Seaside Vs The Mountains

การวางแผนวันหยุดที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ แต่สิ่งแรกที่ต้องเริ่มต้นคือการตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนและที่ไหน ช่วงเวลาที่นิยมมากที่สุดของปีสำหรับการไปเที่ยวคือช่วงฤดูร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสองเดือนนั่นคือเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม คนส่วนใหญ่คิดถึงวันฤดูร้อนที่มีแดดจาง ๆ และไม่ต้องการอะไรมากนัก แต่ต้องเย็นสบายโดยการว่ายน้ำและอาบแดดที่ไม่มีวันสิ้นสุด

วันหยุดพักผ่อนริมหาดสามารถพักผ่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อและสามารถชาร์จแบตเตอรี่ใหม่เพื่อให้รู้สึกสดชื่นและพอดีกับการเริ่มต้นทำงานใหม่อีกครั้ง ถ้าคุณชอบไปที่ชายฝั่งที่เต็มไปด้วยผู้คนที่กำลังมองหาอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากปาร์ตี้ทั้งวันตลอดทั้งคืนแล้วนี่คือสถานที่ที่น่าสนใจ คุณเพียงแค่ต้องนำของเล่นชายหาดและผ้าเช็ดตัวขนาดใหญ่นอนเล่นบนชายหาดและผ่อนคลาย ไม่มีอะไรน่าสนใจมากขึ้นในวันหยุดฤดูร้อนมากกว่าการหาปลายทางที่ถูกต้องซึ่งคุณสามารถเดินเล่นบนชายหาดยามอาทิตย์ตกพักผ่อนใต้ฝ่ามือเขตร้อนและดื่มด่ำกับอาหารที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

มีชายหาดมากมายซึ่งเป็นที่นิยมมาก กับนักท่องเที่ยว คุณควรตระหนักว่าคนเหล่านี้เป็นคนแออัดมากที่สุด ถ้าคุณกำลังไปกับกลุ่มเพื่อนของคุณและต้องการมีความสนุกสนานและพบกับคนอื่นมากกว่าที่คุณไม่ต้องการอะไรอีก แต่ถ้าคุณมีเหตุผลอีกอย่างที่คุณต้องหยุดพักและมองหาสถานที่โรแมนติคที่เงียบสงบเพื่อใช้เวลาที่มีคุณภาพกับครอบครัวของคุณคุณควรค้นหาสถานที่ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันดี

เราพิจารณาไปในเทือกเขาเท่านั้นเมื่อ วันหยุดสกีสามารถวางแผนกีฬาฤดูหนาวเป็นเหตุผลหลักสำหรับการมีความสนุกสนานที่นี่ อย่างไรก็ตามเมื่อคนส่วนใหญ่ไปที่ชายหาดคุณสามารถมุ่งหน้าไปยังยอดเขาได้ มีเหตุผลที่ดีหลายประการที่จะมุ่งหน้าไปยังภูเขาในหน้าร้อนแทนที่จะเป็นชายหาด

บางคนที่สำคัญที่สุดหมายถึงกิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้คนที่กระตือรือร้นสามารถเพลิดเพลินกับตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังมีความเป็นไปได้ที่จะว่ายน้ำแล่นเรือไปขี่จักรยานขี่ม้าและสนุกได้ทุกชนิด

[ad_2]

Source by Jack Wogan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *