บางเกมบัพติศมาสำหรับทั้งกลุ่ม

การบัพติศมาสามารถจัดขึ้นสำหรับทุกคนในวัยใด ๆ แม้ว่าเรามักจะเชื่อมโยงการเล่นเกมบัพติศมากับเด็ก ๆ ที่เข้ามาในโบสถ์ของผู้ปกครอง อย่างไรก็ตามตั้งแต่อายุสามารถแตกต่างกันที่นี่เป็นคู่ของงานเลี้ยงอาหารค่ำเกมเลี้ยงเด็กและผู้ใหญ่สามารถมีส่วนร่วมมา

รู้สึกจังหวะ:

รับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ในเกมแบ็พทิสต์กับเกมจังหวะและอารมณ์ขันนี้ เป็นชื่อนัยคุณไปเกี่ยวกับมือตบมือเพื่อให้ผู้เล่นที่จะทำกิจกรรมที่ส่วนที่เหลือของเกมกลุ่มทดลองล้างบาปได้เลือกสำหรับพวกเขาที่จะทำโดยการระบุด้วยการตบมือช้าลงหรือเร็วขึ้น

ส่งคน ออกจากห้องและในขณะที่คนนี้หายไปรับกลุ่มงานเลี้ยงบัพติศมาด้วยกันและคุณควรตัดสินใจเลือกสิ่งที่ "คนทำ" งานนี้สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ทำหน้าหรือเกี่ยวข้องกับการให้ทุกคนดื่มน้ำ เมื่อคุณตัดสินใจว่าคนจะทำอย่างไรให้เขาหรือเธอกลับไปเล่นเกมบัพติศมา ไม่มีใครสามารถพูดคุยกับผู้เล่นเพื่อให้คำแนะนำแก่เขา ทุกคนในงานสังสรรค์ในงานเลี้ยงอาหารกลางวันต้องตบมือพร้อมเพรียงกันเพื่อบ่งบอกว่าผู้เล่นกำลังค้นพบงานที่ต้องทำอย่างไร

ศรัทธาเรียกใช้:

การล้างบาปครั้งนี้ เกม party จะต้องมีการเล่นนอกหรืออื่น ๆ ในห้องขนาดใหญ่มากเช่นห้องออกกำลังกายและคุณจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่บัพติสมาจะใช้เวลาเปิด ในตอนแรกเกมนี้เล่นเกมนี้เล็กน้อย แต่คุณจะพบว่ามันค่อนข้างเป็นอิสระ รวบรวมกลุ่มใหญ่สำหรับเกมนี้เพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถใช้เวลาได้ดี วัตถุประสงค์ของเกม? ปล่อยให้คนได้รับความไว้วางใจและศรัทธาว่าถ้าพวกเขาวิ่งผ่านสองแถวของคนตาบอดคนเหล่านั้นจะยื่นมือออกไปและทำให้นักวิ่งอยู่ในเส้นทางที่ปลอดภัย มีกลุ่มฟอร์มสองแถวและมีคนสูงขึ้นและหนักขึ้นยืนที่ปลายแถวที่มีแขนของเขาหรือเธอยื่นออกไปจับนักวิ่งและหยุดเขาหรือเธอ

ทั้งสองเกมจะได้รับทุกคนใน อารมณ์ดีสำหรับส่วนที่เหลือของงานเลี้ยงสังสรรค์พิธีฉลองสิริราชสมบัติหรือคุณก็สามารถใช้หนึ่งเกมที่จะทำลายน้ำแข็งและย้ายไปฉลองหลังจากบัพติศมา

[ad_2]

Source by Gail Leino

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *