ข้อดีและข้อเสียของการเป็นวิทยากรที่มีแรงบันดาลใจ

การเป็นวิทยากรที่มีแรงบันดาลใจยังมีปัญหาสุขภาพและความรู้สึกที่ไม่ดีของพวกเขาคุณต้องก้าวออกจากเขตสบาย ๆ ของคุณอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ตัวเองเป็นนักพูดได้ดีขึ้น ลำโพงส่วนใหญ่เดินทางไปทั่วประเทศเพื่อเข้าร่วมการประชุมและสัมมนาที่แตกต่างกันซึ่งพวกเขาได้รับเชิญหรือว่าจ้าง พวกเขาเดินทางไปยังเมืองต่างๆทั่วประเทศและบางครั้งเมื่อลูกค้าได้รับการว่าจ้างพวกเขาและเสนอให้บินไปยังประเทศอื่นเพื่อพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจนั่นคือเวลาที่วิทยากรเหล่านี้สามารถเสาะหาเหรียญเงินขนาดใหญ่ได้ นี่เป็นข้อดีข้อเสียของลำโพงสร้างแรงบันดาลใจ

ข้อดี

การเดินทางไปรอบ ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจลำโพงเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาชอบ พวกเขาสนุกกับการเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อพูดคุยในการสัมมนาหรือฝึกอบรมหนึ่งหรือสองวัน พวกเขาเพียงแค่รักความคิดของการเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ที่พวกเขาได้เข้าเยี่ยมชมแล้วหรือไม่เคยไป. ลำโพงอื่น ๆ รักความสงบและการเดินทางของพวกเขา การเดินทางเครื่องบิน 3 ชั่วโมงไปยังจุดหมายปลายทางของพวกเขาทำให้พวกเขาผ่อนคลายอย่างมากซึ่งสามารถหาเวลาไปด้วยตนเองและผ่อนคลาย ลำโพงบางคนในทางกลับกันรัก บริษัท เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั่วประเทศนั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาบางครั้งพาเด็ก ๆ หรือพวกเขาพาภรรยาหรือเพื่อนของพวกเขาพร้อมกับพวกเขาสำหรับพวกเขารักที่มี บริษัท และคนที่จะพูดคุยกับ สุดท้ายพวกเขากอดและรักเป็นวิทยากรที่สามารถช่วยคนอื่นได้ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น ลำโพงเหล่านี้มีไว้เพื่อเหตุผลที่พวกเขารักในสิ่งที่พวกเขาทำและพวกเขาไม่มีความสุขมากไปกว่าตอนที่พวกเขาอยู่ต่อหน้าผู้ชมช่วยให้พวกเขาทั้งหมดสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของพวกเขาเพื่อให้พวกเขากลายเป็นสมาชิกที่มีประสิทธิผลในสังคม

ข้อเสีย

เมื่อลำโพงเหล่านี้เดินทางไปพวกเขาบางครั้งทิ้งครอบครัวไว้หลายวันหรือหนึ่งสัปดาห์ นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลำโพงบางแห่งไม่ได้รับข้อเสนอพิเศษหรือคำเชิญที่ไกลออกไป พวกเขาไม่ต้องการห่างไกลจากครอบครัวเป็นเวลานาน ลำโพงบางตัวเกลียดการบินซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่ค่อยได้รับข้อเสนอพิเศษที่ต้องการให้พวกเขาบินเข้าไปพวกเขาชอบขับรถไปยังสถานที่ต่าง ๆ แทนที่จะบินไปที่นั่น คนอื่น ๆ เพียงแค่เกลียดความยุ่งยากในการเดินทางไปยังเมืองอื่น ๆ พวกเขาพบว่ามันเหนื่อย นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาชอบที่จะรับข้อเสนอจากลูกค้าที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของตนเท่านั้นจึงจะสามารถขับรถไปยังจุดหมายปลายทางและขับรถกลับบ้านได้ ค่าธรรมเนียมของลำโพงเหล่านี้ไม่มากเท่าไรขึ้นอยู่กับว่าพวกเขามีลูกค้ารายใหญ่เท่าใด แต่ส่วนมากของพวกเขาไม่ได้อยู่ในนั้นสำหรับเงิน; พวกเขาอยู่ในนั้นสำหรับความรักในอาชีพที่พวกเขาได้เลือก สำหรับการช่วยเหลือผู้อื่นและการสอนสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ ที่จะนำมันเพียงพวกเขาพบ ความพึงพอใจ เมื่อพวกเขาจะช่วยให้บุคคลอื่น ๆ ที่จะรับมือกับการต่อสู้ทุกวันของพวกเขา

[ad_2]

Source by Nerea Bradford

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *