มีสถานีวิทยุท้องถิ่นที่ฉันอาศัยอยู่ที่ทำให้ยืนในปีนี้กับการเล่นก่อนวัยเรียนของเพลงคริสมาสต์

สำหรับที่ผ่านมาไม่กี่ ปีสถานีขึ้นที่นี่และฉันคิดว่าที่อื่นได้รับการเริ่มต้นรายการวันหยุดของพวกเขาก่อนหน้านี้และก่อนหน้านี้ ไม่มีล้อเล่นพวกเราได้ยินเสียงกริ๊งระฆังก่อน Monster Mash

ในที่สุดสถานีหนึ่งมีเพียงพอ พวกเขาอ้างว่าคนส่วนใหญ่อยากจะเฉลิมฉลอง "หนึ่งวันหยุดต่อครั้ง" และฉันเห็นด้วยกับพวกเขาอย่างจริงจัง

ดังนั้นตอนนี้วันขอบคุณพระเจ้าอยู่ข้างหลังเราฉันจึงสามารถให้ความสำคัญกับความสนใจของฉันในวันคริสมาสต์

ถูกต้องในช่วงเวลานี้ในแต่ละปีที่ฉันกำลังทำงานอยู่ โรงเรียนประถมศึกษาเอกชนที่ฉันจะเขียนจดหมายประจำปีให้พ่อแม่ขอให้พวกเขาบริจาคเงินครูโบนัสวันคริสต์มาส

ฉันมองไปข้างหน้าเพื่อจัดทำจดหมายฉบับนี้เฉพาะเพราะเป็นเพราะเหตุส่วนบุคคลมาก ทุกคนที่โรงเรียนรู้ว่าเราไม่สามารถจ่ายค่าตอบแทนให้ครูได้ (ฉันแน่ใจว่าผู้อ่านหลายคนจะ commiserate.) และงบประมาณของเราสำหรับเงินเดือนได้แล้ว maxed ออกดังนั้นวิธีเดียวที่เราสามารถให้พนักงานของเราเล็กน้อยพิเศษใน paycheck ธันวาคมของพวกเขาคือการขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่

เมื่อคิดถึงการเขียนจดหมายฉบับนี้มีจำนวนรายการที่เฉพาะเจาะจงซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่าฉันทำงานเป็นตัวอักษร นี่คือสิบของพวกเขา:

1.

ฉันประหลาดใจมากที่เห็นว่าครูเหล่านี้รู้สึกประหลาดใจและมีความสุขมากแค่ไหนเมื่อได้รับโบนัสคริสต์มาสของพวกเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับหนึ่งปีทุกปีพวกเขาก็ถูกปลิวไปทั่วด้วยการแสดงความเอื้ออาทรใหม่ ๆ ในขณะที่เงินสดที่แท้จริงเป็นสิ่งที่สำคัญและชื่นชมอย่างมาก แต่ก็เป็นการกระทำที่ทำให้ครูเสียความสนใจมากที่สุด

2.

คุณพ่อคุณแม่สามารถจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันได้โดยง่ายและไม่ค่อยคิดเท่าไรว่าอิทธิพลของครูจะมีต่อนักเรียนเท่าไร ประมาณเจ็ดชั่วโมงต่อวันห้าวันต่อสัปดาห์ 180 วันต่อปี ครูมักจะใช้เวลาที่มีคุณภาพกับเด็ก ๆ มากกว่าที่พ่อแม่ทำ ผู้ปกครองต้องได้รับการเตือนว่าควรจะดูแลคนเหล่านี้ที่มีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตเด็กที่มีค่าของพวกเขา

3.

หลายครั้งที่ผู้บริหารโรงเรียนกังวลเกี่ยวกับธีม "ใหญ่" ของโรงเรียน เขาเขียนจดหมายขอรับทุนการชักชวนทางอีเมลโดยตรงการแนะนำในคู่มือการประมูลเป็นต้นอย่างไรก็ตามครูผู้สอนเหล่านี้เป็นผู้วางใบหน้าของมนุษย์ไว้บนค่าที่ผู้ดูแลระบบเขียนและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างฉะฉาน ฉันอยากจะเตือนพ่อแม่ว่าถ้าพวกเขาให้ความสำคัญกับตัวละครของโรงเรียนพวกเขาต้องขอบคุณอาจารย์ที่ใช้ชีวิตประจำวันเป็นครั้งแรก

4. ให้แน่ใจว่าคุณแสดงให้เห็นว่าครูเสียสละครอบครัวของพวกเขาเพื่อให้ครอบครัวของคุณสามารถได้รับประโยชน์จากการศึกษาเอกชนได้

ไม่มีความลับใด ๆ ที่โรงเรียนเอกชนส่วนใหญ่ไม่ต้องจ่ายค่าครูเท่ากัน ค่าจ้างให้กับโรงเรียนของรัฐ หลายครั้งที่ครูโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดอยู่ที่นั่นเพราะพวกเขาหลงใหลและเชื่อมั่นในภารกิจของโรงเรียน พวกเขายินดีที่จะเสียสละค่าจ้างที่สูงขึ้นเพื่อโอกาสในการสอนในโรงเรียนของตำบลหรือเช่าเหมาลำ ฉันถามพ่อแม่เสมอเพื่อตอบแทนการเสียสละของครูในช่วงคริสต์มาส มันมักจะขายง่ายสวย ๆ

5.

หากคุณเป็นครูใหญ่หรือผู้อำนวยการโรงเรียนคุณต้องแบ่งปันกับผู้ปกครองว่าคุณเชื่อมต่อกับคุณอย่างไร อยู่กับพนักงาน คุณทำงานกับพวกเขาในแต่ละวันและคุณสนับสนุนพวกเขาในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงปีของโรงเรียน ฉันมักจะเขียนว่าครูเป็นเหมือนครอบครัวกับฉัน ความรู้สึกของความมุ่งมั่นส่วนตัวในส่วนของคุณควรทำหน้าที่เป็นคำนิยมและสะท้อนกับพ่อแม่ ในที่สุดคำพูดของคุณควรสนับสนุนให้พ่อแม่ให้

6.

ฉันไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของครูแต่ละคนได้รับสิ่งที่พ่อแม่ของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเรียนสามารถให้ นั่นอาจจะเป็นภาพซอมบี้ที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละปี ผมเชื่อว่าเราเป็นทีมเดียวดังนั้นผมขอให้การบริจาคทั้งหมดมาที่ออฟฟิศดังนั้นผมจึงสามารถรวบรวมและแจกจ่ายผลได้อย่างสม่ำเสมอ ฉันไม่เคยให้ความคิดเห็นกับใครว่ามาจากชั้นใด ครูทุกคนควรได้รับจำนวนเท่ากัน (หมายเหตุ: คณะกรรมการที่โรงเรียนแห่งใดแห่งหนึ่งของฉันมีโครงสร้างที่แตกต่างกันออกไปจากแต่ละตำแหน่งตัวอย่างเช่นครูทุกคนมีจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ที่สนับสนุนมีรูปอื่นและการบริหารก็มีส่วนหนึ่งด้วย)

7

สิ้นปีปฏิทินเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเสมอเพื่อเตือนผู้ปกครองว่าของขวัญใด ๆ ที่โรงเรียนของคุณสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ . ตอนนี้พ่อแม่หลายคนก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้

8. ให้แน่ใจว่าคุณกระตุ้นให้พวกเขาแม้แต่ของขวัญเล็ก ๆ เมื่อรวมกับคนอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อทำให้ครูมีความสุขมาก

พ่อแม่บางคนที่ฉันรู้ก็ลำบากใจที่พวกเขาสามารถให้เงินแก่ครูเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พวกเขาจะมอบเช็คหรือตั๋วเงินให้ฉันและขอโทษเมื่อมอบให้ฉัน ฉันมักจะขอบคุณพวกเขาอย่างมากและบอกพวกเขาว่าของขวัญทั้งหมดจะเป็นประโยชน์และชื่นชมอย่างมาก ทั้งหมดเพิ่มขึ้นและปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น ตั้งแต่ฉันอยู่ที่โรงเรียนคริสเตียนฉันมักพูดถึงปลาและคำอุปมาเรื่องท่ี

9. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพ่อแม่รู้ว่าโรงเรียนของคุณมีประเพณีการดูแลครูประจำทุกปี (ถ้าเป็นจริง) แต่ขึ้นอยู่กับพ่อแม่ทุกปีเพื่อให้แน่ใจว่าโรงเรียนมีชีวิตอยู่ต่อไปนี้สัญญาอย่างต่อเนื่อง

มีความรับผิดชอบบางอย่างที่พ่อแม่มีในการดูแลครูเด็ก ๆ ของพวกเขา แม้ว่าจะไม่มีข้อผูกมัดที่เป็นทางการในการให้ฉันไม่คิดว่าคุณในฐานะผู้ที่เขียนจดหมายนี้ควรละเลยที่จะใส่ความสุภาพไว้บนไหล่ของพ่อแม่ แน่นอนเรามีความเคารพเสมอ แต่อย่าขอโทษด้วยการถาม

10. ให้แน่ใจว่าสุภาพในคำขอของคุณอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อพ่อแม่ต้องเผชิญกับข้อผูกพันมากมายในช่วงเดือนธันวาคม

ดังที่ฉันได้กล่าวมาแล้วให้แน่ใจว่าคุณเกือบจะล้มลงด้วยตัวคุณเองด้วยความขอบคุณในจดหมายของคุณ เดือนธันวาคมอาจเป็นเดือนที่ยากลำบากสำหรับหลายครอบครัวและคุณขอให้พวกเขาใช้ความมุ่งมั่นทางการเงินเป็นพิเศษ ไม่มีคำแนะนำใด ๆ ในการรับของขวัญของพวกเขาในจดหมายของคุณหรืออาจส่งผลให้คนอื่นผิดหวัง

ข้อสรุป

ในช่วงเวลาที่โรงเรียนและโรงเรียนอื่น ๆ – กำไรกิจการผมเขียนจดหมายจำนวนมากขอบริจาค อย่างไรก็ตามตัวอักษรที่ฉันมักจะรู้สึกว่าหลงใหลที่สุดคือตัวที่ฉันขอให้ครู ผมเชื่อจริงๆว่าเหล่าข้าราชการเหล่านี้ทุ่มเทให้กับการเสียสละอย่างมากและพวกเขาก็ออกไปปฏิบัติภารกิจของโรงเรียนอย่างเป็นแบบสาธารณะ ผมรู้สึกว่าตนเองมีความรับผิดชอบต่อความสุขของพวกเขาและต้องการให้พวกเขารู้ทุกวันว่าพวกเขาเป็นคนพิเศษและชื่นชมพวกเขามากแค่ไหน จดหมายฉบับนี้เป็นโอกาสสำหรับผมที่จะแสดงความชื่นชมในการมอบตัวจริง

ฉันหวังว่าคุณจะพบความรักที่เหมือนกันนี้กับครูของคุณ ฉันรู้ว่าพวกเขาสมควรได้รับ

[ad_2]

Source by Jim Berigan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *