Jumping Stilts – กีฬาสุด "Extreme" เป็นสิ่งที่อันตรายมากหรือไม่? – นี่เป็นของจริง Scoop

กำลังกระโดดไม้ค้ำถ่อ – อุปกรณ์กีฬาล่าสุดที่รุนแรงที่สุด – อันตรายมากหรือไม่? หนึ่งมองไปที่เหล่าเสาใหม่เหล่านี้จะทำให้บิดามารดารู้สึกหวาดกลัวกับ "ทารก" ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับ "ไม่ใช่เด็กของฉัน!" อาจเป็นปฏิกิริยาของผู้ปกครองทั่วไปหลังจากได้เห็นตึกกระโดดเป็นครั้งแรก อะไรที่มีบุคคลที่ยืนสูง 18 นิ้วในสิ่งที่ดูเหมือนว่า "กีบ" ขนาดเล็กมากเมื่อสิ้นสุดสปริงที่ยาวมาก ๆ ก็ไม่ปลอดภัยใช่มั้ย? และบิดามารดาใดก็ตามที่ทำวันหยุดเสนอการวิจัยของ Google เพื่อค้นหาสิ่งที่ Johnny หมายถึงโดยการ "กระโดดตึก" ในรายการ yes-I-really-being-a-good-boy ของเขาจะพบวิดีโอ YouTube ที่แปลกประหลาดของคนหนุ่มที่คลั่งไคล้ flipping, บินและกำยำผ่านแนวเมืองเช่น maniacs บ้าในขณะที่สวมหมวกกันน็อกไม่มีแผ่นหรือแม้กระทั่งเสื้อ!

อย่างจริงจังใครจะเชื่อได้ว่ากีฬาชนิดสุดขั้วใหม่นี้ปลอดภัยแล้วหรือยัง?

ปรากฎว่าโอ้พ่อแม่ประสาทว่ารูปลักษณ์ของจัมโบ้ไม่ได้แปลว่าสุดขีด อันตราย. ใช่แล้วคุณอาจหายใจด้วยความโล่งอกตอนนี้ … whew …

นี่คือเหตุผล: นักประดิษฐ์วิศวกรอากาศยานชาวเยอรมัน Alexander Boeck คิดหนักและหนักเกี่ยวกับการออกแบบเสาที่ดูโฉบเฉี่ยวและ เขาออกแบบให้พวกเขาเพื่อที่ว่าเมื่อคุณติดอยู่ในพวกเขาและยืนสูงเท้ากีบจะอยู่ตรงกลางของแรงดึงดูดตามธรรมชาติของคุณ สิ่งเหล่านี้กลายเป็นสิ่งที่ดีกว่าแม้แต่เสาเข็มทั่วไปที่เราพยายามทำเป็นเด็ก ๆ ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหินห่างเพราะศูนย์แรงโน้มถ่วงของคุณอยู่ด้านในของขาซึ่งทำให้เดินอึดอัดได้

แต่พ่อแม่กังวลว่าอะไรเกี่ยวกับความจริงที่ว่าลูกของฉันตอนนี้สามารถไปตีกลับลงที่ถนนได้ทุกที่และทุกอย่าง

จุด Fair, พ่อแม่ที่รักและนี่คือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนในกีฬาพูดว่า "สวมชุดอุปกรณ์ความปลอดภัยของคุณ, ไม่มีข้อยกเว้น!" และ "ไม่เคยลองใช้เทคนิคการแต่งตัวที่คุณไม่ได้ลองใช้ในโรงยิม!" ในความเป็นจริงนักช๊อคเกอร์ส่วนใหญ่ (สิ่งที่กระโดดตัวผู้ใช้เรียกตัวเองเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ประดิษฐ์) จะบอกคุณว่าอุปกรณ์ความปลอดภัยของพวกเขาคือหมวกกันน็อกข้อมือข้อศอกและหัวเข่าช่วยให้พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากปัญหาที่เกิดขึ้นและรอยฟกช้ำมากกว่าหนึ่งครั้ง , และพวกเขาจะไม่ไป bocking โดยไม่มีพวกเขา พวกเขายังรู้ที่จะเรียนรู้เทคนิคของพวกเขาโดยไม่ต้อง stilts แรก – บน trampoline หรือบนพื้นฤดูใบไม้ผลิยิมนาสติก – และแม้กระทั่งการใช้เสื่อเมื่อพวกเขาครั้งแรกลองเทคนิคใหม่เดียวกันบนไม้คาน

คิดย้อนกลับไปประมาณ 25 ปี คุณจำได้ว่าการเล่นสโนว์บอร์ดแบบบ้า ๆ คุณสังเกตเห็นว่าปกติปรากฏเป็นตอนนี้หรือไม่? อืม … มันอาจเป็นได้ว่ากีฬาใหม่ ๆ ดูเหมือนจะอันตรายมากขึ้นเพียงเพราะมันใหม่หรือเปล่า?

การบาดเจ็บเกิดขึ้นกับนักสเก๊ตหรือไม่? สุจริตใช่และโดยปกติก็เป็นเพราะพวกเขาได้ผลักดันขีด จำกัด ของพวกเขา (และรู้ว่า) หรือไม่ได้ใส่เกียร์ความปลอดภัยของพวกเขา แรงโน้มถ่วงจะชนะเสมอถ้าคุณพยายามที่จะโกง บรรทัดล่างคือ – เช่นเดียวกับในกีฬาที่รุนแรงใด ๆ – อุปกรณ์ตัวเองไม่เป็นอันตรายกว่ากระต่ายกระต่ายทารก นี่คือวิธีที่คุณใช้อุปกรณ์ที่กำหนดระดับอันตรายและการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นรวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสมและปฏิบัติตามกฎความรู้สึกที่สมเหตุสมผลจอห์นนี่จะปลอดภัยเท่าที่จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของโลกในฐานะที่เป็น trampoline ในสิ่งใหม่ ๆ ของเขา bocks ที่เขาได้เป็นวันหยุดของเขาในปีนี้

[ad_2]

Source by Jay Gerring

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *