776 คนซึ่งเสียชีวิตในระหว่างการโจมตีถูกวางไว้เพื่อพักผ่อน

เพิร์ลฮาร์เบอร์ทัวร์ ให้ผู้เข้าชมด้วยวิธีแบบโต้ตอบเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของสงครามโลกครั้งที่สอง มันเป็นทัวร์ที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

สิ่งที่ทำให้อนุสรณ์สถานที่ไม่ซ้ำใคร:

สถานที่อื่น ๆ ในโลกที่สามารถให้ประวัติของเพิร์ลฮาเบอร์และ เหตุการณ์ที่นำไปสู่มันในขณะที่แสดงให้คุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นจริงที่เกิดขึ้น?

เดินทางกลับในเวลาด้วยความช่วยเหลือของไกด์นำเที่ยวที่มีความรู้ซึ่งสวมใส่ในฐานะเจ้าหน้าที่จากสงครามโลกครั้งที่สอง ประสบการณ์การทัวร์เช่นนี้ทำให้ผู้เข้าชมสามารถซึมซับประวัติศาสตร์ได้อย่างน่าสนใจ – การท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเยาวชนและคนรุ่นเก่า

เยี่ยมชมอนุสรณ์สถานของ USS Arizona สร้างขึ้นบนยอดเรือของเรือรบจมลงภายในท่าเรือ ; ดูวิดีโอที่แสดงภาพจริงจากการโจมตีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 1941; ดู Surrender Deck, สถานที่จริงที่สงครามโลกครั้งที่สองสิ้นสุดลง; เยี่ยมชมป้อมที่เก่าแก่ที่สุดในโออาฮู Fort Shafter สร้างขึ้นในปี 1901 คุณจะไปที่ไหนอีกที่นี่เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้และกลายเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์นี้หรือไม่

เมื่อมาเยือนโออาฮู ทัวร์ท่าเรือเพื่อดูสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้เปลี่ยนเส้นทางการดำเนินการของสหรัฐฯในสงครามโลกครั้งที่สอง ความทรงจำเพียงอย่างเดียวคือภาพที่ไม่ซ้ำกันอย่างสมบูรณ์กับหมู่เกาะฮาวายเช่นเดียวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่แสดงในทัวร์นี้ อย่าผ่านโอกาสที่จะไปทัวร์นี้ – มันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถสัมผัสได้จากทุกที่อื่น

[ad_2]

Source by Ryan Underdown

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *