รายการตรวจสอบงานแต่งงานขั้นตอนโดยขั้นตอน

การวางแผนงานแต่งงานเป็นงานที่ยากสำหรับทั้งครอบครัวของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นรายบุคคล มีการเตรียมการมากมายที่ต้องทำและในหลายกรณีไม่มีเวลาพอที่จะทำ ไม่ค่อยแปลกใจที่หลายคนหันมาจ่ายเงินให้กับนักวางแผนงานแต่งงานแบบมืออาชีพในการทำงานให้กับพวกเขา อย่างไรก็ตามสำหรับหลายคนนั่นคือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่พวกเขาไม่สามารถหรือใช้ออกไปจากความสนุกสนานในการวางแผนงานแต่งงาน สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนงานแต่งงานต่อไปนี้เป็นขั้นตอนบางอย่างที่คุณจะพบว่าเป็นประโยชน์

1. สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำทันทีที่คุณกำหนดวันที่คือการตัดสินใจว่าคุณต้องการรับงานเลี้ยงรับรองที่ใด นี่อาจดูเหมือนเป็นวิธีย้อนหลังในการทำสิ่งต่างๆ แต่เหตุผลก็คือเต็นท์ต้อนรับมีแนวโน้มที่จะจองได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนหรือในช่วงเทศกาลวันหยุดเช่นคริสต์มาส เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถรับงานได้ตามที่คุณต้องการจองล่วงหน้า – บางครั้งคุณอาจต้องวางแผนล่วงหน้าเป็นเวลาหนึ่งปี แน่นอนว่าคุณจะต้องมีแนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าร่วมที่คุณต้องการเชิญเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ที่คุณเลือกมีขนาดใหญ่พอ

2. ถ้าคุณวางแผนที่จะจัดงานแต่งงานในโบสถ์ขั้นตอนต่อไปของคุณคือการวางแผนการใช้คริสตจักรรัฐมนตรี, และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของโบสถ์ที่คุณต้องการ ถ้าคุณเป็นสมาชิกของคริสตจักรกระบวนการนี้ง่ายกว่าคนที่ไม่มีคริสตจักรที่บ้าน ในความเป็นจริงนี้อาจจะไปจับมือกับการจองห้องโถงแผนกต้อนรับเนื่องจากคุณต้องให้แน่ใจว่าคริสตจักรสามารถใช้ได้ในวันที่และเวลาที่คุณต้องการ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณวางแผนจัดงานแต่งงานของคุณในช่วงเทศกาลวันหยุดหรือในช่วงบ่ายวันอาทิตย์

3. ไม่ว่าคุณจะมีวงดนตรีหรือเพียงแค่นักจัดรายการคุณต้องการจองล่วงหน้าหลายเดือน อีกครั้งนี้จะขึ้นอยู่กับฤดูกาล แต่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกับหลายฝ่ายที่เกิดขึ้นพวกเขาจะจองได้อย่างรวดเร็ว

4. หากคุณไม่ได้จองสถานที่จัดเลี้ยงไว้เช่นห้องดับเพลิงหรือห้องจัดเลี้ยงของร้านอาหารหรือโรงแรมคุณจะต้องทำสัญญากับ บริษัท จัดเลี้ยง แม้ว่าพ่อแม่ของคุณจะจ่ายเงินค่าจัดงานแต่งงานคุณและคู่หมั้นของคุณควรจะพูดในการเลือกรายการเมนูตราบใดที่ทางเลือกของคุณตกอยู่ในงบประมาณที่กำหนดไว้ แอลกอฮอล์เป็นตัวเลือกและถ้าแขกหลายคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะคุณอาจต้องการกำจัดมันออกยกเว้นขนมปังปิ้ง หากค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยหนึ่งแถบเงินสดเป็นทางเลือก

5. เมื่อคุณจองห้องโถงแผนกต้อนรับและโบสถ์แล้วการเตรียมการอื่น ๆ อีกหลายอย่างสามารถทำได้ตามลำดับที่คุณเลือกเนื่องจากพวกเขาทั้งหมดต้องเริ่มต้นในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามเจ้าสาวส่วนใหญ่ชอบที่จะเริ่มต้นโดยการเลือกชุดแต่งงานและชุดสำหรับงานเลี้ยงเจ้าสาว ทั้งสองข้อต้องใช้เวลา 1-2 เดือน & # 39; การเตรียมการในกรณีที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนและในกรณีที่รูปแบบใดมีขนาดต้องสั่งซื้อจากร้านเจ้าสาว อนุญาตให้มีเวลามากพอที่จะตรวจสอบความเหมาะสมของคุณและการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมใด ๆ จะพร้อมก่อนงานแต่งงานของคุณหลายวัน

6. คุณควรสั่งซื้อดอกไม้ประมาณสองอาทิตย์ล่วงหน้าเพื่อให้ร้านดอกไม้สามารถสั่งซื้อได้อย่างเหมาะสมและมีเวลาในการจัดส่งสินค้าไปที่คริสตจักรและแผนกต้อนรับส่วนหน้าในวันแต่งงาน

7. คุณยังต้องการสั่งเค้กของคุณสองสามสัปดาห์ก่อนวันใหญ่ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม้แต่หนึ่งเดือนขึ้นอยู่กับนโยบายของเบเกอรี่ ในความเป็นจริงบางคนอาจต้องการให้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในสัปดาห์ แต่ให้ตรวจสอบเบเกอรี่ของคุณก่อน

8 ในที่สุดเมื่อไม่กี่วันก่อนงานแต่งงานยืนยันว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสถานที่ – แขกทุกคนตอบชื่อได้รับการจัดให้คนใดคนหนึ่ง จะจัดทำบัตรสถานที่ (ถ้าคุณวางแผนที่จะจองที่นั่ง) ผู้ให้บริการด้านอาหารจะอยู่ในเมนูและไม่ว่าจะนั่งหรือบุฟเฟ่ต์งานแต่งงาน (ชายและหญิง) ก็เลือกขึ้น เครื่องแต่งกายและเค้กจะถูกส่งโดยเบเกอรี่ไปยังสถานที่

แน่นอนว่างานแต่งงานของคุณมีการวางแผนไว้แล้วและแม้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงาน แต่ก็ยังไม่รวมอยู่ในรายการตรวจสอบการแต่งงาน ที่นี่ตั้งแต่หลายคนเลือกที่จะทำในภายหลัง date หรือมีการจองแยกต่างหากจากการจัดงานแต่งงาน เช่นเดียวกับการล่าสัตว์ในบ้านโดยเฉพาะตั้งแต่คู่รักหลาย ๆ คนในปัจจุบันไม่ว่าจะอยู่ด้วยกันหรือมีสถานที่ของตนเองก่อนงานแต่งงาน

[ad_2]

Source by Amy Nutt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *