ทำไมสายการบินแอฟริกัน – การทุจริตไม่ใช่ปัญหาหลัก

ฉันเคยคิดว่าการทุจริตเป็นปัญหาหลัก … พวกเขาลุกขึ้นและตก เหมือนคนเมาเหล้าที่พวกเขาลุกขึ้นอีกครั้งฝุ่นออกสิ่งสกปรก, re-brand และซมไม่ได้เดินซ้อนกันล้มมากยิ่งขึ้นกว่าครั้งแรก เป็นแนวโน้มที่พบบ่อยในสายการบินของเราในแอฟริกา ใช่มันเป็นความจริงที่ความล้มเหลวของสายการบินเกิดขึ้นทั่วโลก แต่ถ้าเราจะซื่อสัตย์กับตัวเองในแอฟริกาเรามีอัตราสูงสุดของการเริ่มต้นขึ้นปิดการล้มละลายและออกจากตลาดกว่าที่อื่นใด

ถ้ามีราคาที่จะได้รับสำหรับการมีความล้มเหลวหลายสายการบินแอฟริกาจะเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทองไม่มีใครโต้แย้ง ดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Air Gabon, Flamingo Airlines, Korongo Airlines, Libyan เพียงเพื่อชื่อไม่กี่ บางคนบินตามสายการบินตอนกลางคืนเช่น FlyAfrica Zimbabwe (2013-2015) ทั่วประเทศ (1995 ถึง 2008) Velvet Sky (2011-2012) และ 1Time (2004-2012)

เช่นเดียวกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ฉันมีโอกาสที่จะมองเข้าไปในบทความทางวิชาการต่างๆในความพยายามที่จะลองและทำให้ความรู้สึกของ แนวโน้มน่าอายเหล่านี้ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนถือว่าความล้มเหลวเหล่านี้เป็นระบบการฝึกอบรมที่ไม่สมบูรณ์การควบคุมคุณภาพไม่ดีโครงสร้างพื้นฐานที่ไม่เพียงพอโมเดลบริการที่ไม่ดีแนวทางการจัดการที่ไม่ดีและมีเพียงไม่กี่ชื่อเท่านั้น

แต่สำหรับผมการกล่าวหาว่าการทุจริตเป็นเรื่องที่เหมือนกับการตีสุนัขของคุณให้ฉีกขาดบนโซฟาหนังของคุณ สุนัขไม่ได้เป็นปัญหามัน `s ไม่ได้รับการฝึกฝนหรือยังไม่ได้พัฒนาคือ เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสุนัขหรือสัตว์อื่น ๆ ที่ฉี่ น่าเสียดายที่ในกรณีนี้สมาชิกส่วนตัวของบิงโกถูกทำผิดเพียงครั้งเดียวและเสียของเหลวที่หวั่นหายไปบนโซฟาที่มีราคาแพงของคุณ ถ้าคุณได้ลงทุนในการพัฒนาพฤติกรรม (ธรรมชาติ) ของสุนัขของคุณผ่านการฝึกอบรมเขาจะไม่ได้กินข้าวบนโซฟาของคุณ

คุณเห็นไหมว่าคนทั่วไปเสียหายเพราะเห็นแก่ตัว (ธรรมชาติ) การทุจริตเป็นเพียงการกระทำอย่างชัดแจ้งที่มีลักษณะโดยธรรมชาติซึ่งจำเป็นต้องได้รับการฝึกและการควบคุมอย่างเหมาะสม นี่เป็นปัญหาหลักของเราในแอฟริกา เราเห็นแก่ตัว เราต้องการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม นี้สามารถสืบย้อนกลับไปที่ต้นกำเนิดบรรพบุรุษของเราที่บรรพบุรุษของเราเป็นนายในการล่าสัตว์และการรวบรวม

น่าเสียดายที่เรายังไม่ได้พัฒนา แต่เราก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วยระบบการคิดแบบ `hunter-gatherer` เรายังต้องการที่จะสะสมตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่คำนึงถึงคนอื่น ใส่เจ้านายของสายการบินในออฟฟิศในวันนี้และมอบความสะดวกสบายให้กับเขาทุกรูปแบบ – ยานพาหนะหรูหราจ่ายค่าเรียนสำหรับเด็ก ๆ และจ่ายค่าทำเล็บของแมว … เขายังไม่พอใจและยิ่งให้คุณมากเท่าไร ยิ่งหิวกระหายมากขึ้นเรื่อย ๆ เขายังต้องการอีกเพียงเล็กน้อยและอีกสักหน่อยแล้วก็เพิ่มอีกนิด สิ่งถัดไปที่เขากำลังมองหาคือวิธีที่ดีที่สุดที่เขาสามารถ "หยิก" เล็ก ๆ น้อย ๆ จากรายได้จากตั๋วโดยสารเพื่อที่เขาจะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับกระเป๋าสัมภาระที่มีการเติมเต็มแล้ว

ขณะที่ระบบล่าสัตว์และการรวบรวมทั้งหมดกำลังเกิดขึ้นใน สายการบินความสนใจของผู้นำของเราถูกหันเหความสนใจไปสู่ปัญหาที่สำคัญน้อยลงและไม่มีใครกำลังทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางทีสิ่งที่เราต้องการก็คือกรอบการทำงานที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะฝึกฝนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการบินการฝึกซ้อมที่ลงไปถึงแกนหลักของสิ่งมีชีวิตของเราและเกี่ยวข้องกับธรรมชาติที่เห็นแก่ตัวของเรา เมื่อฝึกอบรมลูกเรือและแม้กระทั่งการจัดการระดับบนเป้าหมายการฝึกอบรมของสายการบินไม่ควรจบลงด้วยการจดจำรายการตรวจสอบและการฝึกซ้อม การฝึกอบรมควรสอนเราถึงวิธีการพัฒนาความซื่อสัตย์มีประสิทธิภาพในชุมชนของเราอย่างไรเพื่อช่วยให้เราให้มากขึ้นและไม่มุ่งหวังที่จะเพิ่มพูนขึ้นเพื่อกระจายความมั่งคั่งและไม่ให้เป็นแหล่งความมั่งคั่ง

นี่เป็น เพียงแค่ทฤษฎีของฉัน น่าเศร้าที่คนที่ควรจะอ่านบทความนี้และพยายามที่จะดึงนักเก็ตหรือสองคนภูมิปัญญาไปยุ่งอยู่ที่ไหนสักแห่งเพื่อหาทรัพย์สมบัติเพิ่มเพื่อเพิ่มบัญชีธนาคารที่มีอยู่แล้ว พวกเขาเพียงแค่สวม `t มีเวลาอ่านนี้ แต่บางทีคุณอาจจะนำข้อความไปยังพวกเขาบางวันอื่น ๆ การทุจริตไม่ใช่ปัญหาหลักที่ทำให้สายการบินของเราในแอฟริกาล้มเหลวความเห็นแก่ตัวคือ ทั้งสองต่างกัน

ภายหลัง:
พวกเขาร้องไห้ว่า "โอ้สายการบินของเราในแอฟริกากำลังทำอะไรแย่มากเพราะไม่มีนักลงทุนเราต้องการเงินเพื่อพัฒนาสายการบินของเรา … " เงินอาจเข้ามาและเข้ามา แต่เราก็ล้มเหลว รับรู้สิ่งหนึ่งอย่าง: สายการบินไม่ได้รับการจัดการโดยเงินไม่ว่าจะเป็นเท่าไร สายการบินได้รับการจัดการโดยมนุษย์ เศร้าที่สุดของคนเหล่านี้มีความเห็นแก่ตัวมากในธรรมชาติและเงินไม่ได้ไปที่มันควรจะไป มันเป็นไปได้ที่เจ้านายของสายการบิน `ข้อดีของตัวเองเพื่อความสุขของพวกเขาและเป็นอยู่ที่ดีโดยไม่ต้องพิจารณาคนอื่น ๆ

[ad_2]

Source by Tinashe Yadley Nyangombe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *