คำถามที่ไม่หวังผลกำไรตลอดปี: ส่งบัตรวันหยุดหรือไม่ส่งบัตรวันหยุด

หากต้องการส่งบัตรวันหยุดหรือไม่ส่งบัตรวันหยุดเป็นคำถาม ทุกปีตั้งแต่ปีพ. ศ. 2534 ฉันได้ต่อสู้กับคำถามนี้ไม่ใช่เฉพาะตัว แต่เป็นอาชีพ ครอบครัวของฉันส่งบัตรอวยพรวันคริสต์มาสให้กับสมาชิกในครอบครัวเพื่อนและคนรู้จักไม่กี่คน นั่นไม่ใช่ปัญหา – เป็นวิธีที่ดีในการแบ่งปันข่าวถ่ายทอดความปรารถนาดีและโดยทั่วไปอยู่ในการสัมผัส

ดังนั้นปัญหาของอาชีพคืออะไร? ผลประโยชน์เหล่านี้ไม่เหมือนกันสำหรับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรเมื่อส่งบัตรอวยพรวันคริสต์มาสหรือกว้างกว่าบัตรอวยพรวันหยุดใด ๆ

หากองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรส่งบัตรส่วนบุคคลมากกว่าที่คิดว่าสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรไม่ว่าพวกเขาจะเลือกรับจดหมายจำนวนเท่าใดให้แทรกข่าวรายบุคคลข่าวชื่อมากกว่าที่ดูเหมือนว่าบัตรจะคุ้มค่ากับความพยายาม โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนในแบบนี้ฉันไม่แน่ใจว่า

Mass Mailed Cards
เมื่อฉันทำหน้าที่เป็นเวลา 17 ปีในฐานะประธานาธิบดีมหาวิทยาลัยชื่อและชื่อของฉันปรากฏขึ้นบนองค์กรนับไม่ถ้วน 'V.I.P. รายการ ในภาษาท้องถิ่นฉันคือ "ใครบางคน" สำนักงานของฉันได้รับคะแนนจากบัตร: คริสต์มาส แต่ในที่สุดก็มีวันขอบคุณพระเจ้าและบางครั้งการ์ดวันเกิด

สิ่งที่ฉันค้นพบน่าสนใจก็คือแทบทั้งหมดของการ์ดเหล่านี้ ถูกสร้างขึ้นโดยคอมพิวเตอร์ ชื่อของฉันไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบได้นอกเหนือจากป้ายชื่อซองจดหมาย ไม่มีข้อความที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับองค์กรสามารถพบได้ภายใน ไม่มีข่าวใด ๆ ที่เชื่อมโยงกับการที่ฉันเป็นหรือแม้กระทั่งสิ่งที่มหาวิทยาลัยกำลังเผชิญหน้ากับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่ส่งบัตร ไม่มีลายเซ็นที่แท้จริงของประธานองค์กรไม่แสวงหากำไรแม้หลายครั้งเมื่อฉันรู้จักผู้บริหารที่ไม่แสวงหากำไรคนอื่น

สิ่งนี้เกิดขึ้นกับการ์ดวันเกิด ฉันได้รับบัตรจากองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรในช่วงสัปดาห์วันเกิดของฉัน แต่การ์ดไม่มีข้อความที่เขียนและไม่มีชื่อ น่าอัศจรรย์ ลองทำสิ่งนี้กับคู่สมรสของคุณ: ให้บัตรของขวัญวันเกิดหรือวันครบรอบเกิดแก่เขาหรือเธอที่ไม่มีข้อความหรือชื่อของคุณ ไม่ดี

ยิ่งน่าสนใจมากสำหรับฉันตั้งแต่ที่ฉันยังเหลือตำแหน่งประธานาธิบดีของมหาวิทยาลัยฉันไม่ได้รับบัตรจากองค์กรส่วนใหญ่ที่ไม่หวังผลกำไรเหล่านี้ นี่เป็นความจริงสำหรับองค์กรที่ผมมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดและเป็นความจริงสำหรับองค์กรที่ผมยังคงทราบถึงความเป็นผู้นำ

ข้อความที่ผมรวบรวมมาจากเรื่องนี้ก็คือตอนนี้ผมไม่ค่อยมีความสำคัญเท่าไร "ย้อนกลับไป" เพราะฉันอยู่ในตำแหน่งที่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรถือว่ามีอิทธิพลและอาจจะใช้กับพวกเขา แต่แม้กระทั่งย้อนกลับไปทำซ้ำผมก็เห็นได้ชัดว่าไม่สำคัญเท่าไรเพราะผมได้รับบัตรที่สร้างขึ้นโดยไฟล์เสียง

องค์กรที่ไม่หวังผลกำไรและผู้บริหารของพวกเขาบางคนรู้ว่าพวกเขาภูมิใจในตัวเอง รายการบัตรวันคริสต์มาสของพวกเขายาวหรือใหญ่ได้กลายเป็น ฉันเคยได้ยินประธานาธิบดีประกาศตัวเลขราวกับว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ คุณรู้ไหม Rolodex ของฉันใหญ่กว่า Rolodex ของคุณ หรือในข้อตกลงร่วมสมัยมากขึ้นรายชื่อผู้รับจดหมายของฉันก็ใหญ่กว่ารายชื่อผู้รับจดหมายของคุณ

แต่เรื่องนี้สำคัญหรือไม่? มันหมายถึงอะไร? บัตรทั้งหมดที่ไม่มีตัวตนเหล่านี้ช่วยเสริมสร้างภารกิจและวิสัยทัศน์ขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้หรือไม่? องค์ประกอบที่ถูกครอบงำด้วยความยินดีเมื่อได้รับบัตรดังกล่าวหรือไม่? การส่งบัตรที่ไม่ได้เป็นส่วนบุคคลไปยังคะแนนหรือหลายร้อยหรือหลายพันเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพก้าวหน้า? เมื่อถึงเวลาที่ฉันจะตัดสินใจว่าจะใช้จ่ายเงินของมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลมากมายฉันถามตัวเองว่า "มันคุ้มค่าแล้วหรือยัง?" Personalised Cards ?" ฉันยังคงพิจารณาคำถามเดียวกันในแต่ละปีในบทบาทความเป็นผู้นำที่ไม่หวังผลกำไรที่แตกต่างกัน เพราะเหตุใดฉันจึงต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือฉันควรใช้จ่ายเงินจากกองทุนเพื่อการกุศลเพื่อการส่งบัตร?

ฉันไม่แนะนำให้องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรไม่ส่งบัตรวันหยุด ฉันไม่ได้กับรายการยาวต่อ se สิ่งที่ฉันแนะนำคือการส่งบัตรในลักษณะที่ไม่มีตัวตนจะไม่ส่งผลกระทบต่อการส่งบัตรส่วนบุคคล ดังนั้นถ้าฉันเป็นผู้รับผิดชอบในการตัดสินใจใช้จ่ายเงินขององค์กรที่ไม่หวังผลกำไร – แหล่งข้อมูลที่สามารถเข้าสู่การดำเนินงานหรือโปรแกรมที่ปฏิบัติภารกิจได้ดีกว่าที่ฉันต้องการนำมาใช้วิธีการที่มีผลกระทบสูงและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับฉันบัตรที่กำหนดเอง

ขอบคุณพระเจ้าแต่ละวันฉันใช้เวลาหลายชั่วโมงก่อนเกมฟุตบอลลงนามการ์ดคริสต์มาส ฉันเลือกปากกามักจะมีสีฟ้า แต่จริงๆอะไร แต่ดำหมึก

ใช้เวลานานกว่านี้ แต่ฉันชอบเขียนชื่อของบุคคลไม่ว่าจะ Fred หรือ Fred และ Mary หรือนายและนาง Smith ขึ้นอยู่กับว่าฉันรู้จักพวกเขาดีแค่ไหน ติดตามเรื่องนี้ด้วยประโยคเกี่ยวกับผลงานขององค์กรที่ไม่หวังผลกำไรเช่น "เป็นปีที่ท้าทาย แต่มีผล" หรือ "ขอบคุณที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อกับชีวิต" หรือ "ในช่วงปลายปีเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวโครงการใหม่นี้ "แล้วทำตามนี้กับเทศกาลคริสต์มาสหรือเทศกาลวันหยุดบางประเภท:" ความสุขแก่คุณและคุณในเทศกาลนี้ "หรือ" Merry Christmas and Happy New Year "หรือ" ความปรารถนาดีในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของปีนี้ " สุดท้ายฉันเซ็นชื่อแรกของฉัน

ฉันรับประกันว่าวิธีนี้จะได้รับความสนใจจากองค์ประกอบที่ได้รับบัตร ทำไม? เพราะฉันตอบสนองต่อบัตรส่วนบุคคลดังนั้นฉันจึงรู้จักคนอื่น ๆ และเนื่องจากคนที่ได้รับบัตรเหล่านี้ได้แสดงความขอบคุณต่อพวกเขาในภายหลัง และบัตรส่วนบุคคลจะโดดเด่นในกองบนโต๊ะอาหารหรือเดสก์ทอปสำนักงานเนื่องจากเป็นเพียงคนเดียวที่ถือคำทักทายส่วนตัวด้วยมือ

ตอนนี้คุณพูดว่า "ฉันไม่มีเวลา เพื่อทำสิ่งนี้." ที่ฉันพูด "คุณไม่มีเวลาที่จะไม่ทำเช่นนี้" หรือถ้าคุณกดจริงๆให้ย้อนกลับรายการบัตรของขวัญคริสต์มาสของคุณ อย่าส่งอะไรมากไปกว่าที่คุณมีเวลาและความตั้งใจในการปรับแต่ง อย่างไรก็ตามหลายคนที่ได้รับพวกเขาจะรู้สึกเป็นพิเศษและมีค่าซึ่งหลังจากทั้งหมดเป็นสิ่งที่หวังผลกำไรหวังว่าองค์ประกอบของมันจะรู้สึกได้

E-Cards
การ์ดอี ปรากฏการณ์ยังค่อนข้างใหม่ บางองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรกำลังใช้วิธีนี้เพื่อส่งคำทักทายในวันหยุดไปยังผู้ลงคะแนนเสียง – ราคาไม่แพงและรวดเร็ว แต่ใช้กฎเดียวกัน

และแม้ว่าฉันจะไม่ต่อต้านเทคโนโลยี แต่ฉันก็ยังคงอ้างว่าโน้ตที่เขียนด้วยมือส่งผ่านทางอีเมลหอยทากทำให้เกิดการตอบรับที่ดีขึ้น กว่าสิ่งที่ส่งทางอีเมลและลบออกได้ง่าย นี่อาจเป็นทัศนคติหรือการประเมินในโรงเรียนเก่า แต่คำพูดที่ว่านี้คือ "High Tech, High Touch" ยังคงใช้งานได้ หลังจากที่ทั้งหมดนี้คุณอาจกล่าวว่า "ถ้าฉันลดรายการของฉันไปกำมือฉันปรับแต่งที่ไม่แสวงหากำไรของเรา. องค์กรจะพลาดโอกาสที่สำคัญในการแบ่งปันข่าวและมีส่วนร่วมกับประชาชนของเรา " บางทีอาจจะ

หากองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสรุปว่าต้องส่งคะแนนหรือหลายร้อยหรือเลือกบัตรวันหยุดหลายพันใบฉันยังคงแนะนำการ์ดเหล่านี้ในแบบที่สามารถระบุตัวได้ อย่าเพิ่งหยิบมันมาที่เครื่องพิมพ์และวางไว้ในกล่องจดหมาย อย่าเพิ่งได้รับ e-card และส่งต่อไปยังฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ปรับแต่ง

การปรับแต่งจะแตกต่างจากรูปแบบส่วนตัว การปรับเปลี่ยนชื่อหมายถึงชื่อของผู้รับอยู่ในการ์ดและผู้บริหารที่ไม่หวังผลกำไรได้ลงนามในบัตรด้วยข้อความส่วนบุคคลแม้ว่าจะอยู่ใน e-card การกำหนดค่าหมายความว่าองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรได้เพิ่มเนื้อหาซึ่งระบุว่าบัตรเป็นการ์ดขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไรไม่ใช่การซื้อหุ้นหรือแม้กระทั่งการออกแบบพิเศษซึ่งไม่มีข่าวหรือชื่อที่ไม่หวังผลกำไรใด ๆ

บัตรที่กำหนดเองควรมีข้อมูลปัจจุบัน การแสดงออกของความขอบคุณและชื่อและชื่อของบุคคลอื่นแม้ว่าจะไม่ได้ลงนามด้วยตัวเอง อย่าส่งบัตรจาก "The Staff" หรือแย่กว่านั้นโดยไม่มีแหล่งที่มาอื่นนอกเหนือจากที่อยู่ที่ได้รับคืนในซองจดหมายหรือชื่อสถาบันเช่น "The University" หรือ "XYZ Ministries" ใส่ชื่อบุคคลอาจเป็นประธานคณะกรรมการประธานหรือรองประธานฝ่ายความก้าวหน้าบนบัตร ข้อสรุป
องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์ในแต่ละปีเพื่อส่งบัตรวันหยุดให้กับผู้เลือกตั้ง แต่การปฏิบัตินี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายการยาวอาจจะมีประเพณีทางวัฒนธรรมมากขึ้นกว่าวิธีการที่ดีก้าวหน้า

คำถามที่จะส่งบัตรวันหยุดหรือไม่ที่จะส่งบัตรวันหยุดควรจะตอบบนพื้นฐานของการรับรู้ประสิทธิภาพการเสริมสร้างภารกิจ . เนื่องจากความก้าวหน้าที่ดีที่สุดเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ดูเหมือนว่าตรรกะเพื่อสรุปวันหยุดที่ดีที่สุดของบัตรเสริมสร้างการเชื่อมต่อส่วนบุคคลกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร

ลงชื่อเข้าสู่ระบบบัตรวันหยุดที่ไม่หวังผลกำไรด้วยข่าวบันทึกและชื่อ

ลงชื่อเข้าสู่ระบบโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

[ad_2]

Source by Rex Rogers

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *