ข้อดีของ Holiday House Exchange

หลายคนไม่เคยได้ยินแม้แต่การแลกเปลี่ยนบ้านในวันหยุด มีประโยชน์มากมายสำหรับวันหยุดใหม่และน่าตื่นเต้นนี้ เมื่อคุณทำแลกเปลี่ยนที่บ้านวันหยุดที่คุณมีพื้นการแลกเปลี่ยนชีวิตกับครอบครัวอื่น คุณและครอบครัวจะหารือถึงรายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาที่ทั้งสองครอบครัวจะได้รับการแลกเปลี่ยนบ้าน บางครั้งอาจมีบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียด แต่ส่วนใหญ่มักเป็นครอบครัวที่ทำรายละเอียด

โดยปกติเมื่อคุณเปลี่ยนบ้านกับครอบครัวคุณจะแลกเปลี่ยนทุกอย่างยกเว้นเสื้อผ้าของคุณ คุณออกจากรถจักรยานจักรยานหรืออะไรก็ตามที่อยู่เบื้องหลัง แน่นอนว่าจะสามารถมีกฎกติกาทำงานได้โดยที่สิ่งบางอย่างไม่ได้ จำกัด ไว้ นั่นก็ขึ้นอยู่กับครอบครัวสองครอบครัวที่แลกซื้อ โดยปกติแล้วคนที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่อาศัยสำหรับวันหยุดที่ต้องการจะทำกับคนในประเทศอื่น

คนจำนวนมากไม่สามารถไปเยี่ยมประเทศอื่นได้เว้นแต่ว่าพวกเขาจะทำ swap บ้าน เมื่อคุณสลับบ้านกับคนที่คุณได้รับจะอาศัยอยู่ในบ้านของพวกเขาและอาศัยอยู่เช่นเดียวกับชาวบ้าน คุณยังสามารถขอให้เจ้าของบ้านปล่อยให้คุณมีรายชื่อสถานที่ที่เยี่ยมยอดในช่วงพักของคุณเช่นร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว

มีประโยชน์หลายอย่างในการแลกบ้านกับครอบครัว คุณไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ครอบครัวของคุณพอดีกับห้องเดียวได้อย่างไร คุณไม่ต้องกังวลว่าเด็ก ๆ จะตื่นขึ้นด้วยเสียงดังที่เด็ก ๆ เมื่อคุณเปลี่ยนบ้านกับคนที่ลูก ๆ ของคุณสามารถมีเตียงได้เอง

คุณและคู่สมรสของคุณสามารถมีห้องของคุณเองได้ คุณมีพื้นที่เพียงพอที่จะนำข้าวของของคุณออกไปเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องพำนักอยู่ในกระเป๋าเดินทางตลอดการเข้าพัก คุณยังสามารถทำซักรีดของคุณก่อนที่จะกลับบ้านเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเฝ้าติดตามการซัก นี่เป็นสิ่งที่ดีเสมอเพราะมักจะกลับบ้านจากวันหยุดอาจเหนื่อยมาก

วันหยุดพักผ่อนมักไม่ค่อยผ่อนคลาย แต่เมื่อคุณเปลี่ยนที่อยู่อาศัยแล้ว จริงๆคุณสามารถมีวันหยุดพักผ่อนในขณะที่รู้สึกขวาที่บ้าน คุณจะอาศัยอยู่ในบ้านแทนห้องเดียวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในแต่ละครั้ง ประโยชน์อื่นเพื่อหลีกเลี่ยงโรงแรมและการทำบ้านแลกเปลี่ยนคือการที่คุณไม่ต้องใช้โชคในการให้บริการในห้อง

คุณจะมีห้องครัวของคุณเองเพื่อทำอาหารค่ะสิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก ต้องรับประทานอาหารทุกคืน คุณยังสามารถเลือกที่จะอยู่และสั่งพิซซ่าและมีภาพยนตร์คืนเช่นเดียวกับที่คุณต้องการที่บ้านของคุณเองเพราะวันหยุดยาวของคุณคือบ้านจะเป็นบ้านของคุณ

การแลกเปลี่ยนบ้านวันหยุดเป็นที่ดีสำหรับ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง หากคุณไม่แน่ใจว่านี่เป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณหรือไม่คุณอาจต้องการลองทำการวิจัยออนไลน์ก่อน มีบัญชีผู้ที่ทำเช่นนี้และคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องการทำหรือไม่

[ad_2]

Source by Pete Watson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *