The Fish Pot คือร้านบาร์เบโดสบาร์เบโดสที่โปรดปรานของ Michael Winner ปีพ. ศ. 2550

ทุกๆปีไมเคิลวินเนอร์ใช้เวลาในวันหยุดคริสต์มาสในบาร์เบโดสในโรงแรม Sandy Lane ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่พิเศษที่สุดในโลกที่สามารถมองเห็นและมองเห็นได้ในช่วงเทศกาลแห่งปีโดยมีอัตราค่าห้องพักใกล้ 3,000 ดอลลาร์ต่อคืนโดยต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 14 คืน ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม

และในขณะที่เขาทำทุก ๆ ปีเมื่อเขากลับมายังลอนดอน Michael Winner ได้เผยแพร่รีวิวร้านอาหารบาร์เบโดสในคอลัมน์ "Winners Dinners" ของ Sunday Times ผู้จัดการร้านอาหารและเจ้าของร้านเป็นที่รู้จักใน DEFCOM 3 การแจ้งเตือนที่สูงเมื่อ "Winner, Sandy Lane, 444-2000" ปรากฏในสมุดสำรองที่นั่ง เขาไม่ชอบเขาหรือเกลียดเขา

ไมเคิลวินเนอร์ทำหนังมากกว่า 30 เรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขา อาชีพเป็นกรรมการ ภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดของเขาคือ DEATH WISH นำแสดงโดย Charles Bronson แต่คอลัมน์ประจำสัปดาห์ของผู้ชนะประจำสัปดาห์สำหรับเดอะซันเดย์ไทมส์คือสิ่งที่เขาเป็นที่รู้จักดีที่สุดสำหรับนักชิมในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา เขาได้ไปที่ร้านอาหารชั้นนำของโลกแล้วส่งคำบอกเล่าถึงสิ่งที่ผิดพลาดใช่หรือทั้งสองอย่าง

ในการตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้บาร์เบโดสรีวิวเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ไมเคิลวินเนอร์กล่าวว่าอาหารที่แซนดี้เลนจุ่มลงมาล่าสุด เทศกาลคริสต์มาส อย่างไรก็ตามเขายังคงรับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นที่นั่นเพียง 35 มื้อเท่านั้น หนึ่งในร้านอาหารที่เขาไปเยี่ยมชมคือ The Fishpot – ร้านอาหารที่เขาไม่เคยแวะมาเยือนใน 25 ปีที่เดินทางมาถึงบาร์เบโดส ร้านอาหาร Fishpot Restaurant ซึ่งมีห้องพัก 21 ห้องอยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นเจ้าของโดย Andrew และ Patricia Warden ผู้ชนะประกาศว่า "ปลาที่น่ากลัว … "

นายวินเนอร์ไม่ได้ใจดีกับเดอะคลิฟฟ์เรียกมันว่า "ที่เรียกว่าการลักลอบบาร์เบโดส" บิดมีดเขากล่าวต่อว่าเป็น "สถานที่ที่มีการจองมากที่สุดและมีอัตรารองมากที่สุดในโลก" อุ๊ยตาย เราไม่ได้แบ่งปันสารอาหารของนายวัลลีผู้ชนะเมื่อได้รับประทานอาหารที่นั่นเมื่อไม่นานมานี้กับเพื่อน ๆ อาจจะเบื่อหน่าย แต่เราอยู่ในโลกเล็ก ๆ ของเราเองและปรับความรำคาญเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการใส่แว่นตาเติมน้ำกลางจิบ — น้อยมากโปรด เราจะเห็นด้วยกับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับทัศนคติที่ไม่แยแสเบื่องันของพนักงานต้อนรับส่วนหน้ายี่สิบคน แต่เราพบว่ามันน่าขบขันทีเดียวใน WHO IS EMPLOYEE และใครคือทางเลือกของลูกค้า

ร้านอาหารอีกแห่งหนึ่งที่รู้สึกถึงความโกรธของอาหารไม่ย่อยของเขาคือ Daphne's, ร้านอาหารน้องสาวของ Daphne ในลอนดอน นายวินเนอร์กล่าวว่า Daphne "บางครั้งมีอาหารที่เหมาะสม แต่บริการดังกล่าวมีการชะลอตัวทุกคนจึงบ่นในปริมาณมาก" นอกจากนี้เรายังพบว่าบริการที่ไม่เป็นระเบียบ แต่ GM Marco Pavone ทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะความคิดเวลาในเกาะของพนักงานรอคอยซึ่งเป็นส้น Achille สำหรับร้านบาร์เบโดสส่วนใหญ่ Daphne นำเสนออาหารอิตาเลียนที่มีคุณภาพและทันสมัยและคุณก็ไม่สามารถเอาชนะมุมมองนี้ได้

แต่อันดับ 1 ในรายการ Hit Barbados ของ Mr Winner คือ The Fishpot "คุณเลี้ยวซ้ายจากถนนแซนดี้และขับรถ 25 นาทีผ่าน hoardings ไม่มีที่สิ้นสุดการซ่อนบล็อกพาร์ทเมนต์ที่จะเกิดขึ้นและสัญญาณ foreboding เมื่ออ่านที่ดินที่อยู่อาศัยที่สำคัญสำหรับการขายในที่สุดคุณมาถึงเก่าบาร์เบโดสมีบ้านไม้เล็ก ๆ คอกตลาดโดย ชายหาด, ไร่อ้อยและกลิ่นอายของเวลาที่ดีกว่า. " นั่นคือ Bajan version ของ MAPQUEST "Fishpot ที่คุณนั่งอยู่ริมทะเลในป้อมศตวรรษที่ 17 เก่ามันเงียบสงบมันสวยงามเป็นสิ่งที่ชีวิตแคริบเบียนควรเป็น"

ไมเคิลชนะเลิศแรกไปทานอาหารกลางวันกับริชาร์ด Hanlon ใคร เขากล่าวว่าเขาเป็น "นักออกแบบตกแต่งภายในที่ชื่นชอบ" และประทับใจเขากลับมาทานอาหารเย็นกับเจ้าพ่อ Lucian Grainge และภรรยาของเขา

"สำหรับอาหารกลางวัน Fishpot มีกุ้งล็อบสเตอร์สดๆซึ่งมากกว่า Sandy Lane ข้อเสนอในเวลาที่พวกเขานำเสนอกุ้งก้ามกรามจากเบลีซที่ต้องได้รับในน้ำแข็งนานจิตวิญญาณและโครงสร้างของพวกเขาได้ออกไปแล้ว "

มีร้านอาหารอีกรีวิวออกมาในไม่ช้าและเราเข้าใจว่าเขาพูดถึงอีกของเรา ร้านอาหารที่ชื่นชอบ Lone Star ผู้ชนะมานานแล้วที่เป็นแฟนของ Lone Star แต่คุณก็ไม่เคยรู้ว่าจะมีผู้ชนะป่วยจะถูกเป่าหรือไม่ เรารอคำพูดของคุณชนิด Sir กับลมหายใจซุบซิบ

[ad_2]

Source by Billy O’Dell

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *