วันหยุดตั้งแคมป์ – ข้อดีและข้อเสีย

ข้อดีของการตั้งแคมป์วันหยุดเริ่มต้นด้วยการผจญภัย ครอบครัวสามารถไปที่ไหนก็ได้ที่พวกเขาต้องการและพักแรมที่นั่นตราบเท่าที่พวกเขามี จากฐานตั้งแคมป์ครอบครัวสามารถเดินออกไปในป่าและดูธรรมชาติในที่อยู่อาศัยที่แท้จริงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังทะเลสาบขนาดใหญ่เพื่อตกปลาหรือว่ายน้ำได้และหากพวกเขาพบสวนสาธารณะผจญภัยพวกเขาสามารถใช้วันซับซิปรอบต้นไม้ได้เร็วเท่าที่จะทำได้ซึ่งเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน

นี่เป็นจุดเริ่มต้นของข้อเสียเนื่องจากบางคนชอบงานประจำที่พวกเขามีและจะไม่ต้องการให้มันรบกวนโดยอาศัยอยู่ในเต็นท์เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ บางครั้งไม่มีฝักบัวอาบน้ำและผู้คนจะต้องใช้ห้องอาบน้ำฝักบัวแสงอาทิตย์ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บางคนอาจรู้สึกว่าตัวเองรู้สึกตัวเมื่อใช้ร่างกาย โรงพยาบาลเป็นอีกหนึ่งข้อเสียใหญ่หากสถานที่ตั้งแคมป์ไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คนจะต้องไปขุดหลุมเพื่อใช้หรือใช้ชุมชนซึ่งหลายแห่งเห็นว่าแย่ลง

สำหรับคนอื่น ๆ เสรีภาพในการอยู่กลางแจ้งก็ยิ่งหนักกว่าข้อเสียทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสะดวกสบายเช่นการอาบน้ำและการใช้ห้องสุขา พวกเขายังสนุกกับการไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้เนื่องจากเป็นการบุกรุกที่สามารถทำลายวันหยุดได้หากมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ตั้งแคมป์คนก็จะอยู่ห่างจากหมอกควันหนาของเมืองสิ่งที่หลายคนคิดว่าจะไม่แข็งแรง กลางแจ้งที่ดีมีอะไร แต่อากาศบริสุทธิ์และคนส่วนใหญ่พิจารณานี้เป็นประโยชน์มากของการตั้งแคมป์วันหยุด

เพื่อแบ่งมันลงไปในรายการของข้อดีหลักและข้อเสียนี่คือสิ่งที่คนส่วนใหญ่คิดว่าการตั้งแคมป์ ข้อดี ไม่มีโทรศัพท์มือถือ

5) ไม่มีอินเตอร์เน็ต ] ไม่มีการจราจร

7) ไม่มีการแทรกแซง

ข้อเสีย

1) ไม่มีสุขา

[194590032] ไม่มีฝักบัว

3) ไม่มีอาหารให้สำหรับคุณ

4) อาศัยอยู่ในเต็นท์

5) บั๊ก

[194590036] น้อยหรือไม่มีไฟฟ้า

7) ไม่มีอะไรจะทำถ้าคุณไม่ได้ผจญภัย

ข้อสรุปข้อดีและข้อเสียของการตั้งแคมป์ดูเหมือน จะขึ้นอยู่กับความเห็นทั้งหมด สิ่งที่ผู้คนต้องตระหนักคือการตั้งแคมป์อาจเป็นเรื่องที่สนุกได้ตราบเท่าที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการเพลิดเพลินกับตัวเองเพราะเมื่อมีคนไม่ได้สนุกสนานการเดินทางก็พังทลาย หากเลวร้ายที่สุดมาถึงที่เลวร้ายที่สุดสร้างไฟค่ายใหญ่และอยู่ดึกดื่นเป็นสิ่งที่ทุกคนสนุกกับการทำ

[ad_2]

Source by Emma Darling

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *