วิธีการบรรจุอาหารเพื่อขอบคุณพระเจ้า

การบรรจุ ในนกหรือออก, การบรรจุเป็นหนึ่งในอาหารเหล่านั้นที่ดูเหมือนจะต้องมีในช่วงวันหยุด ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำถ้าคุณมีส่วนผสมที่ถูกต้องและใช้เวลาเพียงเล็กน้อย ใช่อาจต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในการสร้างคลาสสิกของครอบครัวใหม่ ๆ แต่จะคุ้มค่า ฉันจะบอกคุณได้ว่าเมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มสิ่งที่คุณต้องการจะสามารถทำมันได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับการบรรจุคุณจะต้อง:

BREAD – นี้สามารถ เป็นของที่ปรุงรสจากร้านขายของชำ ประเภทนี้มีขนมปังแห้งขนาดเล็กที่มีส่วนผสมตามแบบฉบับแล้ว คุณสามารถรับเวอร์ชันต่างๆหรือแม้กระทั่ง 'stuffing mix'

คุณยังสามารถอบขนมปังข้าวโพดได้ในวันก่อนปล่อยให้เย็นแล้วตัดเป็นชิ้นเพื่อทำให้การบรรจุของคุณ

หากคุณมีสมาชิกในครอบครัวที่รักการบรรจุ แต่อยู่ในอาหาร จำกัด (คาร์โบไฮเดรตต่ำเบาหวานหรือตามระดับน้ำตาลในเลือด) ) คุณอาจตัดสินใจที่จะใช้ขนมปังธัญพืช ขนมปังธัญพืชสามารถสั่งซื้อได้ในก้อนจากเบเกอรี่และบางครั้งก็พบว่ามีการบรรจุหีบห่อไว้ล่วงหน้าบนชั้นวางของร้านขายของชำ แน่นอนคุณมีทางเลือกในการทำสูตรที่คุณชอบทุกวันหรือสองวันก่อน

สิ่งสำคัญคือต้องใช้ขนมปังอย่างน้อยวันละหนึ่งครั้ง ขนมปังเก่าแก่ดูเหมือนจะดูดซับของเหลวได้ง่ายขึ้นและทำให้การบรรจุขึ้นอย่างนุ่มนวล

LIQUID – เมื่อคุณมีขนมปังแล้วคุณจะต้องใช้ของเหลว โดยปกติจะเป็นน้ำซุปที่ดีหรือสต็อกที่เพิ่มลงในขนมปังแห้ง คุณสามารถใช้โฮมเมดหรือรุ่นใดรุ่นหนึ่งจากร้านขายของชำได้ ฉันชอบโฮมเมดเพราะฉันสามารถควบคุมเกลือและสารเติมแต่ง แต่ทางเลือกคือของใช้ส่วนตัว ตัวอย่างเช่นสำหรับไก่งวงยัดไส้ฉันมักจะวางทั้งหมด gizzards, คอ, ผิวส่วนเกินและกระดูกลงไปในหม้อขนาดใหญ่ของน้ำที่มีหัวหอมและให้มันเคี่ยวบนเตาเป็นเวลาหลายชั่วโมง ฉันยังชอบน้ำซุปข้นสมุนไพรที่ฉันสามารถผสมกับน้ำเพื่อทำน้ำซุป แบรนด์นี้มีเกลือ 0 และมีสามีที่กินอาหารเกลือต่ำเป็นอาหารที่เยี่ยมยอด

'ศักดิ์สิทธิ์' TRINITY – โอเคไม่บริสุทธิ์ แต่เป็นส่วนผสมมาตรฐานที่ใช้ในการบรรจุเกือบทุกชนิด ในความเป็นจริงฉันไม่สามารถคิดเวลาที่ฉันจะไม่ใช้มันในสูตรการบรรจุ ไตรลักษณ์เป็นเพียงต้นหอม, ผักชีฝรั่งและแครอท มักหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าและปรุงสุกจนหอมกรุ่นในกระทะที่มีเนยหรือน้ำมันเล็กน้อย

ADDITIVES – คุณสามารถเพิ่มเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการในการบรรจุและมีรุ่นอร่อยที่ครอบครัวของคุณจะรัก ผลไม้ถั่วเปลือกหอยไส้กรอกอะไรก็ตาม

นี่เป็นหนึ่งในครอบครัวที่ฉันชอบมากที่สุด มันเป็นเรื่องง่าย แต่ให้รสใหญ่และเหมาะกับน้ำเกรวี่ไก่งวงที่ดี

MOMMA'S PECAN และ CRANBERRY STUFFING – Momma is me ฉันได้ทำสูตรนี้มานานกว่า 30 ปีและครอบครัวของฉันมักจะบ่นว่าถ้าฉันพยายามที่จะทำให้บางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน

คุณจะต้อง:

  • 1 ถุงผสมสมุนไพรปรุงรสผสมเกร็ดความรู้ทั่วไปหรือ cornbread
  • 2-3 ถ้วยน้ำซุปไก่งวงที่ดีหรือหุ้น (หรือคุณสามารถใช้ไก่)
  • 2 ซองน้ำมันไก่เนื้อไก่สมุนไพร
  • ซุปเห็ด 1 ชนิด
  • 1 ถ้วยตีสับพีแคน
  • 4 ช้อนโต๊ะเนย (1/2 ติด)
  • 1 ถ้วย (เกี่ยวกับ) ไตรลักษณ์ (ต้นหอมเล็ก 2 แครอท 2 ต้นของผักชีฝรั่งผักชีฝรั่ง)
  • ปรุงรสด้วยช้อนชา 1 ช้อนชา
  • 1 หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าย่าแอปเปิล
  • แครนเบอร์รี่ 1 ถ้วย (craisins แห้งทำงานได้ดี แต่คุณยังสามารถใช้แครนเบอร์รี่สดหรือแช่แข็งได้)
  • เกลือและพริกไทยเพื่อลิ้มรส

วางน้ำซุปหรือสต็อกในกระทะและความร้อนเหนือความร้อนปานกลางเพียงจนกระทั่งมันเริ่มเดือด ละลายน้ำซุปเนื้อสัตว์ปีกและน้ำซุปลงในสต็อก ปิดเตาและเพิ่ม Craisins แห้ง ผัดและปล่อยให้เย็นเล็กน้อย ในขณะเดียวกันในกระทะละลายเนยและเพิ่มไตรลักษณ์ โรยหน้าด้วยเกลือเพียงเล็กน้อยและปรุงอาหารด้วยความร้อนปานกลางจนผักสดและหอมก็โปร่งแสง

ใส่พีแคนบนแผ่นคุกกี้และ 'ย่าง' ประมาณ 5 นาทีแข็งตัวครั้ง 350 องศา F. นี้จะช่วยให้ปล่อยรสชาติของถั่ว นอกจากนี้คุณยังสามารถทำในกระทะแห้งบนเตา แต่โดยปกติเตาอบของฉันอยู่แล้วและเตาของฉันกำลังถูกใช้

เทส่วนผสมยัดไส้ (ขนมปัง) ลงในชามขนาดใหญ่ เพิ่มแอปเปิ้ลหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าและถั่วและคน ผัดในส่วนผสมทรีนีตี้ เทส่วนผสมในสต็อก (หรือน้ำซุป) และผสมให้เข้ากัน การบรรจุควรชื้นมาก แต่ไม่เปียกและเปียกชื้น บางครั้งฉันต้องเพิ่มน้ำซุปเล็กน้อย

ใส่ส่วนผสมที่บรรจุลงในถาดอบและอบที่อุณหภูมิ 350 องศาประมาณ 30 นาที ฉันชอบที่จะโรยถั่วไม่กี่และ Craisins ไปด้านบน คุณยังสามารถใช้สิ่งนี้กับนกได้อีกด้วยอย่าลืมอย่าเก็บไก่งวงที่เหลือไว้ด้วยการบรรจุภายใน ถ้าคุณใช้มันในนกที่ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อประกันการบรรจุอย่างน้อย 150 องศา

[ad_2]

Source by Barbara Cagle

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *