บัตรอวยพรและความสำคัญ

การ์ดอวยพรเป็นเพียงกระดาษเล็ก ๆ ที่พิมพ์หรือเขียนด้วยมือหรือเขียนด้วยลายมือเพื่อพิมพ์ความรู้สึกของคุณให้คนอื่น ปัจจุบันมีหลายวิธีที่เราสามารถแสดงความรู้สึกของเรากับคนอื่นเช่น SMS การนวดอีเมลอีการ์ดข้อความแฟกซ์หรือโทรศัพท์ / โทรศัพท์มือถือ แต่ยังคงมีการใช้การ์ดอวยพรเพื่อการนี้ บางคนคิดว่าในขอบเขตที่ว่าทำไมต้องใช้จ่ายเงินและเวลาในการซื้อและส่งบัตรอวยพรแทนทำไมไม่ส่ง SMS เพื่อประหยัดเวลาและประหยัดเวลา!

ทุกวันนี้สิ่งที่สำคัญในทุกสาขา เป็นการนำเสนอ บัตรอวยพรยังเป็นหนึ่งในวิธีการแสดงความรู้สึกของคุณ ฉันขอบอกว่าบัตรอวยพรเป็นบรรจุความงามของความรู้สึกของคุณ / การแสดงออกเพื่อให้ผู้รับรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ

ดังนั้นบัตรอวยพรสามารถใช้เกือบทุกโอกาสเพียงสิ่งเดียวที่คุณควรเลือก บัตรขวาสีที่เหมาะสมการออกแบบหรือภาพพร้อมกับข้อความที่พิมพ์หรือการนวดที่เขียนด้วยลายมือของคุณเองซึ่งจะเปิดเผยความรักของคุณ เนื่องจากการ์ดอวยพรมีให้เลือกหลายโอกาสและมีการ์ดอวยพรจำนวนมากในตลาด:

  1. การ์ดวันเกิด
        
        
        
  2.     

  3. บัตรปีใหม่
        
        
        
  4.     

  5. บัตรครบรอบ
        
        
        
  6.     

  7. ขอบคุณบัตร
        
        
        
  8.     

  9. คิดถึงการ์ดคุณ
        
        
        
  10.     

  11. ขออภัยบัตร
        
        
        
  12.     

  13. บัตรอวยพรดีที่สุด
        
        
        
  14.     

  15. บัตรโชคดี
        
        
        
  16.     

  17. รับบัตรได้ดี
        
        
        
  18.     

  19. การ์ดดอกไม้
        
        
        
  20.     

  21. บัตรแสดงความยินดี
        
        
        
  22.     

  23. การ์ดหมั้น
        
        
        
  24.     

  25. บัตรทารกใหม่
        
        
        
  26.     

  27. ฉันรักคุณการ์ด
        
        
        
  28.     

  29. การ์ดวันวาเลนไทน์
        
        
        
  30.     

  31. การ์ดคริสต์มาส
        
        
        
  32.     

  33. บัตร Dipavali
        
        
        
  34.     

  35. บัตร Diwali
        
        
        
  36.     

  37. บัตร Navratri
        
        
        
  38.     

  39. บัตร Ugadi (บัตรปีใหม่ฮินดู)
        
        
        
  40.     

  41. บัตร Gudhipadawa (บัตรปีใหม่ชาวฮินดู)
        
        
        
  42.     

  43. การ์ด Sankranti
        
        
        
  44.     

  45. การ์ดวันแม่
        
        
        
  46.     

  47. การ์ดวันพ่อ
        
        
        
  48.     

  49. บัตรแสดงความยินดีและอื่น ๆ

การ์ด Hallmark และ American Greetings เป็นผู้ผลิตการ์ดอวยพรรายใหญ่ที่สุดในโลก ในสหราชอาณาจักรคาดว่าจะมีการใช้จ่ายบัตรอวยพรทุกๆ 1 พันล้านปอนด์ต่อปีโดยมีคนส่งการ์ดเฉลี่ย 55 ใบต่อปี

ในสหรัฐอเมริกาหลายคนมักส่งการ์ดวันคริสต์มาสให้เพื่อน และญาติในเดือนธันวาคม ธุรกิจบริการจำนวนมากยังส่งบัตรให้กับลูกค้าของพวกเขาในฤดูกาลนี้โดยปกติจะมีข้อความที่ไม่ใช่ศาสนาที่ยอมรับได้เช่น "วันหยุดพักผ่อนที่มีความสุข" หรือ "ทักทายฤดูกาล"

นักประวัติศาสตร์กล่าวว่าประเพณีการส่งบัตรอวยพรเริ่มต้นขึ้น โดยชาวจีนโบราณที่แลกเปลี่ยนข้อความแห่งความดีที่จะเฉลิมฉลองปีใหม่ชาวอียิปต์ในสมัยโบราณถ่ายทอดคำทักทายในกระดาษม้วนปาปิรัสในช่วงต้นทศวรรษที่ 1400 การ์ดอวยพรกระดาษทำด้วยมือได้รับการแลกเปลี่ยนในยุโรปชาวเยอรมันเป็นที่รู้จักว่าได้พิมพ์ คำอวยพรปีใหม่จากไม้แกะสลักเร็วที่สุดเท่าที่ 1400 และกระดาษวาเลนไทน์ที่ทำด้วยมือได้รับการแลกเปลี่ยนในส่วนต่างๆของยุโรปในช่วงต้นถึงกลางทศวรรษ 1400

ในยุค 1850 การ์ดอวยพรได้รับการเปลี่ยนจากราคาแพง ของขวัญทำด้วยมือและส่งมอบให้กับวิธีการที่เป็นที่นิยมและราคาไม่แพงในการติดต่อสื่อสารส่วนบุคคลขอบคุณความก้าวหน้าใหม่ ๆ ในด้านการพิมพ์และเครื่องจักรกลตามด้วยแนวโน้มใหม่เช่น Chri stmas cards ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ปรากฏในรูปแบบที่ตีพิมพ์ในลอนดอนเมื่อปีพ. ศ. 2386 เมื่อเซอร์เฮนรี่โคลจ้างศิลปินจอห์น Calcott Horsley เพื่อออกแบบการ์ดวันหยุดที่เขาสามารถส่งให้เพื่อนและคนรู้จักได้ ในยุค 1860 บริษัท ต่างๆเช่น Marcus Ward & Co, Goodall และ Charles Bennett เริ่มผลิตการ์ดอวยพรจำนวนมาก พวกเขาใช้ศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่น Kate Greenaway และ Walter Crane ในฐานะผู้วาดภาพประกอบและนักออกแบบบัตร

มีสองประเภทหลัก ๆ ของการ์ดอวยพรจำนวนหนึ่งคือจำนวนมากที่พิมพ์ (พิมพ์ลงบนเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท ฯลฯ ) และอื่น ๆ การ์ดอวยพรทำด้วยมือ บัตรอวยพรที่ทำจากมือเป็นประเภทบัตรอวยพรแยกต่างหาก การ์ดเหล่านี้มีให้เลือก แต่การ์ดประเภทนี้ไม่สามารถผลิตได้เป็นจำนวนมากเนื่องจากแต่ละการ์ดจะต้องมีการทาสีเป็นส่วน ๆ ดังนั้นทุกบัตรทาสีมือเป็นเอกลักษณ์

[ad_2]

Source by Sangeeta Dhanmeher

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *