มิตรภาพคือความสัมพันธ์ระหว่างความรักระหว่างคน

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตทางสังคม เพื่อนที่ดีมีบทบาทสำคัญในชีวิตของพวกเขา ความคิดของการพบปะกับเพื่อนจะทำให้ใบหน้ายิ้มขึ้น เป็นชนิดของความสัมพันธ์ที่ไม่มีสายติดอยู่และคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์นี้มากที่สุด

เพื่อเฉลิมฉลองความรู้สึกอันสูงส่งนี้ในวันอาทิตย์แรกของเดือนสิงหาคมได้รับการประกาศให้เป็นวันหยุดในสหรัฐฯเพื่อเป็นเกียรติแก่เพื่อนโดยรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาเมื่อปีพ. ศ. 2478 ตั้งแต่นั้นมาความคิดที่ยอดเยี่ยมนี้ในการเฉลิมฉลองวันมิตรภาพก็ได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ ประเทศอย่างสนุกสนาน

คนอื่นฉลองวันนี้ด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน แต่บรรทัดล่างคือทุกคนพยายามแสดงความรักต่อเพื่อนและความสำคัญของพวกเขา ดำรงอยู่ในชีวิตของพวกเขา บางคนซื้อของขวัญให้เพื่อนของพวกเขาในขณะที่คนอื่น ๆ ปรุงอาหารที่ชื่นชอบของพวกเขาบางวงมิตรภาพผูกขณะที่คนอื่นออกไปและใช้เวลาร่วมกัน ผู้ที่อยู่ห่างจากเมืองหรือประเทศอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการทางอิเล็กทรอนิกส์โดยการแลกเปลี่ยนข้อความหรือสนทนาออนไลน์

ความสัมพันธ์ของมิตรภาพจะไม่มีค่า ไม่สามารถซื้อหรือขายได้ พื้นฐานของมิตรภาพที่แท้จริงคือความรู้สึกของความรักซึ่งกันและกันในหัวใจของคนที่มีส่วนร่วมในมิตรภาพ ถ้าเรามีเพื่อนที่ดีของแท้ที่จะแบ่งปันชีวิตของเราด้วย

มีคนพูดถึงอย่างแท้จริงว่าวิธีเดียวที่จะมีเพื่อนที่ดีคือการเป็นหนึ่งเดียวกัน มิตรภาพที่แท้จริง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรู้ว่ามีใครอยู่ที่นั่นเมื่อโลกอาจเดินออกไปกับคุณ ปัจจุบันชีวิตมีความวุ่นวายและไม่ว่าง ภายใต้เพื่อนในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับการกระตุ้นทางสังคมสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ ส่วนที่ดีที่สุดคือเราไม่จำเป็นต้องใช้คำในการสื่อสารปัญหากับเพื่อนของเรา

คุณเจอคนจำนวนมากในชีวิตของคุณ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เลือกไว้เท่านั้นที่จะแสดงความประทับใจกับคุณ มีเพียงบางคนเท่านั้นที่คุณพบบ่อยขึ้น ใช้เวลาหลายปีของความไว้วางใจและความเข้าใจในการสร้างมิตรภาพ เพื่อนที่ดีกลายเป็นเสาหลักแห่งความแข็งแรงสำหรับเรา บางครั้งคุณพึ่งพาเพื่อนที่ดีที่เชื่อถือได้มากกว่าความสัมพันธ์ในสายเลือดของคุณ

วันมิตรภาพนี้เป็นวันอาทิตย์ 6 สิงหาคม ในวันนี้เราต้องใช้เวลาเพื่อขอบคุณเพื่อนของเราที่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเราและนำความสุขมาสู่ชีวิตของเรา

[ad_2]

Source by Anil Prabhakar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *