ผลการทดสอบความผิดพลาดเกี่ยวกับเสื้อกั๊ก Travel RideSafer Travel

การฟื้นฟูสภาพการจราจรได้รับรอบระยะหนึ่ง ตำรวจใช้หลักกฎหมายฟิสิกส์และวิศวกรรมควบคู่ไปกับข้อมูลอื่น ๆ เช่นบทบาทของผู้ขับขี่บทบาทของยานพาหนะสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขของถนนเพื่อให้ข้อสรุปว่าสิ่งที่อาจก่อให้เกิด อุบัติเหตุเฉพาะ ในระหว่างการทดสอบการชนสำหรับรถยนต์และที่นั่งในรถใช้หลักการเดียวกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาใช้เพื่อแสดงความปลอดภัยของรถยนต์หรือที่นั่งสำหรับรถที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค

การบริหารความปลอดภัยของผู้ให้บริการรถโดยสารกลางมีมาตรฐานหมายเลข 213

Federal Motor Carrier Safety Administration มีมาตรฐานฉบับที่ 213 สำหรับการควบคุมความปลอดภัยของเด็ก ส่วนนี้จะทดสอบทุกอย่างด้วยรูปแบบการทดสอบความผิดพลาดเฉพาะและข้อ จำกัด เฉพาะสำหรับช่วงอายุและขนาดของเด็กที่แท้จริง นี่เป็นวิธีที่เราเป็นผู้บริโภครู้ว่าลูกหลานของเราปลอดภัยและอยู่ในระบบยับยั้งชั่งใจที่ได้รับการรับรอง

การทดสอบเสื้อกั๊ก Travel RideSafer

เสื้อกั๊ก Travel RideSafer Travel Go เดินผ่าน ทดสอบแบตเตอรี่เครื่องเดียวกับเด็กทุกคน มีเกณฑ์การบาดเจ็บ 4 ประเภทเมื่อทำการทดสอบเพื่อความปลอดภัย การเที่ยวหัว (การล่องเรือหมายถึงการขับรถไปข้างหน้า), การแห่เป้าหมายของหัวเข่า, การบาดเจ็บที่ศีรษะและเร่งหน้าอก คำแนะนำสำหรับการทดสอบแต่ละครั้งมีความยาวสูงสุด 813 มม. สำหรับการเที่ยวศีรษะศีรษะสูงสุด 915 มม. การล่องเรือหัวเข่าการบาดเจ็บที่ศีรษะสูงสุด 1000 ครั้งและการใช้ทรวงอกสูงสุด 60 กรัม สาเหตุหลักของการบาดเจ็บของเด็กในอุบัติเหตุเกิดจากการบาดเจ็บที่ศีรษะเมื่อศีรษะพุ่งไปข้างหน้าและถอยหลัง แม้ว่าคุณจะติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้องศีรษะของพวกเขาจะยังคงตีที่นั่งคนขับไว้ข้างหน้า อย่างไรก็ตามผู้ผลิตรถยนต์นั่งและผู้ควบคุมกำลังพัฒนารูปแบบใหม่ ๆ ทุกวันเพื่อจัดการกับการบาดเจ็บที่ศีรษะ

ผลการทดสอบความผิดพลาดของ RideSafer 2

RideSafer 2 และ 3 ได้รับการทดสอบ กับหุ่นจำลองการทดสอบความผิดพลาด 3 ปีและการทดสอบความผิดพลาดแบบเก่า 6 ปีในเสื้อกั๊กตามลำดับ เสื้อกั๊ก RideSafer Travel Vest 2 และเสื้อกั๊ก Travel RideSafer Travel 3 ทั้งคู่ผ่านมาตรฐาน FMSSV 213 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม

เสื้อกั๊ก RideSafer Vest 2 ถูกเปิดใช้งานด้วยสายผูกยึดที่ยึดติดกับสองตำแหน่งด้านหลังของเสื้อกั๊ก ไหล่มีเสถียรภาพมากขึ้นและทำให้เด็กนั่งตรงในที่นั่ง สายโยงอื่นถูกล็อคเข้าสู่ระบบ LATCH ของรถยนต์ของคุณ เข็มขัดตักก็มีส่วนร่วมในช่วงระยะนี้ของการทดสอบและผ่านซึ่งหมายความว่ามาตรฐานที่ได้พบกับเพียง tethers และเข็มขัดรัดกำลังทำงานจึงทำให้ RideSafer Vest 2 "Certified" ภายใต้ FMSSV 213 เสื้อกั๊กของรุ่นนี้ยัง ทดสอบกับเข็มขัดตักและไหล่ทำงานและผ่านเช่นกัน แต่ละโหมดของการยับยั้งชั่งใจผ่านมาตรฐานที่มีจำนวนน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของเกณฑ์ FMSSV 213

RideSafer 3 ผลการทดสอบความผิดพลาด

เสื้อกั๊ก RideSafer Travel 3 ได้รับการทดสอบ กับเข็มขัดตักและไหล่ทำงานและผ่านด้วยเครื่องหมายที่ดีเช่นกัน แต่เนื่องจากมันไม่ได้เป็นเพียงแค่ "เข็มขัดตักเท่านั้น" ทดสอบมันไม่สามารถ "ได้รับการรับรอง" ภายใต้มาตรฐานของ FMSSV213 ที่นั่งเสริมสำหรับเด็กทั้งหมดได้รับการทดสอบตามเกณฑ์ "lap belt-only" เท่านั้น เสื้อกั๊ก RideSafer Travel Vest 3 ยังมีตัวเลขที่ต่ำกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดย FMSSV 213

[ad_2]

Source by Jennifer Bland

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *