10 สถานที่พักผ่อนโรแมนติกภายใต้ 5,000 ดอลลาร์

อยากจะหนีจากที่นี่ล่ะ? และคุณไม่มีบัญชีตรวจสอบทั้งหมดเพื่อ splurge? ดีไม่ต้องกังวลเพื่อนของฉันเราทุกคนไม่สามารถเป็นเศรษฐีโชคร้าย แต่เมื่อถึงเวลาที่จะแบ่งปันวันหยุดพิเศษกับใครสักคนที่คุณรักหลาย ๆ คนเราวาดช่องว่างมาเวลาในการจองและวางแผนการเดินทางพิเศษนั้น อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีสถานที่น่าสนใจมากมายที่คุณและคนรักของคุณสามารถหลบหนีได้ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นนี่คือสถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติกอันดับต้น ๆ ของเมืองภายใต้ 5000 เหรียญ!

1. Maui, Hawaii: เพลิดเพลินกับการพักผ่อนบนชายหาดที่แสนโรแมนติกของเมาอิในขณะที่คุณอยู่ที่ Kihei Bay Vista Resort ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีชื่อเสียงพร้อมด้วยแผ่นผ้าปูที่นอนที่มีเส้นใยสูงและบริการรูมเซอร์วิสมากมาย แพคเกจออนไลน์ซึ่งรวมถึงตั๋วเครื่องบินและสี่วัน / สี่คืนเริ่มต้นที่ประมาณ 765 เหรียญต่อคนนั่นคือประมาณ $ 1500 เหรียญและสิ่งที่คุณต้องจ่ายก็คืออาหารและรถเช่าอีกครั้งบนเกาะ

2. Cancun, Mexico: หนึ่งในเกาะแนวปะการังแนวปะการังเก่าแก่ที่สะอาดและสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งที่คุณและคนรักของคุณมาพักอยู่ที่รีสอร์ทแบบแถบรีสอร์ทแวดล้อมด้วยชายหาดที่เต็มไปด้วยกิจกรรมยามค่ำคืนอันกว้างขวางและประวัติอันยาวนาน แพคเกจออนไลน์จะเรียกใช้คุณประมาณ $ 850 ต่อคนซึ่งรวมถึงตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักสี่คืน

3. Miami, Florida: นำคนสำคัญของคุณไปยังสถานที่ที่เป็นที่นิยมและโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลกรวมถึงวันที่ Disney World โดยไม่มีเด็ก ๆ ไมล์จากหลายร้อยเกาะไมอามีเป็นเมืองปลายทาง แพคเกจออนไลน์จะทำงานประมาณ 600 ดอลลาร์ต่อคนรวมทั้งเที่ยวบินและห้องพักที่โรงแรมที่ดี

4. Aspen, Colorado: สำหรับการพักผ่อนอันแสนโรแมนติกที่แตกต่างออกไปมุ่งหน้าไปยังเทือกเขาร็อกกีและไปเที่ยวเล่นสกีแสนโรแมนติก ที่พักที่ลายเซ็นรีสอร์ทแนวเทือกเขารวมทั้งบัตรผ่านจะใช้กระเป๋าสตางค์ประมาณ 600 ดอลลาร์ต่อคนสำหรับการเดินทางสี่วันรวมถึงเที่ยวบิน

5. นิวพอร์ตบีชแคลิฟอร์เนีย: บางทีอาจเป็นหนึ่งในวิธีการที่ไม่แพงมากที่สุดที่จะหนีจากทุกแห่งคุณสามารถหาแพ็คเกจวันหยุดที่ยอดเยี่ยมหลายสิบแห่งไปยังรีสอร์ทชายทะเลรวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินและบันทึกสี่คืนประมาณ 500 ดอลลาร์ต่อคนออนไลน์

6 Acapulco, Mexico: ปลายทางที่ถูกกว่าปารีสหรือเวนิสคุณสามารถหาข้อเสนอพิเศษมากมายสำหรับการเดินทางแบบรวมทุกอย่างไปยังจุดหมายปลายทาง แพคเกจมีตั้งแต่ 600-800 ดอลลาร์ต่อคนรวมทั้งตั๋วเครื่องบินสำหรับสี่คืนในเอสพลานาดเม็กซิกันริเวียร่า

7. ซานดิเอโก: หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่สุดในโลกกำลังรอคุณอยู่ คุณจะไม่พบข้อเสนอที่ดีกว่าในที่อื่น ๆ ทางออนไลน์กว่าที่นี่ แพคเกจห้าวันซึ่งรวมถึงเที่ยวบินรถเช่าและห้องพักโรงแรมรีสอร์ทที่ดีของคุณเริ่มต้นที่ประมาณ $ 600 ต่อคน

8. ซานฟรานซิสโก: เมืองโดยอ่าวอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญไปซึ่งวัฒนธรรมชายหาดที่สวยงามและร้านอาหารระดับห้าดาวจะมาทักทาย เพลิดเพลินกับการเดินทางแสนโรแมนติกสำหรับสองคนที่นี่ราคาประมาณ 600-800 เหรียญซึ่งรวมถึงการเดินทางเครื่องบินและห้องพักของโรงแรมเป็นเวลา 5 คืน

ปารีส, ฝรั่งเศส: บางทีหนึ่งในสถานที่โรแมนติกที่สุดในโลกที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและสังคมสั่นสะเทือนจะดึงดูดให้เกือบทุกคน แน่นอนว่าปลายทางแปลกใหม่ไม่เคยมาหากไม่มีป้ายราคาแปลกใหม่ แพคเกจออนไลน์รวมทั้งตั๋วเครื่องบินและการเข้าพักโรงแรมเจ็ดวันเจ็ดคืนเริ่มต้นที่ประมาณ 1850 เหรียญต่อคน

10. เวนิส, อิตาลี: ไม่ได้โรแมนติกมากไปกว่าการเดินเล่นผ่านเมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่รู้จัก แน่นอนว่าการนั่งลงคลองหลายคลองและคลี่คลายไปด้วยเหตุผลหลายประการรวมถึงแกลเลอรีศิลปะด้วยเหตุใดคุณจึงควรมุ่งหน้าไปยังเมืองเวนิส คุณจะเพลิดเพลินกับอิตาลีในราคาเพียง 1900 เหรียญต่อคนรวมทั้งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมเป็นเวลา 1 สัปดาห์

[ad_2]

Source by Anita Hodzic

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *