ลักษณะของวิญญาณ

มนุษย์มีตัวอักษร บางคนมีความกระตือรือร้น บางคนเงียบมาก บางคนมีอารมณ์ขันมาก บางคนมีความร้ายแรงมาก จิตวิญญาณมีลักษณะเป็นของตัวเอง จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันฉันต้องการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลักษณะสำคัญของจิตวิญญาณ:

* จิตวิญญาณของคุณ (ซึ่งฉันยังเรียกวิญญาณของร่างกายของคุณเพื่อแยกความแตกต่างจากวิญญาณอื่นเช่นวิญญาณของคุณ อวัยวะ) เป็นอิสระ มนุษย์มีจิตวิญญาณจิตใจและร่างกาย แยกออกเป็นกลุ่ม พวกเขาแยกกันเนื่องจากเป็นอิสระ พวกเขาอยู่ด้วยกันเพราะอาศัยอยู่ในร่างกายเดียวกันและสื่อสารกับคนอื่น

จิตวิญญาณมีสติและสติปัญญา พวกเขามีความตระหนัก พวกเขาคิด. พวกเขาวิเคราะห์ พวกเขาเรียนรู้. พวกเขาชอบและไม่ชอบ หนึ่งคนอาจต้องการเดินทาง อีกคนหนึ่งอาจรักอาหาร คุณอาจต้องการอ่าน คนอื่นอาจชอบกีฬา จิตวิญญาณมีความชอบและไม่ชอบของตัวเองซึ่งได้มีการพัฒนาขึ้นนับร้อยนับพันชีวิต เพื่อช่วยให้สมดุลและกลมกลืนกับจิตวิญญาณจิตใจและร่างกายของคุณสิ่งสำคัญคือต้องรู้จักการชอบและไม่ชอบของจิตวิญญาณของคุณ

* จิตวิญญาณมีอารมณ์ จิตวิญญาณสามารถมีความสุขสงบเศร้าน่ากลัวหรือไม่พอใจ

วิญญาณมีภูมิปัญญาที่น่าทึ่ง หลังจากที่คุณเปิดช่องทางการสื่อสารทางจิตวิญญาณแล้วคุณจะสามารถปรึกษากับจิตวิญญาณของคุณได้ คุณจะประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ว่าวิญญาณของคุณรู้ดีแค่ไหน จิตวิญญาณของคุณเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของคุณและคำแนะนำ

* วิญญาณมีความทรงจำที่ดี จิตวิญญาณสามารถจดจำประสบการณ์จากชีวิตทั้งหมดได้ ตัวอย่างเช่นคุณอาจเดินทางไปที่ไหนสักแห่งเป็นครั้งแรก แต่รู้สึกว่าคุณคุ้นเคยกับสถานที่นั้น คุณอาจรู้สึกเหมือนอยู่ที่นั่นก่อน บางแห่งทำให้คุณมีความสุข บางแห่งทำให้คุณกลัว คุณอาจเคยมีประสบการณ์ชีวิตในที่ต่างๆ จิตวิญญาณของคุณมีความทรงจำเกี่ยวกับประสบการณ์เหล่านั้น ดังนั้นคุณมีความรู้สึกพิเศษในสถานที่เฉพาะเหล่านั้น

* วิญญาณมีความยืดหยุ่น เดินไปที่มุมห้องของคุณ เมื่อคุณมาถึงมุมคุณจะไม่มีที่อื่นที่จะไป คุณต้องหันไปไกลกว่า ในชีวิตหลายครั้งที่คุณอาจติดอยู่ในสถานการณ์เช่นมุม คุณต้องหันไปรอบ ๆ เพื่อให้ได้รับการหยิบจับและเคลื่อนห่างออกไป สิ่งนี้สอนให้เราตระหนักถึงความสำคัญของความยืดหยุ่น มีคำกล่าวที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยโบราณ: hua you san shuo, qiao shuo wei miao สาระสำคัญของคำแถลงนี้คือ: มีสามวิธีที่จะพูดอะไรบางอย่าง ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในขณะนี้ นี้บอกเรามีความยืดหยุ่นในการพูดทุกประโยค ดังนั้นจึงมีความยืดหยุ่นในทุกแง่มุมของชีวิต วิญญาณอันเป็นที่รักของคุณมีภูมิปัญญาและความรู้ที่ลึกซึ้งลึกซึ้งจากชีวิตนับร้อย ๆ ครั้ง จิตวิญญาณของคุณมีความยืดหยุ่นมาก ให้แน่ใจว่าคุณใช้ความยืดหยุ่นของจิตวิญญาณในการรับมือกับชีวิตของคุณ

วิญญาณต่างๆสื่อสารกับคนอื่นได้ตามธรรมชาติ ร่างกายของคุณสื่อสารกับวิญญาณอื่น ๆ ตามธรรมชาติ คนมักพูดหรือฝันเกี่ยวกับคู่ชีวิต เมื่อคุณเจอคนบางคนคุณอาจรู้สึกรักทันที คุณอาจรู้สึกว่ามีอะไรพิเศษระหว่างคุณ สาเหตุที่ทำให้ดวงวิญญาณของคุณใกล้เข้ามาในชีวิตที่ผ่านมา วิญญาณของคุณอาจสื่อสารมาหลายปีก่อนที่คุณจะพบกับร่างกาย

* วิญญาณเดินทาง เมื่อคุณตื่นขึ้นมาระหว่างวันจิตใจของคุณยังคงอยู่ในร่างกายของคุณ แต่เมื่อคุณหลับในเวลากลางคืนจิตวิญญาณของคุณอาจเดินทางออกไปนอกร่างกายของคุณได้ตามธรรมชาติ ในความเป็นจริงหลายคนทำเช่นนี้ จิตวิญญาณจะไปที่ไหน? มันไปที่มันรักที่จะไป จิตวิญญาณของคุณสามารถเยี่ยมชมครูทางวิญญาณของคุณเพื่อเรียนรู้โดยตรงจากพวกเขา นอกจากนี้ยังสามารถเยี่ยมชมเพื่อนเก่าของคุณหรือสวรรค์และส่วนอื่น ๆ ของจักรวาล

* วิญญาณมีพลังในการรักษาที่เหลือเชื่อ ในหนังสือเล่มนี้ผมจะสอนวิธีใช้พลังวิญญาณเพื่อการรักษารวมถึงการรักษาด้วยตนเองการรักษาคนอื่นการรักษากลุ่มและการรักษาระยะไกล

* วิญญาณสามารถช่วยป้องกันความเจ็บป่วยได้ ในหนังสือเล่มนี้ฉันจะเปิดเผยความลับของจิตวิญญาณในการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ

วิญญาณสามารถช่วยให้คุณชุบตัวได้ ในหนังสือเล่มนี้ผมจะแบ่งปันภูมิปัญญาและจิตวิญญาณในการฟื้นฟูจิตวิญญาณ

วิญญาณมีพรสวรรค์เหลือเชื่อ หากคุณพบปัญหาและการอุดตันในชีวิตของคุณเพียงขอให้จิตวิญญาณของคุณเพื่อช่วยให้คุณ: รักดวงวิญญาณของฉันฉันรักคุณให้เกียรติและขอบคุณคุณ คุณช่วยชีวิตฉันได้ไหม? คุณช่วยฉันแก้ปัญหาและอุปสรรคได้หรือไม่? ขอบคุณมาก. เรียกวิญญาณตัวเองของคุณด้วยวิธีนี้ทุกที่ทุกเวลา จิตวิญญาณของคุณสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาของคุณและเอาชนะความยากลำบากของคุณได้ รักจิตวิญญาณของคุณ ขอให้จิตวิญญาณของคุณอวยพรชีวิตของคุณ จิตวิญญาณของคุณยินดีที่จะช่วยเหลือคุณ คุณอาจจะหลงใหลและประหลาดใจที่เห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ

วิญญาณมีพลังอำนาจที่ไม่อาจเข้าใจได้ ในหนังสือเล่มนี้ฉันจะสอนวิธีการพัฒนาศักยภาพของจิตวิญญาณของคุณ

* จิตวิญญาณของคุณเชื่อมต่อกับจิตใจของคุณ จิตวิญญาณของคุณสามารถสอนจิตใจของคุณ

* จิตวิญญาณของคุณเชื่อมต่อกับทีม Heaven's Team ซึ่งรวมถึงไกด์ฝ่ายวิญญาณครูทูตสวรรค์และนักบวชผู้รู้แจ้งในสวรรค์

* * * * * * * * จิตวิญญาณของคุณสามารถเก็บข้อความได้ ข้อความสามารถเก็บไว้ในศูนย์ข้อความและในส่วนต่างๆของร่างกายระบบอวัยวะเซลล์และอื่น ๆ คุณจะสามารถเข้าถึงข้อความเหล่านั้นได้ตลอดเวลาและทุกเวลา

* จิตวิญญาณของคุณกำลังค้นหาความรู้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับที่ใจของคุณอยู่เสมอการเรียนรู้ก็ยังเป็นจิตวิญญาณของคุณ จิตวิญญาณของคุณสามารถเรียนรู้จากวิญญาณอื่น ๆ โดยเฉพาะจากบรรพบุรุษฝ่ายวิญญาณและคุณแม่ของคุณ จิตวิญญาณของคุณมีศักยภาพในการเรียนรู้ภูมิปัญญาและความรู้จากพระเจ้า

* วิญญาณสามารถปกป้องชีวิตคุณได้ ชีวิตของคุณเองสามารถปกป้องคุณได้ วิญญาณอื่น ๆ รวมถึงมลาอิกะฮ์นักบุญมัคคุเทศก์จิตวิญญาณครูผู้สอนผู้รู้แจ้งและพระเจ้าสามารถปกป้องชีวิตของคุณได้ พวกเขาสามารถช่วยคุณในการป้องกันโรคเปลี่ยนอุบัติเหตุร้ายแรงไปสู่ผู้เยาว์หรือช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้อย่างสมบูรณ์

* วิญญาณสามารถให้รางวัลแก่คุณและให้คำเตือนแก่คุณได้ ถ้าจิตวิญญาณมีความสุขกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่วิญญาณสามารถให้พรแก่การเดินทางของคุณ ถ้าชีวิตไม่ชอบสิ่งที่คุณกำลังทำมันอาจทำให้ชีวิตคุณยากขึ้น มันอาจขัดขวางความสัมพันธ์ของคุณหรือแม้แต่ทำให้คุณป่วย

* จิตวิญญาณของคุณสามารถทำนายชีวิตคุณได้ ถ้าคุณสามารถสื่อสารกับจิตวิญญาณของคุณวิญญาณของคุณสามารถบอกคุณได้ว่าคุณเก็บอะไรไว้สำหรับคุณ

* วิญญาณปฏิบัติตามกฎหมายและหลักการทางจิตวิญญาณ ความคิดของคุณอาจจะไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่วิญญาณของคุณจะปฏิบัติตามกฎหมายฝ่ายวิญญาณอย่างเคร่งครัด

* ชีวิตของคุณคือนิรันดร

* จิตวิญญาณหลายคนปรารถนาที่จะได้รับความสว่าง พวกเขาต้องการที่จะให้บริการที่ดีในรูปแบบของความรักการดูแลความเห็นอกเห็นใจความจริงใจความเอื้ออาทรและความเมตตา นั่นคือเหตุผลที่คนมากขึ้นกำลังค้นหาความลับของจิตวิญญาณภูมิปัญญาความรู้และการปฏิบัติ คุณกำลังอ่านบทความนี้ตอนนี้ คุณอาจมีความปรารถนาดีในการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

[ad_2]

Source by Zhi Gang Sha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *