Ski-in, Ski-out Mean

เมื่อคุณกำลังจองที่พักสำหรับเช่าวันหยุดในสกีรีสอร์ทมีเวทมนตร์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้กับวลี 'ski-in, ski-out' มัน conjures ขึ้นภาพของกระท่อมไม้ซุงที่เรียกคืนความรักบนขอบของสกีที่ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันในการเฝ้าดูสกีเพื่อนแกะสลักผลัดที่สง่างามจากหน้าต่างห้องนั่งเล่นของคุณด้วยการสเปรย์เป็นครั้งคราวของหิมะกับบานหน้าต่าง แนะนำให้ก้าวออกจากประตูหน้าของคุณคลิกที่สกีของคุณและลื่นลงไปตามลาดชันไปยังลิฟท์ คุณอาจคาดหวังว่าจะหลีกเลี่ยงความสนใจของผู้คนที่รอพิซซ่าอุ่น ๆ และเปียกชุ่มในร้านอาหารบนภูเขาโดยใช้กระท่อมของคุณเองเป็น … ร้านอาหารบนภูเขา และบางทีอาจจะดีที่สุดคุณอาจหวังว่าจะเล่นสกีกลับไปที่ประตูหน้าของคุณเองในตอนบ่ายและลืมไปเที่ยวเดินตามทางเดินและความเกียจคร้านของรถรับส่งที่แออัด

ความเป็นจริงอาจจะมาก ต่าง การรู้ความสามารถของคำว่า 'เล่นสกีเข้าสกี' ผู้ให้บริการเช่าวันหยุดสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วเพื่อครอบคลุมการจัดเรียงต่างๆและช่วงที่ใกล้เคียงกับผาลาด นี่เป็นสิ่งที่ควรระวังคือ:

1) บ้าน 'ski-in ski-out' ที่มีระยะทางเดินป่าจริงๆ 'ไปยังเนินเขา เศรษฐศาสตร์ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยบนเทือกเขาหมายความว่าเมื่อมีการพัฒนาพื้นที่ใกล้กับเนินเขาเพียงบางส่วนเท่านั้นที่อยู่ถัดจากเนินเขา มีเกือบจะบางอย่างที่จะเป็นผืนแผ่นดินหลังฝังทะเลของคุณสมบัติที่สามารถเข้าถึงทางลาด … ผ่านทางเดินขั้นตอน roadways ฯลฯ เส้นทางอาจสั้นหรือพวกเขาไม่อาจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถามว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างไรจากความลาดชันที่เกิดขึ้นจริงและเส้นทางที่เป็นจริง: เป็นทางเดินระดับหรือชุดของหลายขั้นตอนน้ำแข็ง

2) สกี – in, บ้านออกสกีที่เข้าถึงได้ผ่านเส้นทางที่ไม่มีการบำรุงรักษาผ่านป่า เมื่อบ้านเหล่านี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นนักพัฒนาได้ตัดเส้นทางไปยังพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้ขายในรูปแบบของ "สกีอินสกีออก" อย่างไรก็ตามเส้นทางเหล่านี้มักจะแคบเกินไปสำหรับแมวหิมะที่จะใช้ นอกจากนี้พวกเขามีแนวโน้มมากที่ทรัพย์สินส่วนตัวและ บริษัท ลิฟท์ที่หมากรุกลาดอาจไม่มีความรับผิดชอบสำหรับพวกเขา เฉพาะในกรณีที่เจ้าของสมบัติที่เสิร์ฟโดยทางนั้นเข้าด้วยกันและจัดให้มีการเตรียมตัวอย่างเป็นส่วนตัวในการกรูมมิ่งคุณจะพบเส้นทางนั้นได้ในสภาพที่ดีพอสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัย

3) สกี – ออกสกีออกที่บ้าน การเล่นสกีที่ดีการเข้าถึงสกีออก … หากคุณเลือกหนึ่งใน 2 สัปดาห์ของปีเมื่อหิมะตกลงไปถึงระดับนั้น รีสอร์ทหลายแห่งที่มีที่พักแบบสกีอยู่ในหุบเขาและภาวะโลกร้อนได้นำไปสู่การเพิ่มสายหิมะและการลดลงของจำนวนสัปดาห์ที่หิมะตกอยู่บนพื้นดินในระดับที่สูงขึ้น

4) ในที่สุดมีนิพพานคือที่สกีเข้าออกบ้านซึ่งเป็นสิ่งที่กล่าวกันว่าตั้งอยู่บนเนินเขาที่ปกคลุมไปทั่วตลอดฤดูและดูแลโดย snowcats ของ บริษัท ยกทุกวัน นี่คือสิ่งที่มักเรียกกันในขณะนี้ว่า 'การเล่นสกีแบบจริงสกีออก' อย่างไรก็ตามคุณอาจพบว่าเนื่องจากอสังหาริมทรัพย์นี้หายากมากจึงเป็นแพ่งหรืออาจมีการพัฒนาด้วยที่พักที่มีความหนาแน่นสูงและไม่มีเสน่ห์ Aspens in Whistler เป็นตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้ สถานการณ์นี้สมบูรณ์แบบตรงบนเนินเขา แต่ที่พักส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นไปอย่างสปาร์ตัน

บทเรียนที่นี่ง่ายมาก เมื่อคุณจองสกีเข้าออกที่พักให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณได้รับอะไรบ้าง หากคุณกำลังจองรีสอร์ทเช่นวิสเลอร์ที่ซึ่งมีการเล่นสกีในที่พักแบบสกีให้เช่าหลายแห่งโปรดปรึกษา บริษัท จัดการอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นอย่าง Holiday Whistler และตั้งคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งที่แน่นอนก่อนที่คุณจะจองห้องพัก สกี Whistler ที่พัก

[ad_2]

Source by Henry Schlee

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *