หลอกลวงวันหยุด – วิธีการสังเกตพวกเขา

แม่ของคุณถูกต้องอีกครั้ง ที่จริงเธอมีสิทธิ์สองครั้ง หนึ่งไม่มีอะไรในชีวิตเป็นอิสระและสองถ้าเสียงดีเกินไปที่จะเป็นจริงก็อาจจะ

หนึ่งในการหลอกลวงที่ใหญ่ที่สุดและยาวที่สุดในปัจจุบันคือการฉ้อโกงวันหยุดที่คุณหรือคนที่คุณรักคือ บอกว่าพวกเขาได้รับรางวัลแพคเกจวันหยุดฟรีหรือล่องเรือเสน่ห์เดินทาง หาก "ฟรี" ไม่สมบูรณ์ "ตัวแทน" เหล่านี้บอกว่าพวกเขาสามารถทำให้คุณได้ทัวร์ฝันที่ราคาต่ำสุด เมื่อมาถึงจุดนี้คุณเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ปฏิบัติตามกฎหมายมาก ๆ เริ่มคิดว่า "สิ่งที่อาจผิดพลาดได้หรือไม่?"

ขอเริ่มต้นด้วยสิ่งที่เห็นได้ชัด: คุณจะไม่มีวันหยุดพักผ่อนฟรี ได้รับมีแพคเกจที่หายากออกมีจากหน่วยงานการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่อาจจะฟรี แต่ผิดพลาดในด้านของความระมัดระวัง การหลอกลวงการเดินทางและวันหยุดที่พบมากที่สุด ได้แก่ :

หลอกลวง บริษัท ท่องเที่ยวหลอกลวง – คุณถูกเรียกและบอกว่าคุณกำลังจะได้รับแพ็คเกจวันหยุดฟรี แต่คุณต้องจ่าย "ค่าธรรมเนียม" เพื่อสงวนโอกาสนี้ หลังจากที่คุณจ่ายค่าธรรมเนียมเหล่านี้แล้ว "ตัวแทนการท่องเที่ยว" จะไม่สามารถพบได้อีกต่อไป สายโทรศัพท์ของพวกเขาถูกตัดการเชื่อมต่อและไม่มีทางที่คุณจะได้รับเงินคืน อีกรูปแบบหนึ่งของการหลอกลวงนี้คือการบอกคุณว่าคุณได้ลงทะเบียนในวันหยุดพักผ่อนที่หรูหราโดยเฉพาะ แต่สำหรับ "เวลาที่ จำกัด " เท่านั้น ระบบจะขอให้คุณชำระ "ค่าธรรมเนียมการจอง" ทันที (โดยปกติจะเป็นจำนวนมาก) เพื่อรับประกันช่องของคุณ เฉพาะหลังจากการชำระเงินที่ "ตัวแทนการท่องเที่ยว" บอกคุณว่าวันหยุดไม่สามารถใช้งานได้หรือหลังจากบางครั้งจะแจ้งให้คุณทราบว่าข้อเสนอพิเศษนี้หมดอายุแล้ว

ตั๋วเครื่องบินฟรี – ที่นี่พวกเขาโทรหาคุณและบอกว่าคุณได้รับตั๋วเครื่องบินสองใบไปยังจุดท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมเช่นบาฮามาส สิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูดคือคุณต้องจองโรงแรมและซื้ออาหารจาก บริษัท ที่ให้ตั๋ว หากคุณหยุดและทำคณิตศาสตร์ก่อนที่จะยอมรับข้อเสนอพิเศษ "ตั๋วฟรี" นี้คุณสามารถคำนวณได้ว่าจำนวนเงินสำหรับอาหารและที่พักสามารถครอบคลุมค่าโดยสารเครื่องบินได้อย่างง่ายดายเนื่องจากราคาได้รับการขยายดังนั้น

"Free Vacation" – คุณบินไปฮาวายหรือเม็กซิโกพร้อมที่จะเริ่มต้นวันหยุดพักผ่อนของคุณ แต่คุณพบว่าคุณได้จองไว้ในโฮสเทลขนาดเล็กและสกปรกที่มีอาหารไม่ดี หากคุณเช็คเอาท์พวกเขาบอกคุณว่าคุณเป็นโมฆะตั๋วคืน ดังนั้นคุณสามารถอยู่ในโรงแรมที่ไม่ดีของคุณหรือจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นอย่างน่ากลัวที่จะได้ออกจากมันเพื่อให้คุณสามารถนอนหลับได้ในโรงแรมที่ดี

หลอกลวงแบ่งปันเวลา – คุณจะได้รับวันหยุดพักผ่อนฟรี แต่ก่อน คุณสนุกกับมันคุณต้องนั่งผ่านงานนำเสนอจากพนักงานขาย timeshare บางครั้งคุณก็ไม่ได้บอกเกี่ยวกับการบรรยาย timeshare บังคับก่อนที่จะถึงปลายทางของคุณ บ่อยครั้งที่จะได้รับตั๋วอาหารและที่พักคนถูกบังคับให้นั่งผ่านการบรรยายที่ยาวนานและท้ายที่สุดถูกบังคับให้เซ็นสัญญาที่หลอกลวงด้วย ในบางกรณีเมื่อผู้ลอบสังหารพยายามหนีไปพวกเขาถูกข่มเหงและใช้กลวิธีไร้ยางอายจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายเหล่านี้

"Become a Travel Agent" Scam – มีคนบอกคุณว่าคุณดีขึ้น เป็นตัวแทนท่องเที่ยวเนื่องจากคุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในระยะยาว ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวพวกเขากล่าวว่าคุณจะได้รับส่วนลดและ freebies จำนวนมากในขณะที่คุณอยู่ในวันหยุด จับได้ว่าคุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียม "ให้กลายเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวแบบทันทีและเมื่อคุณกลายเป็นหนึ่งคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถประโยชน์ตัวเองของส่วนลดเนื่องจากข้อมูลประจำตัวของคุณจะไม่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานการท่องเที่ยวใด ๆ

บัตรส่วนลดสำหรับวันหยุดที่ฉ้อโกง – คุณต้องเสียค่าบัตรอวยพรวันหยุดคิดว่าจะทำให้วันหยุดของคุณน้อยลง แต่คุณรู้ไหมว่าบัตรมีข้อ จำกัด มากมายที่คุณไม่สามารถรับส่วนลดที่คุณได้รับ หรือถ้าคุณได้รับส่วนลดก็เอาออกเพียง "ราคาพิเศษ" และยังคงลงมาในราคาเดียวกับคนอื่น ๆ จะจ่าย

ป้องกันตัวเองจากการหลอกลวงการเดินทางเหล่านี้โดยทำตามสัญชาตญาณของคุณและการเป็น ไม่เชื่อ อย่ากลัวที่จะพูดว่าไม่มีและยืนยันตัวเองเมื่อ "ตัวแทน" เหล่านี้กลายเป็นคนเร่งเร้า อย่าให้หมายเลขบัตรเครดิตของคุณผ่านทางโทรศัพท์ในชื่อ "จอง" ช่องของคุณ ถ้าพวกเขาให้เวลาคุณบอกว่าคุณต้องคิดถึงเรื่องนี้ มักจะเป็นสัญญาณของการหลอกลวง ก่อนที่จะรับแพคเกจไประยะทาง – ตรวจสอบโรงแรมสายการบิน ฯลฯ – และตรวจสอบว่าพวกเขากำลังทำงานกับโปรโมชั่นนี้ในราคาที่ตัวแทนกล่าวว่าพวกเขาเป็น ซื้อตั๋วและแพคเกจเฉพาะจากเอเย่นแท้และด้วยตัวคุณเองถ้าเป็นไปได้และจำไว้ว่าข้อเสนอจากการโทรศัพท์หรืออีเมลขยะมีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องหลอกลวง

[ad_2]

Source by Michael Russell

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *