เหตุผลที่ทำไมผู้คนเดินทาง

เมื่อคนตัดสินใจที่จะออกจากความสะดวกสบายของบ้านของพวกเขาและร่วมไปยังสถานที่อื่น ๆ มักจะมีเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังมัน สาเหตุที่ทำให้เดินทางเป็นนาทีสุดท้ายอย่างรวดเร็วหรือมีจุดมุ่งหมายที่แท้จริงทำให้ทุกคนคิดถึงเหตุผลทั้งหมดที่ผู้คนเดินทาง สะท้อนถึงครั้งสุดท้ายที่คุณออกจากตำแหน่งและไปหาคนอื่น มันมีจุดมุ่งหมายอยู่ข้างหลัง? ลองดูและดูว่าแรงจูงใจในการเดินทางของคุณตรงกับข้อใดข้อหนึ่งด้านล่าง เหล่านี้ไม่ได้อยู่ในลำดับใด ๆ

1. มีหลายพันคนที่มีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางไกล ถึงแม้ว่าพวกเขาต้องการที่จะเห็นกัน เพื่อประโยชน์ของความรักคนจะเดินทางเป็นชั่วโมงเพื่อใช้เวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยความรักในชีวิตของพวกเขา

2. ผ่อนคลาย – งานทั้งหมดและไม่มีการเล่นไม่ใช่สิ่งที่ดี คนต้องหนีจากความเครียดในชีวิตประจำวันและสถานที่ที่มีแสงแดดที่ดีพร้อมกับชายหาดอาจเป็นสิ่งที่แพทย์สั่งไว้

3. ครอบครัว / เพื่อน – หลายคนมีครอบครัว / เพื่อนที่ตั้งอยู่ในส่วนต่างๆของโลก พวกเขาต้องไปเยี่ยมพวกเขาแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม

4. ศาสนา – มีสถานที่ในโลกที่มีความสำคัญทางศาสนาสำหรับคนจำนวนมาก การเดินทางทางศาสนามักเกี่ยวข้องกับจุดประสงค์เช่นการดูว่าสมเด็จพระสันตะปาปาคนสุดท้ายถูกฝังหรือเดินทางไปยังเมืองที่พระเยซูประสูติ

5. ความตาย – ญาติเพื่อนหรือคนรู้จักได้ล่วงลับไปแล้วและจำเป็นต้องเดินทางไปร่วมงานศพซึ่งตั้งอยู่นอกเมือง

6. ฮันนีมูน – คุณกำลังจะแต่งงานและจะไปที่ไหนสักแห่งที่จะเฉลิมฉลอง ซึ่งมักเกิดขึ้นหลังจากแต่งงาน แต่มีหลายโอกาสที่ผู้คนฉลองฮันนีมูนในปีต่อ ๆ ไป

7. การศึกษา – คุณกำลังได้รับการศึกษาที่อื่นนอกเหนือจากที่คุณอยู่หรือกำลังจะไปเที่ยวโรงเรียนการศึกษา

8. ฉลองสิริราชสมบัติครบรอบวันเกิดเกิดมีบางสิ่งบางอย่างที่จะเฉลิมฉลองและมันไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลาที่คุณอยู่

9. การแพทย์ / สุขภาพ – บางครั้งการรักษาที่คุณต้องการไม่สามารถใช้ได้ในเมือง / เมืองที่คุณอาศัยอยู่ บ่อยครั้งที่การดูแลทางการแพทย์ที่ดีที่สุดเป็นสิ่งที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและต้องเดินทางเพื่อรับเงิน

10. ความต้องการในการทำงาน – งานอาจหมายถึงการเดินทางที่ยุติธรรมมีส่วนเกี่ยวข้อง แม้ว่าการเดินทางภายในประเทศของคุณเองก็ยังมีจุดมุ่งหมายอยู่ด้วยก็ตาม

โดยรวมแล้วการเดินทางอาจเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมหรืออาจเป็นการระบายทรมานราคาแพงและเป็นการทรมานเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตามถ้าคุณต้องการที่จะไปแล้วโอบกอดมันสำหรับสิ่งที่เป็นและพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดของมันแม้ว่าจะไม่ได้วางแผนไว้

[ad_2]

Source by Shirley Merith

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *