"ดูและดูการเดินทาง" – และวิธีการเตรียมตัวสำหรับมัน

"ดูและดูการเดินทาง" (หรือดู – ดูการเดินทาง) เป็นบริการที่บางครั้งโดย บริษัท เดี่ยวหรือครอบครัว ที่กำลังจะย้ายต่างประเทศในสัญญาการค้ำประกัน จุดประสงค์ของการเดินทางครั้งนี้คือเพื่อให้แต่ละบุคคลหรือครอบครัวได้เห็นรู้สึกและสัมผัสกับประเทศและภูมิภาคที่พวกเขาอาจจะเดินทางไปในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัท จะให้บริการเฉพาะกับผู้ที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนแล้วว่ามีความยืดหยุ่นและเปิดกว้างสำหรับการย้ายดังกล่าว ก่อนที่จะเดินทางไปจุดหมายปลายทางใหม่คุณจะได้รับการติดต่อจาก บริษัท ย้ายที่ทำงานร่วมกับ บริษัท ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับความต้องการและความปรารถนาส่วนตัวของคุณเกี่ยวกับชีวิตในอนาคตของคุณในประเทศเจ้าบ้าน ความต้องการเฉพาะของคุณอาจรวมถึงอพาร์ตเมนต์ใกล้กับสำนักงานหรืออยู่ใกล้กับสนามบินเนื่องจากคุณจะเดินทางบ่อยๆในตำแหน่งใหม่ของคุณหรืออาจรวมถึงบ้านที่มีห้องนอน 3 ห้องและอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติของ มาตรฐานสูง. ความปรารถนาส่วนตัวของคุณอาจรวมถึงวิวทะเลและอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ใกล้กับร้านค้าและสถานบันเทิงยามค่ำคืนหรือบางทีอาจจะเป็นสระว่ายน้ำในสวนและห้างสรรพสินค้าใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ต สิ่งที่คุณต้องการและความปรารถนาประกอบด้วยสิ่งสำคัญคือคุณต้องทำการวิจัยล่วงหน้าเพื่อให้หน่วยงานย้ายที่อยู่อาศัยสามารถช่วยคุณได้อย่างดีที่สุด อย่าหดกลับเมื่อพูดถึงความปรารถนาของคุณ โอกาสที่หน่วยงานสามารถช่วยในการชี้วัดบ้านในอุดมคติของคุณได้ในอนาคต

ถ้าคุณเป็นคนโสดก็อาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณในการหาเวลาที่สะดวกในการเดินทาง บินไปยังปลายทางในอนาคตของคุณและเยี่ยมชมสำนักงานในอนาคตที่มีศักยภาพของคุณและสำรวจตัวเลือกที่อยู่อาศัย หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่เดินทางไปต่างประเทศคุณจะต้องหาเวลาเดินทางไม่เพียง แต่อำนวยความสะดวกสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดได้เช่น รับเลี้ยงเด็กหรือโรงเรียนในเวลาที่เหมาะสม การเดินทางที่วางแผนไว้ในช่วงวันหยุดของโรงเรียนอาจไม่สามารถแสดงภาพที่ถูกต้องของพื้นที่เนื่องจากปริมาณการเข้าชมอาจแตกต่างจากที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันปกติงานก่อสร้างอาจถูกระงับชั่วคราวและอาจมีการปิดศูนย์รับเลี้ยงเด็กและโรงเรียนหรือสถานที่

รูปลักษณ์โดยทั่วไปและการเดินทางเห็นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เมื่อเดินทางมาถึงจุดหมายของคุณหรือไม่นานหลังจากนั้นตัวแทนจากหน่วยงานย้ายถิ่นฐานจะพบกับคุณที่โรงแรมหรือสถานที่ที่คุณอยู่เพื่อหารือเกี่ยวกับโปรแกรมของสัปดาห์ โปรแกรมนี้เป็นไปตามธรรมชาติตามความต้องการและความปรารถนาที่คุณได้แสดงไว้ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามหากมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นแล้วตอนนี้ถึงเวลาที่จะแก้ไขสิ่งเหล่านี้ก่อนที่คุณจะเสียเวลามองเห็นสิ่งต่างๆที่คุณไม่สนใจจริงๆ ตัวแทนจะกระตือรือร้นที่จะแสดงให้คุณเห็นสิ่งต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเวลาน้อยที่สุด ถ้าคุณรู้สึกว่าโปรแกรมล้นหลามเกินไปอย่าลังเลที่จะลดกิจกรรมที่กำหนดไว้

ดูมาตรฐานและดูโปรแกรมการเดินทางอาจมีลักษณะดังนี้:

แพคเกจยินดีต้อนรับ (รวมถึงโบรชัวร์ของสถานที่ท่องเที่ยวรายการที่เป็นประโยชน์ เว็บไซต์ ฯลฯ )

การนำเสนอในประเทศค่าครองชีพเคล็ดลับข้ามวัฒนธรรมข้อมูลทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับประเทศเจ้าบ้านของคุณ

การสุ่มตัวอย่างภายในบ้าน (ตัวเลือกการเคหะขั้นต่ำ 4-5 ปี)

เยี่ยมชมสถานรับเลี้ยงเด็กหรือโรงเรียน (ถ้ามี)

เยี่ยมชมตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของรถยนต์ (ถ้ามี)

ทำความคุ้นเคยทัวร์รวมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ตห้างสรรพสินค้าร้านอาหารธนาคารศูนย์กีฬา ฯลฯ

โปรแกรมดูและดูจะทำงานบนพื้นฐานของครึ่งวันทำให้คุณมีเวลาว่างในการสำรวจข้อมูลของคุณ ด้วยตัวเอง คุณสามารถใช้เวลานี้เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและร้านค้าหรือเพียงแค่เดินเล่นรอบพื้นที่ที่คุณต้องการเพื่อให้ได้สถานที่ที่เหมาะสม

หากคุณไม่มีเวลาหรือไม่มีเวลาในการไปเยือนประเทศเจ้าบ้านในอนาคตของคุณจากนั้นให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ คุณสามารถทำให้รูปลักษณ์ของคุณเองดูการเดินทางโดยการท่องอินเทอร์เน็ตอ่านหนังสือที่เกี่ยวข้องดูภาพยนตร์และภาพจากจุดหมายในอนาคตของคุณและพูดคุยกับคนที่อาศัยอยู่ที่นั่น ขอบคุณข้อมูลมากมายที่มีให้เราในปัจจุบันผ่านอินเทอร์เน็ตห้องสนทนาและภาพจากดาวเทียม ฯลฯ เป็นไปได้ที่จะได้รับความรู้สึกและความคิดที่ดีของประเทศหรือสถานที่ที่เรายังไม่เคยเยี่ยมชมในชีวิตจริง

[ad_2]

Source by Camilla Dessing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *