วันหยุดราชการ – สวัสดิการของการทำงานในช่วงปิดเทอมสำหรับนักศึกษาวิทยาลัย

นักศึกษาวิทยาลัยหลายแห่งจากทั่วโลกเดินทางไปต่างประเทศในเรื่องวีซ่าท่องเที่ยวการทำงาน ความคิดคือการอาศัยอยู่ในต่างประเทศในขณะที่ทำงาน (โดยทั่วไป) part-time และในเวลาว่างเดินทางจากที่อยู่อาศัยเพื่อสำรวจหรือผ่อนคลายในกิจกรรมประเภทอื่น ๆ วันหยุด

การทำงานในต่างประเทศเป็นที่ดี ประสบการณ์สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยหลายคน มักจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้รับในต่างประเทศและบางครั้งครั้งแรกที่พวกเขาจะอาศัยอยู่นอกบ้านของครอบครัว จะช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสกับเสรีภาพที่มาพร้อมกับความเป็นอิสระ เมื่อไม่มีผู้ปกครองตั้งกฎสำหรับพวกเขานักศึกษาวิทยาลัยในวันหยุดทำการจะได้รับประสบการณ์เสรีภาพในโลกแห่งความเป็นจริง ในเวลาเดียวกันโลกแห่งความจริงจะปลูกฝังความรับผิดชอบและวุฒิภาวะให้รวดเร็ว พวกเขาจะตระหนักว่าพวกเขาต้องดูแลตัวเองเพราะไม่มีใครจะทำมันได้ พวกเขาจะรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าจะสามารถเอาเงินไปได้ไกลแค่ไหนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขายังไม่ได้ใช้เงินออมกับพวกเขา

วันหยุดพักผ่อนที่ทำงานไม่ใช่เรื่องจริงจังและมีความรับผิดชอบ หากคุณผ่านโปรแกรมวันหยุดที่ทำงานเช่น IEP หรือ Bunac คุณจะไปที่ไหนสักแห่งที่จะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันหยุดอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เข้าร่วมจะเดินทางไปพร้อมกับคนที่มีใจเดียวกันโดยทั่วไปแล้วก็เป็นนักศึกษาเพราะฉะนั้นบรรยากาศก็สนุกหนุ่มสาวมีชีวิตชีวาและผจญภัย จุดหมายปลายทางมีจำนวนประชากรดังนั้นจึงสามารถคาดหวังให้สภาพแวดล้อมการทำงานหลังเลิกงานที่มีชีวิตชีวาพร้อมกับคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่มีเป้าหมายเดียวกันในการเดินทาง นอกจากนี้กลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ยังสามารถพบปะกับผู้อื่นได้โดยง่ายเนื่องจากสามารถเช่ารถและที่พักได้ราคาถูกเมื่อใช้ร่วมกันระหว่างสองถึงสี่คน

การเดินทางคือ ประสบการณ์การศึกษาที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อนักศึกษาวิทยาลัยหนุ่ม การพบปะกับผู้อื่นในแต่ละสัญชาติในบริเวณบ้านอาจเป็นประสบการณ์แปลก ๆ สำหรับบางคน การเป็นคนภายนอกเป็นประสบการณ์ที่พวกเราทุกคนมีช่วงเวลาสั้น ๆ ในช่วงเวลาหนึ่งหรืออีกช่วงหนึ่ง แต่การได้รับประสบการณ์เป็นเวลานานอาจเป็นตัวสร้างตัวละครที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้คนดูชีวิตจากประสบการณ์ที่แตกต่างกันและทำให้เกิดความอดทนต่อคนอื่นด้วยความเข้าใจ ธรรมชาติที่มีความเข้าใจที่ดีขึ้นของอื่น ๆ ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารที่ดีขึ้นกับมุมมองที่กว้างขึ้นของผู้คน อาศัยอยู่ชั่วคราวในต่างประเทศก็มีการศึกษาด้วยความรู้สึกแบบดั้งเดิมที่นักเดินทางจะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับชาวท้องถิ่นเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมต่างประเทศและความแตกต่างในมุมมองของคนจำนวนมากในการสร้างความเข้าใจของผู้คนโดยทั่วไป

หากคุณกำลังพิจารณาการท่องเที่ยวในต่างประเทศก็จะคุ้มค่าในขณะที่คุณ คุณจะกลับมาและฉลาดขึ้น ในช่วงวันหยุดพักผ่อนในช่วงวันหยุดคุณจะมีความสนุกสนานและพบปะกับคนมากมายที่ทำให้เพื่อนที่ดีบางคน และคุณจะพัฒนาความเข้าใจของคนอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณสื่อสารที่ดีขึ้นทั่ว

[ad_2]

Source by Steve Burman

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *