"กฎกล่องจดหมาย" – นับวันในศาลเมื่อคุณถูกฟ้องคดี

ฉันมักจะแนะนำให้คุณทำสิ่งต่างๆภายในระยะเวลาหนึ่ง ตัวอย่างเช่นฉันขอแนะนำให้คุณยื่นคำร้องเพื่อบังคับให้พวกเขาให้คำตอบในการค้นหา "ภายในสิบวัน" หรือศาลจะบอกให้คุณทำบางสิ่งบางอย่างภายในสิบวันหรือกฎจะทำให้คุณมีเวลาสิบวันในการทำอะไร เพื่อที่จะทำสิ่งเหล่านี้คุณต้องตระหนักถึงวิธีที่ศาลนับวัน ไม่จำเป็นต้องเหมือนปฏิทินปกติ

การนับเวลา

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือดูภายใต้กฎของรัฐเกี่ยวกับกระบวนการทางแพ่งและค้นหา "นับวัน" ส่วน ในกฎของกระบวนการยุติธรรมของรัฐมิสซูรีฉันมองในดัชนีตามกฎภายใต้ "การนับ" หรือ "วัน" ไม่มี. ในรัฐ Missouri มันอยู่ภายใต้ "เวลาโดยทั่วไป" อยู่ที่กฎข้อ 44 แห่งประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง

คุณต้องการทราบว่ามีการนับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน ในเขตอำนาจศาลบางแห่งถ้าคำสั่งซื้อกำหนดให้คุณต้องทำอะไรบางอย่างภายใน 7 วันวันหยุดสุดสัปดาห์จะไม่นับรวม ในรัฐมิสซูรีกฎคือวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดตามกฎหมายจะไม่ถูกนับถ้าเวลาที่กำหนดคือ "น้อยกว่าเจ็ดวัน" สำหรับเขตอำนาจศาลบางแห่งหมายเลขนี้อาจสูงกว่า สำหรับเขตอำนาจศาลทั้งหมดที่ฉันทราบถ้าเป็นเวลาสามสิบวันสุดสัปดาห์จะนับ ยกเว้นกรณีที่วันที่ครบกำหนดเกิดขึ้นคือวันเสาร์วันอาทิตย์หรือวันหยุดก็เป็นเช่นนั้นในวันทำการถัดไป

แล้วมีกฎกล่องจดหมาย

[19459001กฎของกล่องจดหมายระบุว่าถ้ามีการแจ้งให้ทราบถึงสิ่งที่ส่งทางไปรษณีย์(เช่นคุณได้รับการค้นพบจากด้านอื่นๆโดยจดหมายชั้นหนึ่ง)คุณต้องเพิ่มเวลาสามวันเป็นระยะเวลาที่คุณต้องตอบเวลาจะถูกเพิ่มเข้าไปในวันที่มีการจัดส่งทางไปรษณีย์(ไม่ใช่เมื่อคุณได้รับ)เนื่องจากโปรดจำไว้ว่าในกรณีของบริการ"บริการ"ชั้นหนึ่งเกิดขึ้นเมื่อคุณใส่จดหมายลงในอีเมลไม่ใช่เมื่อได้รับเพิ่มเวลาอีก3วันนับจากวันที่ใส่จดหมายแล้วเริ่มนับ

การนับจะเริ่มในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่คุณใส่ลงในอีเมล การค้นพบลงในจดหมายในวันจันทร์อังคารเป็นวันแรกของ 33 วันก่อนที่คำตอบจะครบกำหนด

แล้วอีเมล์

แล้วอีเมลล่ะ? ในเขตอำนาจศาลบางแห่งคุณสามารถให้บริการทางอีเมลได้ มีการใช้กฎ 3 วันนี้หรือไม่? อาจไม่ได้ แต่ตรวจสอบกฎของกระบวนการทางแพ่งเพื่อหา มันอาจอยู่ใน "กฏท้องถิ่น" ของกระบวนพิจารณาคดีแพ่งเนื่องจากกฎระเบียบของกระบวนการยุติธรรมของรัฐมักไม่ค่อยมีมาก่อน

ในกรณีใด ๆ นี่คือสิ่งที่คุณต้องการทราบเพราะสามารถทำเป็นจำนวนมากได้ ข้อแตกต่าง คุณสามารถสูญเสียกรณีได้โดยไม่มีวันครบกำหนด หรือคุณสามารถชนะได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้และจดจำวันนับเป็นอย่างไรในกฎหมาย ดูกฎกติกาและขั้นตอนทางแพ่งของท้องถิ่นของคุณ พวกเขาจะบอกคุณ

[ad_2]

Source by Kenneth Gibert

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *