เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดแบบกองโจรสี่ฝ่ายควรใช้!

การสร้างลูกค้าของลูกค้าประกันภัยไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ และไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจประกันภัยหรือถ้าคุณมีประสบการณ์มาหลายครั้งก็ดีที่จะหาวิธีดึงดูดลูกค้าโดยไม่ใช้จ่ายโฆษณามากเกินไป นั่นคือสิ่งที่การตลาดแบบกองโจรสามารถช่วยได้ การตลาดแบบกองโจรเป็นวิธีการโฆษณาบริการของคุณโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด (ถ้ามี) ต่อไปนี้เป็นเทคนิคการตลาดแบบกองโจรสี่เทคนิคที่มีประสิทธิภาพซึ่งคุณควรใช้เพื่อดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น

  1. จ่ายเงินให้แก่ – เทคนิคนี้อาจใช้เงินไม่กี่ดอลลาร์ แต่ผลตอบแทนจะมาก ครั้งต่อไปที่คุณไปที่ร้านกาแฟโรงภาพยนตร์หรือที่อื่นที่คุณจ่ายเงินสำหรับบัตรโดยสารหรือกาแฟที่อยู่ข้างหลังคุณ จากนั้นให้แคชเชียร์นามบัตรมอบให้แก่บุคคลนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับคนที่เป็นลูกค้าของคุณคำปากเป็นไปได้มากและคุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในอนาคตอันใกล้ ด้วยเทคนิคนี้ให้ค่าใช้จ่ายของคุณต่ำสุดโดยให้แน่ใจว่าคนที่อยู่เบื้องหลังคุณเป็นบุคคลหรือคู่แทนกลุ่มหรือครอบครัว 5 หรือ 6
  2. เขียนบล็อกผู้เยี่ยมชมไม่กี่คน – ถ้าคุณรู้จักใครบางคนที่เรียกบล็อกเกี่ยวกับประเภทของผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่คุณให้ไว้คุณสามารถถามว่าคุณสามารถโพสต์ข้อความบางส่วนได้หรือไม่ บล็อกของผู้เข้าชมจะช่วยให้คุณได้รับรู้บางส่วนและคุณสามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณได้ที่ไหนสักแห่งในบล็อกหรือเมื่อสิ้นสุด การเขียนบล็อกสำหรับผู้มาเยือนยังช่วยให้คุณมีความน่าเชื่อถือในด้านการประกันภัยซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจ
  3. สร้างรายชื่อ 10 อันดับแรกเพื่อจุดประสงค์ในการส่งเสริมการขาย – คนดูการ์ดธุรกิจทุกวันที่ลงทะเบียนด้วยเงินสดและพื้นที่อื่น ๆ ของธุรกิจในท้องถิ่นของคุณ ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นที่แพร่หลายเพื่อที่คนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นพวกเขาอีกต่อไป แต่ถ้าคุณทำเอกสารโปรโมตของคุณเป็นเอกลักษณ์คุณจะมีโอกาสสังเกตเห็นได้มากขึ้น ทำไมไม่สร้าง "10 เหตุผลที่เลือก [your business name here] สำหรับการประกันชีวิตของคุณ" และนำออกเหล่านั้นแทนนามบัตรของคุณหรือไม่? ผู้คนรักรายการเนื่องจากมีความกระชับและอ่านง่าย ทำให้รายการของคุณมีอารมณ์ขันและเป็นความจริงและคุณจะสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของลูกค้าในเวลาสั้น ๆ
  4. ส่งอีเมลวันหยุด – อีเมลวันหยุดเป็นวิธีที่ดีในการเชื่อมต่อกับลูกค้าปัจจุบันของคุณ แต่ทำไมไม่ส่งพวกเขาไปยังลูกค้าที่ผ่านมาของคุณด้วย? พวกเขาอาจไม่ได้ใช้บริการของคุณในขณะนี้ แต่ถ้าต้องการพวกเขาอีกครั้งชื่อของคุณจะเป็นคนแรกที่พวกเขาคิดว่าถ้าคุณติดต่อกับพวกเขา ส่งอีเมลสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เหมาะสมที่พวกเขาเฉลิมฉลองเพื่อที่จะไม่รุกรานพวกเขาและคุณจะเห็นผลตอบแทนมหาศาลสำหรับอะไรมากไปกว่าเพียงไม่กี่นาทีของเวลาของคุณ

นี่เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่คุณสามารถใส่ลงในคลังโฆษณาของคุณเพื่อช่วยในการสร้างฐานลูกค้าของคุณ แน่นอนว่ายิ่งคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นจะเป็นปัจจัยในการที่คุณจะดึงดูดลูกค้าและบริการของคุณเป็นจำนวนเท่าใด เพียงจำไว้ว่าเทคนิคการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ใช่สิ่งที่แพงที่สุด

[ad_2]

Source by Daniel Hagy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *