7 สิ่งที่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำให้เธอเหมือนเธอ

สิ่งต่อไปนี้มี 7 เรื่องที่จะพูดคุยเกี่ยวกับผู้หญิง สิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอมีมุมมองที่เป็นบวกมากขึ้นของคุณและทำให้เธอชอบคุณ หัวข้อมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนที่แต่งตัวประหลาดที่วิ่งเข้าไปในปัญหาของการไม่ทราบว่าจะพูดกับผู้หญิงเพื่อให้การสนทนาไปในขณะที่ทำให้มันน่าสนใจพอสำหรับเธอที่ต้องการต่อไปพูดคุยกับเขา

ถ้าคุณรู้ พูดคุยกับหญิงสาวคนไหนมันจะทำให้หมายเลขของเธอง่ายขึ้นและพาเธอไปเดท ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจในระหว่างการสนทนาและเปลื้องผ้าออกไปเธอก็ไม่น่าจะดึงดูดคุณและจะไม่สนใจที่จะได้พบคุณอีก

1 – Passions: การพูดคุยเกี่ยวกับความรักและความสนใจของเธอทำให้การสนทนาเป็นเรื่องที่น่าสนใจบวกและช่วยให้คุณรู้จักรู้จักกันดีขึ้น ตระหนักดีว่าสิ่งนี้แตกต่างจากการถามว่าใครบางคนทำเพื่อชีวิตเพราะสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อให้จบลงไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่พวกเขาหลงใหล

2 – Travel: การเดินทางมักทำให้การสนทนาที่ดีจริงๆเพราะคนมักมีเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับที่พวกเขาเคยไป . วิธีที่ดีในการถามสาว ๆ เกี่ยวกับการเดินทางคือการถามเกี่ยวกับสถานที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เธอเคยไปในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

3 – ดนตรี: แน่นอนคุณสามารถพูดคุยกับผู้หญิงเกี่ยวกับรายการโปรดทั่วไปเช่นภาพยนตร์และอาหารและทั้งหมดได้ แต่คนทั่วไปมักจะชอบ มีความคิดเห็นที่ดีจริงๆเมื่อพูดถึงดนตรีที่พวกเขาชอบซึ่งทำให้การสนทนาดีขึ้น

4 – เพื่อน ๆ และของเธอ: นำเสนอบางสิ่งที่น่าสนใจจริงๆเกี่ยวกับการที่คุณมีความสุขกับมัน หนึ่งในเพื่อนของคุณหรือถามเธอเกี่ยวกับเพื่อนของเธอมีแนวโน้มที่จะฤดูกาลสิ่งที่ไม่น้อยเพราะมันทำให้ทั้งสองคุณมีมุมมองเพิ่มเล็กน้อยเกี่ยวกับแต่ละอื่น ๆ และความรู้สึกของชนิดของคนที่คุณทั้งสองชอบที่จะอยู่รอบ ๆ

5 – ประสบการณ์สุดป่าของคุณ: เมื่อการสนทนาเป็นเรื่องส่วนตัวมากยิ่งขึ้นคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การผจญภัยและผจญภัยของคุณได้ อะไรบางอย่างที่บ้ามากขึ้นที่คุณได้ทำในชีวิตของคุณคืออะไร? บางทีอาจเป็นพายเรือรบหรือไปพบปะกับคนดังคนโปรดของคุณ คุณสามารถถามเกี่ยวกับบางสิ่งที่เธอได้ข้ามออกรายการถังของเธอ

6 – ปิดและ pet-peeves: ด้วยเหตุผลบางคนเพียงแค่รักที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ pet-peeves ของพวกเขา ดูเหมือนจะมีบางอย่างเกี่ยวกับการรักษาโรค หาว่ามันคืออะไรที่ทำให้เธอเห็บ ถ้าคุณสามารถเชื่อมต่อกับบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณทั้งสองเห็บแล้วมันจะสร้างความผูกพันระหว่างสองของคุณ;

7 – ขอคำแนะนำหรือความเห็นของเธอ: โดยทั่วไปคนชอบที่จะให้คำแนะนำ ใช้โอกาสใด ๆ ที่คุณจะได้รับเพื่อขอคำแนะนำหรือความคิดเห็นของเธอ คุณจะทำให้เธอรู้สึกเป็นพิเศษเพราะเมื่อทำเช่นนี้คุณก็กำลังสื่อสารกันอยู่ว่าคุณให้ความสำคัญกับสติปัญญาของเธอ

ดังนั้นคุณจึงมีมัน เหล่านี้เจ็ดหัวข้อที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างรากฐานที่จะพัฒนาทักษะการสนทนาของคุณกับผู้หญิง

[ad_2]

Source by Sebastian Lahm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *