ปัจจัยที่มีผลต่อค่าใช้จ่ายในการประกันการเดินทาง

นโยบายการประกันการเดินทางมาในรูปแบบต่างๆของแพคเกจโดยมีทางเลือกและทางเลือกทั้งหมด ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยเหตุผลนี้แน่นอน คุณอาจจะไม่ต้องการจ่ายเงินค่าประกันที่คุณไม่ต้องการหรือไม่ควรเบียดประกัน

นโยบายพื้นฐานอาจเพียงพอหรือคุณอาจพบว่าคุณสะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้ได้ฝาครอบที่สูงขึ้นตามความจำเป็น มักขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนจะเดินทางที่ไหน สมมติว่าคุณวางแผนที่จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเช่นมาดากัสการ์ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ที่ จำกัด ในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ที่ร้ายแรงคุณอาจต้องรับการถ่ายโอนโดยรถพยาบาลทางอากาศไปยังประเทศอื่นเพื่อรับการรักษา ดังนั้นคุณควรจะเลือกนโยบายที่ครอบคลุมสูงสุดสำหรับกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังควรรวมถึงการให้ความช่วยเหลือสำหรับผู้ออกรถพยาบาลทางอากาศและการส่งตัวทางการแพทย์

คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใช้นโยบายการเดินทางเดียวหรือนโยบายการเดินทางหลายเที่ยวต่อปีแบบรายปีหรือไม่ หากมีความเป็นไปได้ว่าคุณอาจใช้เวลาเดินทางมากกว่าหนึ่งครั้งในหนึ่งปีนโยบายประจำปีเป็นเรื่องปกติที่คุ้มค่าที่สุด

ค่าประกันการเดินทางโดยปกติจะเพิ่มขึ้นตามสถานที่ต่างๆในโลกที่คุณเดินทาง ตัวอย่างเช่นค่าประกันการเดินทางสำหรับพลเมืองอังกฤษที่เดินทางไปยุโรปจะน้อยกว่าถ้าพวกเขาบินยาวไปยังปลายทางเช่นอเมริกาเหนือหรือออสเตรเลีย

บริษัท ประกันการเดินทางส่วนใหญ่มีระดับที่แตกต่างกัน ปกเพื่อให้คุณสามารถเลือกได้ การจ่ายเงินเพิ่มอีกสักนิดในระดับต่อไปจะส่งผลต่อจำนวนเงินที่ผู้เอาประกันภัยจะจ่ายในการเรียกร้องหรือเพิ่มจำนวนรายการที่ครอบคลุม ใส่ใจกับจำนวนเงินส่วนเกิน (หัก) รวมอยู่ด้วยเนื่องจากอาจใช้นโยบายราคาถูกที่สูงกว่ามาก (นี่คือจำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายต่อการเรียกร้อง) เพื่อให้ระดับพรีเมี่ยมต่ำมากมักจะเป็นกรณีที่ระดับของปกได้รับการตัดหรือจำนวนเงินส่วนเกินที่เพิ่มขึ้น

เมื่อมันมาถึงที่มีอยู่ก่อนเงื่อนไขทางการแพทย์ค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับร้ายแรงที่มีอยู่ เงื่อนไขหรือ บริษัท ประกันภัยอาจไม่สามารถให้บริการได้ บ่อยที่สุดแม้ว่า บริษัท เฉลี่ยจะตกลงที่จะครอบคลุมเงื่อนไขเฉพาะสำหรับค่าเบี้ยประกันภัยพิเศษหรือด้วยความเข้าใจว่าข้อเรียกร้องใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขดังกล่าวไม่ได้รับการยกเว้น

โชคร้ายที่การประกันการเดินทางสำหรับผู้สูงอายุมักมีราคาแพงกว่าเนื่องจากความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของปัญหาทางการแพทย์ที่เกิดขึ้น – แม้ว่าจะเป็นข้อเท็จจริง

การประกันภัยกีฬาฤดูหนาว (สกี / สโนว์บอร์ด) สามารถเพิ่มลงในนโยบายการประกันการเดินทางโดยทั่วไปได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่ม ส่วนเสริมอื่น ๆ อาจครอบคลุมถึงกิจกรรมต่างๆเช่น

  • Business Insurance – เบี้ยประกันเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมความเสี่ยงด้านการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเพื่อธุรกิจ
  • ประกันภัยกอล์ฟ – ครอบคลุมเพิ่มเติมสำหรับอุบัติเหตุเกี่ยวกับวันหยุดกอล์ฟเพื่อให้ครอบคลุมอุปกรณ์ที่สูญหายหรือถูกโจรกรรมอุปกรณ์ให้เช่าอุปกรณ์กอล์ฟและค่าธรรมเนียมสีเขียวที่จ่ายล่วงหน้า

เมื่อพูดถึงกิจกรรมที่ถือว่าด้วย บริษัท ประกันเป็น 'อันตราย' ครอบคลุมอาจแตกต่างกันมากระหว่างนโยบายและ บริษัท เป็นสิ่งสำคัญในการตรวจสอบและทำความเข้าใจว่ากิจกรรมใดที่ได้รับการคุ้มครองตามมาตรฐาน นโยบายทั่วไปจะรวมถึงกิจกรรมที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในแบบที่ไม่เป็นแบบแผนโดยไม่ตั้งใจหรือโดยบังเอิญ อาจต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมกิจกรรมที่ได้รับการพิจารณาว่ามีการวางแผนไว้หรือ 'ไม่บังเอิญ' สับสน? ไม่ต้องกังวลไม่ซับซ้อนเท่าที่มันฟัง! นี่คือตัวอย่างเพื่อแสดงความแตกต่าง:

'เหตุการณ์ปกติ' หมายถึงกิจกรรมต่างๆเช่นกระโดดบันจี้จัมนั่งช้างหรือนั่งรถเลื่อนที่คุณอาจตัดสินใจเข้าร่วมในช่วงเดี๋ยวนี้ กิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมที่วางแผนไว้หมายถึงผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอหรือไม่เป็นเหตุเป็นผล ตัวอย่างเช่นกิจกรรมคือ วัตถุประสงค์หลัก ของการเดินทางเช่นการแล่นเรือใบวันหยุดดำน้ำลึกวันหยุดซาฟารีการล่องแพน้ำสีขาวหรือการท่องเที่ยวตามรอบ

ไม่มี คำถามที่ว่าประกันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจคนส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้เวลาว่างอันมีค่าของพวกเขาในการทำบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจและสนุกสนานมากขึ้น

บรรทัดล่างสุดคือถ้าคุณไม่มีเวลามอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่านโยบายที่คุณเลือกประกอบด้วย อย่างน้อยที่สุด ครอบคลุมเพียงพอสำหรับปัญหาด้านการเดินทางที่อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นซึ่ง ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาลการส่งตัวทางการแพทย์พยาบาลทางอากาศความรับผิดส่วนบุคคล และค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย นโยบายพื้นฐานที่ดีและแม้แต่นโยบายของแบ็คแพคเกอร์ก็ควรมีนโยบายเหล่านี้เป็นมาตรฐาน

โปรดระวังว่านโยบายราคาถูกที่เสนอเป็นแรงจูงใจ – อาจไม่ใช่การซื้อที่ดีนัก คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ – และความสงบของจิตใจจะไม่มีค่า

[ad_2]

Source by Jean Andrews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *