ห้าเหตุผลที่ทำไมคุณควรทำงานสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรม

อุตสาหกรรมโรงแรมเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตหลายพันล้านดอลลาร์ มีหลายโอกาสในการทำงานที่มีอยู่ในโรงแรมที่มีทั้งนอกเวลาและเต็มเวลา พวกเขารวมถึงการดูแลทำความสะอาดพนักงานเสิร์ฟและพนักงานเสิร์ฟพนักงานครัวเช่นพ่อครัวแล้วคุณจะมีพื้นที่อื่น ๆ เช่นการจัดการการตลาดและทรัพยากรมนุษย์ ด้านล่างมีห้าเหตุผลที่คุณควรจะทำงานในอุตสาหกรรมโรงแรม

1. งานโรงแรมช่วยให้คุณมีโอกาสได้พบปะและโต้ตอบกับผู้อื่นจากผู้บริหารระดับสูงถึงผู้บริหารระดับมัธยมต้น นั่นหมายความว่างานของคุณจะไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณจะได้รับการติดต่อที่มีประโยชน์ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในภายหลังหากคุณต้องการก้าวหน้าในอาชีพของคุณ

2. การทำงานในโรงแรมช่วยให้คุณมีโอกาสเติบโตในอาชีพของคุณ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการทำงานของคุณคุณมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งงานผ่านการฝึกงานและประสบการณ์

3. โอกาสในการทำงานที่ไร้ขีด จำกัด ทั่วโลกมีหลายพันโรงแรมและกลุ่มโรงแรมหลายแห่งรวมถึงแบรนด์ใหญ่เช่น Marriot, Best Western และ Sheraton ที่จะกล่าวถึง แต่ไม่กี่แห่ง เมื่อคุณได้เรียนรู้การค้าในโรงแรมแห่งหนึ่งแล้วคุณสามารถเลือกหางานในโรงแรมใดก็ได้ในหลายพันแห่งทั่วโลกรวมถึงการทำงานให้กับชื่อใหญ่ ๆ ในอุตสาหกรรมที่เหมาะสำหรับหลักสูตรการศึกษาของคุณ

4 โอกาสในการทำงานในต่างประเทศ เนื่องจากกลุ่มโรงแรมขนาดใหญ่ที่พบในหลายประเทศทั่วโลกคุณจึงมีโอกาสได้ทำงานนอกบ้านในประเทศอื่น นี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะมีชีวิตอยู่และสัมผัสกับสิ่งที่มันเป็นเหมือนการอาศัยอยู่ในประเทศอื่นที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสเดินทางและเพลิดเพลินกับอัตราการเดินทางและที่พักด้วยอัตราที่ลดลงเมื่อเทียบกับที่มีอยู่ในตลาด

5. โอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยว การฝึกอบรมและทักษะที่ได้รับในอุตสาหกรรมโรงแรมมีประโยชน์หากคุณเลือกที่จะทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยว สิ่งนี้ช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการจ้างงานของคุณเนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะสาขาต่างๆเช่นการขนส่งผู้โดยสารตัวแทนการท่องเที่ยวและ บริษัท ทัวร์

[ad_2]

Source by Timothy Ijala

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *