ซื้อรถพ่วงการเดินทาง – ข้อดีข้อเสียของรถพ่วงท่องเที่ยวใหม่และใช้แล้ว

คุณกำลังคิดจะซื้อรถพ่วงสำหรับเดินทางหรือไม่? มีการตัดสินใจมากมาย

* คุณต้องการรถเทรลเลอร์ใหม่หรือที่ใช้แล้วหรือยัง

* นี่เป็นเงินสดที่ซื้อหรือได้รับทุน?

* อะไร

* คุณควรจะซื้อล้อเลื่อนของเล่นของเล่นลากจูงหรือล้อลาก 5 ล้อหรือไม่?

* คุณสนใจผู้ผลิตอะไร

* อะไร

ถ้าคุณไม่แน่ใจคุณควรเริ่มต้นด้วยการพิจารณาข้อดีและข้อเสียของการซื้อที่ใช้กับการซื้อใหม่ ใช้เวลาในการซื้อรถพ่วงการเดินทางของคุณ ทำวิจัยของคุณและหลีกเลี่ยงการซื้อเอง

ข้อเสนอของการซื้อรถพ่วงการท่องเที่ยวที่ใช้

* เพิ่มเติม Bang for Your Buck รถพ่วงการเดินทางที่ใช้แล้วจะถือได้ว่าคุ้มค่ากว่ารถพ่วงใหม่ รถพ่วงที่ใช้เป็นวิธีที่จะไปถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อประหยัดเงินหรือไม่ต้องการที่จะติดอยู่กับการชำระเงินเป็นเวลา 10 ปี คุณสามารถใช้ 252 ที่มีระฆังและนกหวีดถูกกว่ารถพ่วงการเดินทางแบบธรรมดาของ New 202

* ทำวิจัยของคุณ เยี่ยมชมฟอรัมสำหรับนักช็อปปิ้งและอ่านสิ่งที่เจ้าของพูดเกี่ยวกับรถพ่วงสำหรับการเดินทางโดยเฉพาะทั้งดีและไม่ดีข้อมูลนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในการปวดหัวในอนาคต โปรดจำไว้ว่าส่วนใหญ่ของรถพ่วงการเดินทางที่ซื้อใหม่ไม่ค่อยเห็นการกระทำใด ๆ ที่ตั้งแคมป์รถพ่วงขนาดใหญ่จำนวนมากอาจใส่ในที่จัดเก็บหรือจอดรถไว้ที่บ้านของผู้คน รถพ่วงการท่องเที่ยวที่ใช้แล้วในสภาพโชว์รูมรถพ่วงสำหรับเดินทางมาจากยุค 70 สามารถหาซื้อได้ในสภาพที่ดี

* รถพ่วงการเดินทางมือสองถือได้ว่าคุ้มค่า! ถ้าคุณได้รับการต่อรองราคาที่ดีในรถพ่วงการเดินทางที่ใช้และตัดสินใจที่จะขายมันไม่กี่ปีต่อมาคุณมีโอกาสที่ดีในการรับเงินทั้งหมดของคุณกลับมา

CONS of Purchasing a Travel Travel

* ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น การซื้อรถพ่วงการเดินทางที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นการพนันอาจมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือปัญหาใหญ่ ๆ และถ้าคุณโชคดี – ไม่มีปัญหากับรถพ่วง ในกรณีส่วนใหญ่การรับประกันจะหมดอายุหมดอายุแล้วดังนั้นค่าใช้จ่ายจะหมดไปจากกระเป๋าของคุณ ทำบ้านของคุณถูกต้องเพื่อไม่ให้ปัญหาแปลกใจ

* ข้อศอกข้อศอก คุณจำเป็นต้องให้รถพ่วงใหม่ของคุณได้รับการทำความสะอาดอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม

* เลือกแผนผังชั้นที่น้อยลง

ข้อดีของการซื้อรถพ่วงการเดินทางใหม่

* ดีและน่าตื่นตาตื่นใจ มันใหม่สดและของคุณทั้งหมด!

* การรับประกัน หากมีปัญหาให้นำรถพ่วงกลับไปยังตัวแทนจำหน่ายของคุณและพวกเขาจะต้องซ่อมฟรี

* บำรุงรักษาฟรี คุณไม่จำเป็นต้องใส่ใจกับการซื้อยางใหม่แบตเตอรี่ใหม่หรือชิ้นส่วนอื่น ๆ เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีหรือจนกว่าการรับประกันจะสิ้นสุดลง

* Floor Plans

คอนเซ็ปท์ของการซื้อรถพ่วงการเดินทางใหม่

* รถพ่วงใหม่ลดราคาลงอย่างรวดเร็ว รถพ่วงการเดินทางใหม่จะสูญเสียมูลค่าเมื่อคุณดึงออกจากผู้ขายจำนวนมาก หากคุณให้ทุนน้อยลงหรือไม่มีอะไรจะลดลงคุณจะ "คว่ำ" เนื่องจากรถพ่วงมีมูลค่ามากขึ้นเป็นเวลาหลายปี! ถ้าคุณต้องขายรถท่องเที่ยวของคุณคุณน่าจะเป็นหนี้มากกว่าสิ่งที่คุ้มค่าและต้องเกิดความแตกต่างในรูปเงินสด

* ค่าใช้จ่าย หากคุณมีงบประมาณใจกว้างคุณเกือบจะแน่นอนไม่ต้องการติดกับการชำระเงินรายเดือนสำหรับ 10 ปีถัดไปในรถพ่วงการเดินทางที่คุณจะใช้เวลามากที่สุด 8 เดือนในช่วงปี ทำแบบฝึกหัดและคิดคำนวณว่าการเดินทางไปแคมป์ปิ้งแต่ละครั้งจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายต่อปีเพียงเท่าใด อุ๊ย! หากการชำระเงินของคุณอยู่ที่ 350 ดอลลาร์ต่อเดือน x 12 เดือน = 4,200 ดอลลาร์ $ 4,200 สามารถซื้อรถพ่วงการเดินทางที่ยอดเยี่ยมและคุณจะไม่ติดขัดกับการชำระเงิน

[ad_2]

Source by Shelly Bray

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *