ประสบการณ์อันหลากหลายของเกรละและรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รัฐเกรละประเทศอินเดียมีชื่อเสียงในเรื่อง 'God's Own Country' พืชและสัตว์หลากหลายชนิดที่เกรละมีมากมายอุดมไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมที่แสดงออกในสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจของบ้านเรือนแบบดั้งเดิมวัดป้อมและโครงสร้างอื่น ๆ รวมทั้งรูปแบบศิลปะแบบคลาสสิกอันน่าหลงใหลแนวชายฝั่งอันลึกป่าดงดิบ และภูเขาที่งดงามตระการตาแนวชายฝั่งที่สวยงามยาวพร้อมกับชายหาดที่ดวงอาทิตย์จูบและทิวทัศน์ที่งดงามของชนบทและทิวทัศน์ตามธรรมชาติเป็นสิ่งที่ทำให้รัฐมีคุณค่าอย่างแท้จริง

นี่คือภูมิประเทศที่น่าตื่นเต้นนี้พร้อมกับ มรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเกรละซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนหลายล้านคนให้เข้ามาอยู่ในสถานะนี้ทุก ๆ ปีทั้งจากภายในและภายนอกประเทศ เกรละได้รับการต้อนรับอย่างดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การพัฒนาที่น่าสนใจคือบ้านในรัฐเปิดประตูสู่นักท่องเที่ยวให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงของ Kerala ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในประเทศของพระเจ้า นี้ได้กำหนดแนวโน้มเพิ่มขึ้นของการรักษาทั้งหมดที่เป็นแบบดั้งเดิมและการอนุรักษ์ทั้งหมดที่เป็นธรรมชาติซึ่งได้เปิดใช้งานของรัฐที่จะเรียบร้อยดีที่สุดของมัน

Kerala เป็นรัฐที่มีขนาดเล็กมากและภูมิประเทศประกอบด้วยป่าภูเขา , ภูเขา, ทะเลสาบ, แม่น้ำ, backwaters, ชายฝั่งทะเลและชนบทเขียวชอุ่ม สัตว์ป่าที่หลากหลายน้ำตกที่สวยงามน้ำพุอุดมสมบูรณ์และสวนมะพร้าวแผ่กิ่งก้านสาขายางพาราชากาแฟและทุ่งนาทำให้เกรละเป็นจุดหมายปลายทางในฝัน และยิ่งไปกว่านั้นการเป็นรัฐเล็ก ๆ สถานที่ตั้งทั้งหมดอยู่ไม่ไกลจากที่อื่นซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันหลากหลายของธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาของ Kerala

หลายร้อยรีสอร์ทบ้าน – สถานที่และบริการวิลล่าในและรอบ ๆ สถานที่เหล่านี้ให้โอกาสวันหยุดที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าพักโดยไม่รบกวนสภาพแวดล้อมของสภาพแวดล้อมการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพของสภาพแวดล้อมและการรักษาความกลมกลืนกับธรรมชาติ การมาพักแบบโฮมสเตย์และบ้านพักที่เป็นอิสระมีข้อได้เปรียบในการให้บริการที่เป็นส่วนตัวสำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยียนและกลับบ้านด้วยประสบการณ์อันน่าจดจำ

เกรละได้รับพรจากป่าเขตร้อนที่เขียวขจีด้วย พันธุ์ที่อุดมสมบูรณ์ของพืชและสัตว์แปลก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านในสถานที่เหล่านี้ส่วนใหญ่ทำให้คุณพักได้อย่างสบายด้วยโอกาสเดียวกับโอกาสในการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นสู่ป่าไม้อีกแห่งหนึ่ง สถานที่สำหรับวันหยุดที่ดีที่สุดคือ Wayanad, Kalpetta, Nilambur และ Konni เพื่อชื่อไม่กี่แห่ง Wayanad, Munnar และ Ponmudi เป็นสถานีที่ขึ้นเนินเขาซึ่งมีชื่อเสียงด้านความงดงามและความเงียบสงบ

การมาพักที่วิลล่าส่วนตัวเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดื่มด่ำกับความงามและความเงียบสงบของเนินเขา

จากภูเขาและป่าไม้เรามีแนวปะการังอันสวยงามและสวยงามที่สุดของพวกเขา Kochi, Allappuzha และ Kumarakom นอกจากการพักที่ยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ล่องเรืออันน่าหลงใหลในการล่องเรือสำราญซึ่งรวมถึงการเที่ยวชมวิถีชีวิตของหมู่บ้านรอบ ๆ ชายฝั่งและเพลิดเพลินกับอาหารเกรละดั้งเดิมที่ปรุงด้วยอาหารสดใหม่ทุกวัน

Kovalam, Varkala, Allappuzha, Cherai และ Kozhikode มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดสำหรับรีสอร์ทริมชายหาดและบ้านพักอาศัยแม้ว่า Kerala เป็นประเทศชายฝั่งทะเล แต่ก็ยังมีหาดยาวที่น่าทึ่งอีกหลายแห่งที่อยู่ใกล้กับความยาวของรัฐอีกด้วย

การเพิ่มประสบการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ ได้แก่ การเข้าพักอาศัยในหมู่บ้านและการพักเลี้ยงพักพิงซึ่งนำเสนอประสบการณ์ในชนบทโดยทั่วไปของ Kerala การแนะนำล่าสุดเกี่ยวกับอาร์เรย์ของรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในเกรละคือการพักอาศัยแบบเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงที่มีสัตว์เลี้ยงหลายตัวของตัวเองและมีความยินดีที่จะต้อนรับและรองรับสัตว์เลี้ยงของแขกในพื้นที่รกร้างของพวกเขา

If ธรรมชาติคือการสำแดงของพระเจ้าในฐานะนักเขียนศิลปินและนักปรัชญาหลายคนเชื่อว่า Kerala สมควรได้รับป้ายชื่อที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันประเทศของพระเจ้า และกับคนของ Kerala เปิดหัวใจและบ้านของพวกเขาเพื่อต้อนรับผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลกรัฐเห็นจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปีเยี่ยมชมเพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติของ Kerala

[ad_2]

Source by Tony Xavier

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *