คุณจดจำแนวจาก Clark Griswold ในภาพยนตร์ "Christmas Vacation" ของ National Lampoon หรือไม่? คลาร์คในแห้วเอ่ยถึงภรรยาของเขาเอลเลน "เลวร้ายยิ่งกว่าอะไรจะเลวร้ายลงได้อย่างไรลองดูรอบ ๆ นี่เอลเลนเราอยู่ที่ธรณีประตูแห่งนรก"

บางทีนี่อาจถึงเวลาที่คุณลองทำอะไรที่ไม่เหมือนใครแตกต่างและสนุก ลองอะไรใหม่ ๆ น่าตื่นเต้นและโรแมนติก สนุกสนานไปกับแสงแดด วันหยุดพักผ่อนที่รีสอร์ทไม่จำเป็นต้องเสื้อผ้าช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

"แต่ฉันไม่ใช่คนชีเปลือย" คุณกำลังคิด ไม่มีปัญหา! มากขึ้นรีสอร์ทชีเปลือยได้ไปกระแสหลัก

ที่รีสอร์ทที่ดีที่สุดในการเลือกเสื้อผ้าแขกไม่คิดแม้แต่เรื่องตัวเองว่าเป็นผู้ที่ชีเปลือย พวกเขาชอบการอาบแดดแบบเปลือยของยุโรป พวกเขาไม่ได้เรียกเก็บเงินสมาชิกเช่นอาณานิคมสไตล์ชีเปลือยเก่า

ชีวิตผู้คนเป็นที่น่าตื่นเต้น พวกเขาเต็มไปด้วยความเครียด พวกเขาหมดท่าต้องผ่อนคลาย นั่นคือเหตุผลที่รีสอร์ทแบบชีเปลือยสมบูรณ์แบบ พวกเขาเป็นโอเอซิสของความสงบในทะเลของความวุ่นวายวันหยุด คนที่ดีที่สุดให้ความสำคัญกับคู่รักดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องเด็กที่มีเสียงดังวิ่งไปรอบ ๆ คุณสามารถพักผ่อนริมสระน้ำได้ตลอดทั้งวันและไม่ต้องกังวลใจ

ในการหยั่งเสียงเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย American Express Travel พวกเขาพบว่า "การท่องเที่ยวในวันหยุดมีการพัฒนาอย่างมากจากการรวบรวมครอบครัวท้องถิ่นไปสู่ยุคใหม่" การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นขณะที่นักเดินทางคว้าโอกาสในการสร้างความทรงจำวันหยุดที่ยาวนานไม่เพียง แต่นักเดินทางที่ต้องการดื่มด่ำกับประสบการณ์การเดินทางใหม่ ๆ พวกเขายังได้รับการดูแลตัวเองในเทศกาลวันหยุดพิเศษในปีนี้ด้วย 76% ของตัวแทนรายงานว่า วันหยุดพักผ่อนในฤดูกาลนี้กว่าที่เคย " รีสอร์ทแบบชีเปลือยเหมาะสมกับการเรียกเก็บเงินนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยนักท่องเที่ยว 18% ที่เป็นคู่รักคู่รักรีสอร์ทชุดว่ายน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่อย่างสมบูรณ์เพื่อให้นักท่องเที่ยวเหล่านี้เดินทางผจญภัยใหม่ ๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีสนุก ๆ ใหม่ ๆ ในการพักผ่อนและสร้างความโรแมนติคและความสนุกในวันหยุดให้กับคุณ คุณจะดีใจที่คุณได้!

[ad_2]

Source by Tom Mulhall

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *