4 ความคิดการตลาดวันหยุดสำหรับตัวแทนจำหน่ายยานยนต์

สัปดาห์ระหว่างวันขอบคุณพระเจ้าและวันคริสต์มาสมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อยอดขายประจำปีในหลายอุตสาหกรรมรวมถึงยอดขายรถยนต์ ลูกค้าที่มีศักยภาพจะออกไปช้อปปิ้งในจำนวนที่มากขึ้นกว่าช่วงเวลาที่เหลือของปีทำให้ผู้ค้าปลีกรถยนต์รายใหญ่เข้าสู่ตลาดมากขึ้น ฝูงชนช้อปปิ้งวันหยุดยังอยู่ใน "โหมดการซื้อ" พร้อมที่จะซื้อสินค้าไม่เพียง แต่สำหรับเพื่อนและครอบครัว แต่มักจะสำหรับตัวเองเช่นกัน ผู้ซื้อที่มีวันหยุดพิเศษในวันหยุดจะได้รับการชักชวนให้ขับรถใหม่ ๆ ได้ง่ายกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ของปี ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถยนต์ใหม่ของลูกค้าเป็นเรื่องพิเศษสำหรับพวกเขาหรือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งครอบครัวเทศกาลช็อปปิ้งในวันหยุดเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เพื่อเพิ่มยอดขาย

เพื่อที่จะใช้ประโยชน์ในวันหยุด ฤดูช้อปปิ้งตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของคุณต้องมีแผนการตลาดที่มั่นคง! วันขอบคุณพระเจ้าและเทศกาลคริสต์มาสมีมากมายให้ความสนุกสนานวิธีการใหม่ในการโปรโมตรถยนต์และข้อเสนอพิเศษเพื่อสร้างสรรค์ กลยุทธ์การตลาดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคุณยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น

สี่แนวคิดการตลาดในวันหยุดนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นยอดขายของวันหยุดให้กับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของคุณ

1) รับเทศกาล! โชว์จิตวิญญาณแห่งวันหยุดของผู้จัดจำหน่ายด้วยการทำให้พื้นโชว์ของคุณสว่างสดใสเชิญชวนและรื่นเริง ไม่มีอะไรสะดุดตาเหมือนเครื่องประดับคริสต์มาสที่สดใส ซื้อ Douglas Fir ขนาด 20 นิ้ววางไว้กลางลานกลางแจ้งของคุณและตกแต่งด้วยไฟส่องสีขาวสว่างไสวและของประดับตกแต่ง แขวนพวงมาลัยสด, คันธนูสีแดงและไฟจากอาคารชายคาและเสาไฟ เสิร์ฟช็อกโกแลตร้อนที่ชั้นโชว์ จนกว่าคุณจะมีคนที่มีความสามารถอยู่แล้วในพนักงานที่เต็มใจและสามารถที่จะสมบูรณ์ดาดฟ้าออกส่วนที่เหลือของภายนอกตัวแทนจำหน่ายของคุณและการตกแต่งภายในจ้างมัณฑนากรมาและทำเช่นนั้น แสดงให้กับลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของคุณในจิตวิญญาณแห่งวันหยุดและทำให้ชั้นโชว์ของคุณไม่สามารถต้านทานได้ด้วยเสียงเชียร์วันหยุด

2) เสนอ "วันหยุดเทศกาลคริสต์มาส" 12 วัน ทุกคนรักการจัดการที่ดี – ดังนั้นทำไมไม่แพคเกจ 12 ข้อเสนอรถที่ยอดเยี่ยมในเหตุการณ์คริสต์มาสแกน? แทนที่จะมีสตริงที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการขายในวันหยุดให้เรียกใช้ยอดขายวันคริสต์มาส 12 วันโดยวันที่แสนง่ายจะเสนอขายที่แตกต่างกัน เริ่มต้นด้วยสิ่งจูงใจที่มีขนาดเล็กและรุ่นรถที่เก่ากว่าและทำงานในแบบของคุณได้ถึงวันที่สิบสองของเทศกาลคริสต์มาสด้วยข้อเสนอที่มีขนาดใหญ่และจบลงด้วยการปิดฉาก Grand Prix

3) สร้างสรรค์ผลงานด้วยอีเมลตรงกับวันหยุด . วันคริสต์มาสไม่ใช่เวลาที่จะส่งจดหมายโปสการ์ดหุ้นเดิม ส่งรายชื่ออีเมลโดยตรงของคุณด้วยบัตรของขวัญวันคริสต์มาสที่มีรูปลักษณ์แปลกใหม่หรือบัตรของขวัญพร้อมด้วยโบว์ โยนเหรียญบางส่วนเพื่อส่งข้อความสุขสันต์

4) ดำเนินการประกวดสื่อสังคมออนไลน์ เสนอการประกวดเพื่อรับส่วนลด% สำคัญหรือแจกของรางวัลประตู (ถ้าสระว่ายน้ำของผู้สมัครของคุณมีขนาดใหญ่เพียงพอ) ขอให้ทุกคนเชื่อมต่อกับคุณในลักษณะเฉพาะ: ให้พวกเขาจบวลี "ทั้งหมดที่ฉันต้องการให้เป็นรูปคริสมาสต์" ในรูปภาพทวีตหรือวิดีโอจากนั้นขอให้โพสต์คำตอบของตนบนผนัง Facebook ของตัวแทนจำหน่ายหรือส่งทวีตให้คุณโดยใช้ แฮชแท็กเฉพาะ ไม่ว่าการแข่งขันของคุณจะเกิดขึ้นโปรดอย่าลืมสร้างหน้า Landing Page เฉพาะเจาะจงบนเว็บไซต์ของคุณ (หรือ Facebook Events) ที่ระบุรายละเอียดของการประกวด – เชื่อมโยงไปถึงเรื่องนี้จากบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

[ad_2]

Source by Marjorie Steele

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *