มารยาทในการขับขี่ยานพาหนะ – เคล็ดลับในการจับคู่ผู้หญิงและคู่รักในรถโดยสาร

กฎมารยาทในการนั่งรถในโอกาสทางสังคมแตกต่างจากที่นั่งในสถานการณ์ทางธุรกิจ กฎทางสังคมสำหรับการเดินทางรถยนต์มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อชายคนหนึ่งกำลังเปิดประตูสำหรับผู้หญิงและเมื่อคู่รักนั่งอยู่ในรถ

ในสถานการณ์ทางสังคมมารยาทดีต้องเป็นคนที่เก่งในการช่วยผู้หญิงเข้ารถจากทางขอบถนนก่อนที่จะเดิน รอบ ๆ รถที่จะปล่อยให้ตัวเองเข้าผู้หญิงทุกคนรู้ว่าคุณสามารถเปิดประตูของคุณเอง แต่บางส่วนของคุณจะหายไปจุด ก่อน 5:00 น. คุณสามารถเป็นสิงโตในสำนักงานได้ หลังจาก 5:00 น. แล้วคุณอาจทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อทำให้ตัวเองกลายเป็นแมวคิตตี้และหยุดขโมยคนที่มีความเป็นลูกผู้ชายของเขา ผู้ชายไม่ต้อง clueless! การเอาใจใส่เป็นความฉลาดไม่แพ้กับผู้หญิงดีงาม แม้แต่ท่าทางแบบง่ายๆเช่นการเปิดประตูรถให้เธอส่งข้อความว่าคุณเชื่อว่าเธอน่าจะได้รับการปฏิบัติเหมือนเจ้าหญิงและคุณก็ภูมิใจที่ได้พบกับเธอ

คู่สามีภรรยานั่งตัวเมื่อเดินทางร่วมกันเป็นตัวบ่งชี้ถึงชั้นทางสังคมของพวกเขาอย่างไร เมื่อผู้ชายสองคนและผู้หญิงสองคนของชนชั้นแรงงานกำลังเดินทางไปด้วยกันผู้ชายสองคนนั่งอยู่ที่เบาะรถด้านหน้าและผู้หญิงก็นั่งเบาะหลัง ในชั้นกลางคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างหน้าและอีกสองคนนั่งอยู่ด้านหลัง ชนชั้นสูงเลือกการจัดเรียงที่แตกต่างกัน ผู้หญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่ข้างหน้ากับคนขับชายของคู่อื่นขณะที่เพื่อนของเธอนั่งอยู่กับคู่หูหญิงคนขับในเบาะหลัง คนที่นั่งอยู่ข้างหลังเบียดเสียดผู้หญิงโดยให้ที่นั่งด้านเกียรติ – ด้านผู้โดยสารด้านหลัง สมมติฐานของการจัดที่นั่งนี้คือการที่คู่ใช้จ่ายเวลามากพูดคุยกับคนอื่น การจัดที่นั่งแบบผสมช่วยกระตุ้นการสนทนาข้ามพรมแดนทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการอยู่ร่วมกับผู้อื่นเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นข่าวและความคิดที่เป็นประกายกับทุกคน

เสียงทั้งหมดนี้ดูน่าเกรงขามหรือไม่? บางที แต่ถ้าคุณสนใจที่จะเข้าร่วมชมรมสังคมคุณต้องปรับตัวและความคิดของคุณให้สอดคล้องกับกฎของพฤติกรรมที่ยอมรับได้เกี่ยวกับมารยาทในการขับขี่เช่นในทุกด้านของมารยาท

[ad_2]

Source by Naomi Torre

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *