Top Ten เคล็ดลับในการชนะประมูลประมูลที่ไม่ซ้ำกันต่ำสุด

1. เสนอราคาก่อน

ก่อนหน้านี้คุณเสนอราคายิ่งคุณมีไอเดียมากเท่าไรที่จะเกิดขึ้นกับการประมูล การประมูลเพียงไม่กี่ขั้นตอนจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้จากตารางการเสนอราคาโดยประมาณซึ่งราคาเสนอต่ำสุดต่ำสุดอยู่ที่ใดก็ได้

2. โปรดตรวจสอบ

เพียงเพราะคุณกำลังชนะการประมูลอยู่แล้วอย่าหยุดพักผ่อนในแววของคุณ! คุณสามารถซื้อได้ตลอดเวลาดังนั้นคุณจึงควรตรวจสอบย้อนหลัง

3. อย่ายอมแพ้

เพียงเพราะคุณไม่มีราคาที่ต่ำสุดที่ไม่ซ้ำใครไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่พบ! ประมูลอย่างมีกลยุทธ์และเร็ว ๆ นี้คุณจะหาว่ามันอยู่ที่ไหน

4. อย่าใช้จ่ายเกินกว่าที่คุณจะสามารถซื้อได้

เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเสนอราคาด้วยความรับผิดชอบและระบุด้วยว่าคุณพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปเพื่อที่จะชนะรางวัลที่คุณเสนอราคา

5

หากคุณต้องการเสนอราคาหลายครั้งในการประมูลโดยเฉพาะให้แน่ใจว่าคุณมองหาข้อเสนอพิเศษและการเสนอราคาฟรีใด ๆ ในการประมูลดังกล่าวทั้งหมดคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อเสนอราคาเนื่องจากเป็นวิธีที่ บริษัท เหล่านี้ทำเงินได้

6. เชือกในเพื่อนของคุณ

หากคุณมุ่งมั่นที่จะได้รับรางวัลใหญ่ ๆ เช่นวันหยุดที่คุณจะแบ่งปันกับคนอื่น ๆ อย่ากลัวที่จะขอให้พวกเขาคว้าชัยชนะในแบบที่คุณได้รับ ไม่ต้องเสี่ยงกับตัวเอง

7. ตรวจสอบการประมูลอื่น

หากเว็บไซต์ที่คุณดูไม่มีรางวัลที่คุณต้องการให้ดูที่เว็บไซต์อื่น ๆ อย่ารอจนกว่าคุณจะพบบางสิ่งบางอย่างที่คุณอยากจะชนะ

8. อย่าใช้ราคาเสนอของคุณพร้อมกัน

ในเว็บไซต์ส่วนใหญ่ราคาเสนอของคุณจะไม่หมดอายุดังนั้นอย่ากลัวที่จะทิ้งบัญชีไว้สัก 2-3 บัญชีในภายหลัง

9 ทำวิจัยของคุณ

ก่อนที่คุณจะเริ่มเสนอราคาหรือจ่ายเงินใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจวิธีการทำงาน เราเห็นคนจำนวนมากเสนอราคาจำนวนมากที่ไม่เคยชนะเพราะพวกเขาไม่เข้าใจแนวคิด

10. อย่าลืมรีบเร่งในนาทีสุดท้าย

เช่นเดียวกับการประมูลทั้งหมดหากคุณมีราคาเสนอที่ต่ำสุดที่ต่ำสุดในตอนท้ายทุกคนจะพยายามหาราคาที่แพงกว่า! ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในเว็บไซต์ดูและรอและพร้อมที่จะกระโดดเข้าเพื่อให้ได้ราคาเสนอที่ต่ำที่สุดที่ต่ำสุดในช่วงนาทีสุดท้าย

[ad_2]

Source by Natalie Ray

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *