ไป Music Festival Alone หรือไม่?

คุณมีจิตวิญญาณอิสระที่ต้องการออกไปข้างนอกและเดินทางท่องเที่ยวในปีนี้ แต่กลัวที่จะทำอย่างเดียว?

ฉันเคยไปมาที่นี่มาก่อนและฉันก็อยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณคุณสามารถใช้ชีวิตรอได้ เมื่อเพื่อนยากจนเพื่อให้ได้บ้านทางการเงินของพวกเขาเพื่อเดินทางไปกับคุณ เพื่อหยุดการถือครองตัวเองให้กับเพื่อนที่ท้าทายความสามารถทางการเงินของคุณ คุณสามารถไปคนเดียวและมีเวลาที่น่าทึ่ง

คุณจะได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ ในนิวออร์ลีนส์หรือพบปะกับผู้คนออนไลน์ที่กำลังจะไปงานเทศกาลและสร้างการพบปะสังสรรค์ขึ้น

นี่คือ 7 เคล็ดลับสำหรับการเดินทางคอนเสิร์ตหรือเทศกาลดนตรีคนเดียวเมื่อคุณอยากมี บริษัท :

อยู่ในสถานที่ที่ดี ]

การเข้าพักในโรงแรมที่อยู่ใกล้กับศูนย์การประชุม Ernest Morial เป็นทางออกที่ดีและปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้ที่มาประชุม คุณจะอยู่ใกล้กับจุดร้อนทั้งหมดใกล้ ๆ กับ French Quarter, Superdome และคุณจะไม่ต้องเสียค่าเช่ารถหรือเช่ารถมาจากที่อื่นเช่น Metairie

พบปะผู้คนออนไลน์

มีชุมชนออนไลน์ฟรีมากมายที่คุณสามารถติดต่อกับนักเดินทางคนเดียวได้ มีคนที่ยอดเยี่ยมมากมายที่คุณสามารถติดต่อและพบปะกับทุกครั้งที่คุณอยู่ในนิวออร์ลีนส์ ไม่จำเป็นต้องเป็นการประชุมแบบตัวต่อตัวอีกด้วย เชิญกลุ่มคน ถ้าคุณออกกำลังกายสร้างการพบปะและร่วมกิจกรรม "ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ" ที่ Woldenberg Park หรือหา 10 คนมาพบกันในมื้อกลางวัน คุณจะได้พบปะผู้คนที่มีความสนใจและมีเพื่อนใหม่สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

Meet on the plane

พูดคุยกับคนที่รออยู่ในสนามบินของคุณและคุณจะพบใครบางคนที่ไปงานเทศกาล ถ้าคุณพบว่าบุคคลนั้นไม่เหมาะกับบุคลิกภาพของคุณ ถ้าคุณกำลังนั่งอยู่ข้างๆคนบนเครื่องบินคุณจะติดค้างไว้สักสองสามชั่วโมงเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มที่และรักษามันไว้

พบกันที่โรงแรม

เมื่อเช็คอินจะมีคนรอเข้าห้องของพวกเขา ตีการสนทนาในขณะที่อยู่ในแนวถ้าคุณขุดพลังงานของคนนั้นตกลงที่จะพบกันในภายหลัง แลกเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือที่อยู่อีเมล

พบกันที่เลาจน์หรือภัตตาคาร

ถ้าคุณสอดแนมคนที่รับประทานอาหารกลางวันหรือดื่มแอลกอฮอล์ให้ถามว่าคุณสามารถเข้าร่วมได้หรือไม่ พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทั้งสองสนใจที่จะได้เห็นและถ้าพวกเขาวางแผนที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้ช่วงกลางวันฟรี (และไม่ฟรี) คุณอาจจบลงด้วยกันได้!

Meet at a Empowerment Seminar

ฉันรักการเสริมสร้างศักยภาพการสัมมนาด้วยเหตุผลหลายประการ แต่นี่คือสอง:

1) พวกเขาฟรี – ฟรีไม่ค่อยเลวร้ายเท่าไร

2) พวกเขาเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการแบ่งปันความคิดและการพบปะกับคนที่มีจิตใจที่ดี

ให้เสียงและไอเดียของคุณถูกได้ยินในระหว่างการสัมมนาเสริมสร้างพลังอำนาจเหล่านี้ คุณอาจเสนอมุมมองใหม่ ๆ ที่คนในห้องไม่เคยคิด การพบปะกับใครบางคนในสัมมนา Empowerment Seminar จะทำให้คุณมีตันพูดคุยเกี่ยวกับ

Smile

คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะพบเพื่อนใหม่ ๆ ที่ถ้าคุณกำลังดูถูกพวกเขา รอยยิ้มติดเชื้อและทำให้ระดับพลังงานของคุณขึ้น ยิ้มทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายความสุขซึ่งจะดึงดูดคนที่มีความเป็นบวกมากขึ้นให้กับคุณ

มีรูปแบบที่นี่ในเคล็ดลับเหล่านี้ทั้งหมดคุณรู้หรือไม่ว่าเป็นอย่างไร คุณตรวจพบแล้วหรือยัง? เคล็ดลับทั้งหมดเหล่านี้ต้องการให้คุณสื่อสาร

Will Rogers กล่าวว่าดีที่สุด "คนแปลกหน้าเป็นเพียงเพื่อนที่คุณยังไม่เคยพบ" เพื่อออกไปข้างนอกและพบปะเพื่อนใหม่ ๆ คุณอาจหาเพื่อนเดินทางใหม่เพื่อชีวิต

[ad_2]

Source by Brandi Naima Moore

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *