วิธีการเติมเต็มความปรารถนาของคุณด้วยรายการ Bucket Travel

คุณเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยวหรือไม่?

ถ้าคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ทั้งหมดคุณต้องมีรายการการเดินทางด้วยเช่นกัน รายการท่องเที่ยวที่คุณต้องทำคือจากการไปเยือนประเทศหนึ่งไปยังประเทศอื่น

อย่างไรก็ตามบางครั้งการตอบสนองความต้องการของคุณอาจไม่ง่ายนักเนื่องจากคุณต้องจัดการ งานและวันอื่น ๆ สิ่งที่วันพร้อมกับมัน นี่เป็นวิธีที่คุณสามารถติ๊กทุกสิ่งที่อยู่ในรายการของคุณได้

จัดลำดับความสำคัญของรายการถัง

อาจมีหลายสิ่งหลายอย่างใน รายการ แต่คุณต้องใส่คนที่มักจะได้รับการเติมเต็มก่อน ลองนึกถึงสถานที่ที่คุณอยากไปก่อนหรือสิ่งที่คุณอยากทำ จากนั้นหาเวลาที่คุณสามารถจะใช้จ่ายในวันหยุดได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้รายการของคุณแคบลง

จัดเตรียมงบประมาณ

งบประมาณของคุณจะมีผลต่อรายการถังของคุณเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจัดเรียงข้อมูลนี้เป็นอันดับแรกหลังจากที่คุณได้จัดลำดับความสำคัญสถานที่ที่คุณต้องการเข้าชม นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่างบประมาณของคุณรวมทุกอย่างจากการเดินทางไปที่พักและปัจจัยค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติม

การเดินทางเดี่ยวเป็นการสนุก แต่เป็นการสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ กับเพื่อนหรือคนที่มีใจเดียวกัน คนอาจสนุกยิ่งขึ้น เพื่อหาคนที่ต้องการเข้าร่วมในการผจญภัยของคุณ เมื่อคุณพบคู่เดินทางของคุณแล้วให้เริ่มขั้นตอนการจองห้องพัก ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังมองหาเที่ยวบินคุณอาจต้องการเริ่มต้นเร็ว ๆ นี้ โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณกำลังจะไปยังสถานที่ที่มักจะประสบความสำเร็จในการท่องเที่ยวที่มีขนาดใหญ่คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นจองตั๋วและโรงแรมล่วงหน้าอย่างดี

แพ็คในทุกสิ่งที่จำเป็น

เมื่อคุณได้จองกำหนดการเดินทางแล้วก็ถึงเวลาที่คุณจะแพ็คในทุกสิ่งที่คุณต้องการในวันหยุดของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไปที่สถานที่ชายหาดคุณอาจต้องการใส่ชุดว่ายน้ำชายหาดโลชั่นกันแดดหมวกและแว่นตากันแดด พูดคุยเกี่ยวกับรายการนี้กับคู่เดินทางของคุณเพื่อให้สิ่งที่มีขนาดใหญ่หรือมีราคาแพงสามารถแบ่งใช้กันระหว่างกลุ่มได้

นี่คือบางส่วนของวิธีการที่คุณสามารถสร้างรายชื่อถังของคุณได้จริง

]

[ad_2]

Source by Anubhav Yadav

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *