ผู้สร้างวันหยุดเวลา Waster และ Prisoner – สามประเภทของผู้เข้าร่วม

พวกเขากล่าวว่ามีสามประเภทของผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมนักโทษผู้ผลิตวันหยุดและเวลา wasterser นักโทษและถูกกักขังอยู่กับเจตจำนงของพวกเขาและได้รับมอบหมายให้ไปโดยคนอื่นซึ่งโดยปกติแล้วผู้จัดการของพวกเขาต้องการให้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังทำอะไรเพื่อช่วย แต่น่าเสียดายที่พวกเขาสามารถออกมากด้วยความไม่พอใจของพวกเขา! ความคิดเห็นเพื่อกำหนดคนเหล่านี้โดยเป็น "ฉันต้องอยู่ที่นี่?"

แล้วคุณมีเวลา wasters พวกเขาอยู่ในการฝึกอบรมเพื่อหลีกเลี่ยงการทำงานส่วนใหญ่หรือมีการสนทนาและหัวเราะกับเพื่อนของพวกเขาอาจจะไม่แยแสกับบทบาทหรือสิ่งที่, แต่ความจริงก็คือพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเรียนรู้ วิธีหนึ่งในการระบุพฤติกรรมนี้คือการสังเกตความไม่แยแสต่อเรื่องการหลอกลวงไม่ฟัง ฯลฯ

ในที่สุดเราก็มีผู้ผลิตวันหยุด

ตอนนี้ก่อนที่เราจะทุ่มเทความสนใจทั้งหมดของเราให้กับผู้ผลิตวันหยุดซึ่งจริงๆแล้วอยากเรียนรู้! สิ่งที่เกี่ยวกับอีกสองประเภท?

ก่อนอื่นคุณต้องค้นหาว่าใครเป็นผู้ใดในหลักสูตรเฉพาะนี้ โปรดจำไว้ว่าบุคคลที่ประกอบขึ้นเป็นเชลยและผู้พิทักษ์เวลาจะทำแบบนี้ในสภาพแวดล้อมบางอย่างที่ไม่เหมาะสมกับพวกเขาพวกเขาไม่ได้ทำแบบนี้ตลอดเวลาดังนั้นอย่าเหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมและอ่อนโยนต่อบุคคล

ฉันจะไม่แนะนำวิธีการที่น่างงงวยในการค้นหาสัญญาณใด ๆ

ฉันเคยใช้ตัวเองมานานแล้วเพื่อให้ได้ผลดี เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำลายน้ำแข็งและเริ่มต้นวันใหม่และแตกต่างจากปกติ "ทุกคนต้องการอะไรออกไปจากวันนี้ … " "อาหารกลางวันที่อร่อย!"

ตอนเริ่มต้นบอกกลุ่มเกี่ยวกับสามประเภทและขอให้พวกเขาระบุตัวเอง

เมื่อพวกเขาทำเช่นนี้แล้วคุณเป็นครูฝึกสามารถถามเกี่ยวกับวิธีการที่ คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองของพวกเขาและให้คุณค่าแก่พวกเขาตั้งแต่วันนี้

นี่เป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์และโปร่งใสระหว่างคุณและผู้เข้าร่วม

Enjoy

[ad_2]

Source by Rich Lucas

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *