คุณกำลังใช้เวลาวันแม่แห่งนี้สงสัยว่าคุณเป็นคุณแม่จริงหรือ? ผู้หญิงทุกคนในสหรัฐฯต้องเผชิญคำถามนี้เป็นประจำทุกปีหลังจากประสบปัญหาการสูญเสียการตั้งครรภ์ประมาณ 900,000-1 ล้านคน Lisa Church of HopeXchange กล่าวว่า "สำหรับผู้หญิงที่คลอดก่อนคลอดในระหว่างตั้งครรภ์ครั้งแรกคำถามเกี่ยวกับมารดาเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้" ลิซ่าคริสตจักรแห่ง HopeXchange กล่าวว่า "สำหรับผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขาที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียการตั้งครรภ์"

วันแม่เป็นวันหยุดที่ยากลำบากที่สุดที่ผู้หญิงต้องเผชิญหลังจากการสูญเสียครรภ์ เวลาที่ควรจะเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตใหม่และการเป็นแม่ใหม่จะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความเศร้าและความเศร้าโศก หนังสือของคริสตจักรความหวังเหมือนดวงอาทิตย์: การค้นหาความหวังและการรักษาหลังจากการคลอดบุตรการคลอดบุตรหรือการเสียชีวิตของทารกส่งเสริมให้ผู้หญิงใช้วันหยุดในการจำทารกของตนแทนที่จะทำให้เหตุการณ์น่าหวาดกลัวที่จะอดทนในแต่ละปี "ไม่มีอะไรจะเป็นบทเรียนความเจ็บปวดของวันแม่ แต่ด้วยการวางแผนบางอย่างที่คุณสามารถทำให้แน่ใจได้ว่าวันนั้นมีความหมายสำหรับคุณ" คริสตจักรกล่าว นี่เป็นคำแนะนำบางส่วนจากหนังสือที่สามารถช่วยได้:

– คุณเป็นคุณแม่

ของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณสามารถให้ตัวเองในวันแม่คือการรับรู้ว่าคุณเป็นคุณแม่

– ให้ครอบครัวของคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร

หากคุณรู้สึกอึดอัดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น มารดาที่จัดเลี้ยงหรือทำหน้าที่อื่นแทนกิจกรรมที่ท่านรู้สึกดี หากคุณไม่ต้องการรับหรือสวมใส่ดอกไม้ก็ควรสวมใส่สินค้าที่ช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับลูกน้อยได้เช่นเครื่องประดับที่มีลูกหินเกิดขึ้น

– จำลูกของคุณได้

วันแม่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับสามีและภรรยาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับลูกน้อยของตนเองและสิ่งที่ลูกหมายถึงพวกเขา เดินไปหาอาหารมื้อค่ำที่เงียบสงบหรือเพียงแค่ตั้งเวลาไว้ให้จำลูกกันและกัน

– ตัดสินใจก่อนเวลา

วิธีที่คุณเลือกใช้วันแม่ควรเป็นของคุณ การตัดสินใจและหนึ่งที่คุณทำก่อนเวลา การตั้งเวลาไว้เพื่อจำและพูดคุยเกี่ยวกับลูกน้อยของคุณจะทำให้คุณ "รู้สึก" เหมือนแม่มากขึ้นในวันที่ออกแบบมาเพื่อทำเช่นนั้น คริสตจักรยังเตือนผู้หญิงว่าคู่สมรสของพวกเขาอาจประสบกับความรู้สึกคล้าย ๆ กันในวันของพระบิดา "ดังนั้นให้แน่ใจว่าได้ถามว่าเขาต้องการจะใช้ชีวิตประจำวันนี้อย่างไร"

ความหวังเหมือนดวงอาทิตย์: การค้นหาความหวังและการรักษาภายหลังการคลอดบุตร, Stillbirth หรือ Infant Death มีให้บริการออนไลน์ที่ http://www.HopeXchange.com Amazon.com และ Barnes & Noble.com หรือโทรติดต่อ HopeXchange Publishing ที่หมายเลข 757-826-2162

[ad_2]

Source by Lisa Church

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *