สถานที่ท่องเที่ยวพาราเซลในประเทศฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและเทศกาลที่มีสีสันกำลังค่อยๆทำให้ชื่อของตัวเองว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักเล่นกีฬาทางน้ำ กิจกรรมนันทนาการทางน้ำที่เกิดขึ้นใหม่ในประเทศคือการเล่นพาราเซล ด้วยทรัพยากรทางน้ำที่อุดมสมบูรณ์ฟิลิปปินส์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผจญภัยที่บินสูงนี้

เริ่มแรกในรีสอร์ทหรูในบาฮามาสฮาวายกวมและออสเตรเลียการพายเรือจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในฟิลิปปินส์ เนื่องจากการรวมกับแพคเกจวันหยุดต่างๆโดยเสนอรีสอร์ทและผู้ประกอบการเช่าวันหยุดทั่วประเทศ

Parasailing ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่า parascending ช่วยให้บุคคลที่จะอยู่ในอากาศเป็นเวลาหลายนาทีในขณะที่รัดไนลอน harnesses . เรือมักจะจับพาหะนำโรคเข้าไปในอากาศ กีฬาปรากฏยาก แต่ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่าการเล่นพาราเซลไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษนอกเหนือจากความกล้าหาญ

นี่คือคำแนะนำในการหาสถานที่เล่นพาราเซลที่ดีที่สุดในเกาะลูซอนวิซายะและมินดาเนา

เกาะ Mactan

ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเซบู Mactan เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการเล่นพาราเซลชั้นนำในประเทศ ที่พักส่วนใหญ่ในเกาะดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่หลากหลายของพวกเขาซึ่งคุณสามารถเล่นพาราเซลเจ็ทสกีเล่นสกีน้ำและเรือใบได้ ในขณะที่อยู่ในอากาศ parascender ได้รับมุมมองที่น่าสนใจของหมู่เกาะของ Bohol, Sta Rosa, Olango และ Cebu ชายหาดที่เก่าแก่และแหล่งทรัพยากรทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ได้วาง Mactan ไว้บนแผนที่เดินทางของฟิลิปปินส์

Boracay Island

การผจญภัยแบบพาราเซลยังรอให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดใน Boracay ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านหาดทรายขาว ชายหาด จิตวิญญาณที่กล้าหาญได้รับการปฏิบัติด้วยมุมมองที่กว้างไกลของเกาะทั้งเกาะ ในขณะที่รีสอร์ทส่วนใหญ่ใน Boracay จัดกิจกรรมพาราเซลสำหรับลูกค้าของพวกเขานักท่องเที่ยวยังสามารถจ้างบริการของคนขายของชำที่มีราคาต่ำกว่ามาก การพ่ายแพ้ในร่มโบราเคย์ระยะเวลา 15 นาทีมักใช้ระหว่าง Php 1,500 และ Php 2,500 Parasailing ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับพลังงานไหลในการเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆและกิจกรรมต่างๆใน Boracay

อ่าว Subic

เว็บไซต์พาราเซลที่ชื่นชอบในฟิลิปปินส์อีกแห่งคืออ่าว Subic ใน Zambales . เนื่องจากห่างจากกรุงมะนิลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงนักผจญภัยทางน้ำส่วนใหญ่ในรถไฟใต้ดินจึงดับกระหายในการเล่นพาราเซลและกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ ใน Subic ผู้ปลาวาฬสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่น่าจดจำของ Subic Bay และ Grande Island กิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ ใน Subic รวมถึงการดำน้ำแบบพายเรือดำน้ำลึกเรือยอชท์และเรือคายัค

เกาะโครอน

เกาะสวรรค์ของปาลาวันมีทุกอย่างสำหรับทุกๆ ใน Coron, การเดินทางท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในจังหวัดหนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับมุมมองของเกาะรอบ 400 ฟุตเหนือน้ำ เกาะที่มีชื่อเสียงในด้านการก่อตัวของหินที่น่ารื่นรมย์ถือว่าเป็นสถานที่ดำน้ำที่ดีที่สุดในฟิลิปปินส์ สถานที่ดำน้ำซากเรือจมอยู่ลึกประมาณ 10 ถึง 30 ฟุตและลึกถึง 120 ถึง 140 ฟุต

ท้องถิ่นฟิลิปปินส์ เป็นเพื่อนเดินทางของคุณ เรามีข้อมูลเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางการเดินทางไปที่นั่นและสิ่งที่ต้องทำในขณะที่อยู่ในพื้นที่และอื่น ๆ ! จุดหมายปลายทางในชายหาดหรือบนภูเขาสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใต้น้ำจุดหมายปลายทางที่อยู่ตรงกลางของศูนย์กลางเมืองชื่อดังและประเทศฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่น่าจะมีจุดเด่นอยู่

[ad_2]

Source by Allan Merin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *