เครื่องมือสำหรับบาร์เทนเดอร์ – เครื่องมือสำคัญที่ควรจะอยู่หลังบาร์ทุก

หลายครั้งที่ผู้คนเปิดบาร์ใหม่หรือกำลังขว้างปาพรรคใหญ่พวกเขามักจะลืมอะไรบางอย่าง โดยปกติจะเป็นหนึ่งใน "เครื่องมือบาร์เทนเดอร์" ที่จำเป็น แต่สามารถลืมได้อย่างง่ายดาย "เครื่องมือ bartenders" มีความสำคัญมากบางตัวเลือกและคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจาก แต่จากประสบการณ์ของผมเมื่อคุณลืมมะนาวก็คือตอนที่ผู้คนต้องการ lemondrops หรือ tequila shots เมื่อคุณไม่มีลิ่มมะนาวทุกคนสั่ง Margaritas หรือ Mojitos ดังนั้นในวันหยุดฤดูร้อนสำหรับงานปาร์ตี้

นี้เป็นพื้นฐานสำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการเริ่มต้นแถบบ้านของตัวเองจากรอยขีดข่วนจะมีงานปาร์ตี้หรือเพียงแค่ต้องการ ปฏิบัติที่บ้าน เครื่องมือเหล่านี้ทั้งหมดจะมีให้สำหรับคุณเป็นอย่างอื่น เหล่านี้เป็นเพียงขั้นต่ำที่เปลือยเปล่าที่จะได้รับโดยที่คุณแน่นอนจะต้องการเพิ่มสิ่งที่เป็นความคิดสร้างสรรค์ความรู้ของคุณและประสบการณ์ความคืบหน้า

ที่บาร์: นี่คือที่มากที่สุดของ คุณ "เครื่องมือ bartender" จะถูกเก็บไว้เพื่อการเข้าถึงที่ง่าย ชุดของกระป๋องผสมตักน้ำแข็ง, ช้อนบาร์, muddler, ริ้วแก้ว, หลอดและผ้าเช็ดปาก แคดดี้ผลไม้ที่มีปูนมะนาวล้อเลื่อนมะนาวเชอร์รี่มะกรูดชิ้นส้มมะกอกเขียวหัวหอมค็อกเทลและไม้ผักชีฝรั่ง คุณอาจต้องการแพ็คเก็ตน้ำตาลเกลือพริกไทยคื่นฉ่ายเกลือซอสร้อนซอส Worcestershire และวิปปิ้งครีม เมนูเครื่องดื่มที่มีความซับซ้อนมากขึ้นคุณจะได้รับเครื่องปรุงมากขึ้น ฉันเคยเห็นทุกสิ่งทุกอย่างจากป๊อปร็อคกับโจเลปาโนส

BEHIND THE BAR : เพื่อให้ครอบคลุมเครื่องผสมอาหารที่คุณต้องการสำหรับฝูงชนโดยเฉลี่ยที่คุณต้องการ: น้ำส้ม (OJ) น้ำสับปะรด (PJ) น้ำแครนเบอร์รี่ (CJ) น้ำเกรปฟรุ้ต (GJ) น้ำมะเขือเทศ½และ 1/2 หรือครีมเปรี้ยวผสมเกรนาดีนน้ำมะนาวกุหลาบโค้กมะนาว – ไลม์โซดา (7) คลับ โซดา, น้ำโทนิค, ขิง, สตรอเบอร์รี่ Daiquiri ผสมพีช daiquiri ผสม Pina Colada ผสมและ Margarita ผสม

ดี : "ดี" ของคุณคือความเร็วของรถไฟด้านหลังของคุณ บาร์ที่คุณเก็บเหล้าที่คุณต้องการมากที่สุด พวกเขามักจะถูกที่สุดออกแบรนด์ของเหล้าเหล่านี้ เหล่านี้เป็นสุราที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผลิตภัณฑ์พิเศษ HAPPY HOUR ที่รู้จักกันในชื่อเครื่องดื่ม บาร์เทนเดอร์ทุกคนตั้งค่ารถไฟความเร็วและความเร็วได้แตกต่างกัน แต่ฉันไปกับสิ่งที่ฉันได้รับการสอนว่าเป็นแบบดั้งเดิมที่ดีขึ้น จากซ้ายไปขวาฉันทำตามตัวย่อคำว่า "Virgin Girls Run With Big Studs To Town" ซึ่งทำให้ฉันนึกถึง: Vodka, Gin, Rum, Whiskey, Bourbon, Scotch, Tequila, Triple-Sec ชุดนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการทำ Long Islands และ Margaritas คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันหมายถึงเมื่อคุณยืนอยู่ที่นั่น

แถบ : เหล้าที่คุณเลือกที่จะพกติดตัวขึ้นอยู่กับคุณ ผมขอแนะนำให้ไปที่ร้านอาหารของ บริษัท ในท้องถิ่นและสร้างสินค้าคงคลังของคุณออกจากการติดตั้งของพวกเขา

จะทำอะไร? นั่นขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าคุณทำงานหรือเป็นเจ้าของสถานประกอบการแล้วคุณจะต้องสามารถที่จะครอบคลุมเครื่องดื่มสวย ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ แต่สำหรับงานปาร์ตี้ส่วนตัวผมขอแนะนำให้ไปที่เมนูเครื่องดื่ม (มีคนฟรีออนไลน์) และการหาเครื่องดื่ม 40-50 ที่คุณสามารถทำด้วยเหล้าที่มีแอลกอฮอล์น้อยกว่า 10 อย่าง

[ad_2]

Source by John Shelby

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *